แชร์ นักแสดงรางวัลออสการ์และศิลปินรางวัลแกรมมี่ กลับมาพร้อมกับผลงานแสดงและงานเพลงใน Mamma Mia! Here We Go Again

จันทร์ ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๖
คลิปใหม่! บทสัมภาษณ์แชร์และนักแสดง https://www.youtube.com/watch?v=e5JNE0QrK70

แชร์ นักแสดงรางวัลออสการ์และศิลปินรางวัลแกรมมี่ กลับมาพร้อมกับผลงานแสดงและงานเพลงในภาพยนตร์มิวสิคัลคอเมดี้แห่งปี Mamma Mia! Here We Go Again ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ แชร์ได้ร้องเพลงของ Abba คือ Fernando ร่วมกับแอนดี้ การ์เซีย

แชร์ คือนักแสดงซึ่งเคยคว้ารางวัลออสการ์จากภาพยนตร์ Moonstruck ในปี 1983 เธอคือศิลปินผู้เคยคว้ารางวัลแกรมมี่ในสาขาเพลงแดนซ์ยอดเยี่ยมจาก Believe เพลงแดนซ์สุดฮิตปี 1998 ล่าสุด ในปีนี้ เธอกลับมาพร้อมกับผลงานแสดงและงานเพลงในภาพยนตร์มิวสิคัลคอเมดี้แห่งปี Mamma Mia! Here We Go Againซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ แชร์ได้ร้องเพลงของ Abba คือ Fernando ร่วมกับแอนดี้ การ์เซีย โดยแฟน ๆ สามารถพรีออเดอร์อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ได้ที่นี่ https://umusicth.lnk.to/MammaMia-HereWeGoAgainUI

Mamma Mia! Here We Go Again คือการกลับมาทำงานร่วมกันของแชร์และเมอริล สตรีพ หลังจากที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ Silkwood เมื่อ 35 ปีก่อน โดยใน Mamma Mia! Here We Go Again แชร์รับบทเป็น รูบี้ เชอริแดน แม่ของดอนน่า เชอริแดน (เมอริล สตรีพ)

Mamma Mia! Here We Go Again คือภาพยนตร์ภาคต่อของ Mamma Mia! The Movie ที่กวาดรายได้ทั่วโลกมากกว่า 600 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ภาพยนตร์จะนำไปสู่เกาะมหัศจรรย์ในกรีซที่มีชื่อว่า "คาโลไครี" โดยมีนักแสดงทีมเดิมกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้ง พร้อมด้วย ลิลี่ เจมส์ (Cinderella, Baby Drive) ที่จะมารับบทดอนน่าในช่วงวัยรุ่น ในภาพยนตร์ Mamma Mia! Here We Go Again

เมอริล สตรีพ นักแสดงรางวัลออสการ์ กลับมารับบท ดอนน่า พร้อมด้วยทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง จูลี่ วอลเตอร์ กลับมาในบท โรซี่, คริสติน บารันสกี ในบท ทันยา, อแมนดา ไซย์เฟร็ด และโดมินิค คูเปอร์ กลับมาในบทโซฟีและสกาย รวมถึง เพียร์ซ บรอสแนน, สเตลแลน สการ์สการ์ด และโคลิน เฟิร์ธ กลับมาในบทผู้ที่อาจมีโอกาสเป็นพ่อของโซฟี แซม, บิล และแฮร์รี่

ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของความสัมพันธ์ในอดีต โดย เจมส์ รับบทดอนน่าในช่วงวัยรุ่น อเล็กซา (A Brilliant Young Mind ) และ เจสสิกา คีแนน วิน รับบท โรซี่ และทันยา ในวัยสาว แซม ในวัยหนุ่มรับบทโดย เจเรมี เออร์ไวน์ (War Horse) โดย จอช ดีแลน รับบทบิลวัยหนุ่ม และ ฮิวจ์ สกินเนอร์ (Kill Your Friends) รับบทแฮร์รี่ วัยหนุ่ม

Mamma Mia! Here We Go Again สร้างโดย จูดี้ เครเมอร์ ผู้สร้างมิวสิคัลระดับโลกมากมาย และ แกรี่ โกเอทซ์แมน ภาพยนตร์กำกับโดย ออล พาร์คเกอร์ ซึ่งเขาร่วมเขียนบทกับ แคทเธอรีน จอห์นสัน และ ริชาร์ด เคอร์ติส โดย เบนนี่ แอนเดอร์สสัน, บียอร์น อัลเวอุส สองสมาชิกของ ABBA กลับมาทำดนตรีและคำร้อง และรับหน้าที่บริหารงานสร้าง ร่วมกับ ทอม แฮงส์, ริต้า วิลสัน. ฟิลิลดา ลอยด์, ริชาร์ด เคอร์ติส, นิกกี้ เคนติช บาร์นส์

ภาพยนตร์เข้าฉายไทย 9 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://www.youtube.com/watch?v=WMONHWjey2A

เพลง When I Kissed The Teacher

https://www.youtube.com/watch?v=BWnKGYnuE8o

เพลง Waterloo 360 Degrees

https://www.youtube.com/watch?v=HRC-A5BaY2Q

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน