บอย โกฯ พาย้อนกาลเวลา จัดคอนเสิร์ตภาค 2 “BOYd50th #2 Simplified The Concert”

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๔
จากภาคแรก "BOYdKO50th #1 RHYTHM & BOYd CONCERT " คอนเสิร์ตที่นำเพลงในอัลบั้มแรก "Rhythm & Boyd" อัลบั้มเปิดตัวอย่างสวยหรูของผู้ชายคนนี้ บอย โกสิยพงษ์ ที่ได้จัดขึ้นไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

" simplified" ผลงานในอัลบั้มที่ 2 ที่เกิดขึ้น ในช่วงปี 1996 -2002 อัลบั้มที่รวมผลงานเพลงรักที่มาจากมุมมืดของช่วงชีวิตที่มืดหม่นของบอย โดยมีหลากหลายศิลปิน มาร่วมถ่ายทอดได้อย่างไพเราะและลงตัว

บทเพลงเหล่านั้นที่หลายคนยังคุ้นเคย อาทิ ขอบคุณ ห่างไกลเหลือเกิน อยากจะขอ I'm Free ภาพเก่าๆ เที่ยงคืน ฉันทำทุกๆอย่างเพื่อให้เธอมีความสุข Now&Forever เจ็บตรงไหน พยาน ในคืนที่เราเจอะเจอกันครั้งแรก ฉันจะไม่ตื่น จะถูกนำกลับมาในแบบของการแสดงสดคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกและอาจจะเป็นครั้งเดียว "BOYd50th #2 Simplified The Concert" คอนเสิร์ตภาค 2 ของ BOYd50th Triology

พร้อมกับนักร้องต้นฉบับที่จะมาร่วมถ่ายทอดในแบบ ORIGINAL อีกทั้งแขกรับเชิญสุดพิเศษ นอกจากนี้ บอย ขอท้าทายรวบรวมผลงานเพลงที่แต่งในช่วง 1995-2001 และไม่เคยแสดงสดที่ไหนมาก่อน มาขึ้นโชว์บนเวที นี้ด้วย

"BOYd50th #2 Simplified The Concert" คอนเสิร์ตที่ บอยจะพาย้อนกาลเวลาในช่วงชีวิตหนึ่ง จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม และ อาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม 2661 ที่ Impact Exhibition Hall 1 เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว ราคาบัตร4500/4000/3500/3000/2500/2000/1500 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.thaiticketmajor.com โทร.02 262 3456 และ Facebook: Boyd Kosiyabong, LOVEiS /Twitter: @Boydtui, @LOVEiS_News /Instagram: @boydkosiyabong, @Loveis_News

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ