“เมย์-พิชญ์นาฏ” รับบทแซ่บ!! มีแฟนเด็ก “ทอย-ปฐมพงศ์” ใน “คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 10” ตอน “เหตุเกิดจากความรู้สึกผิด”

อังคาร ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๑
มาถึงเรื่องที่สามแล้วก็ยังไม่หยุดความแซ่บเข้มข้นกับ "คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 10" ตอนล่าสุด "เหตุเกิดจากความรู้สึกผิด" ที่ได้สาวเซ็กซี่ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร มารับบทสาวสวยที่ขาดความรัก ประกบคู่กับหนุ่ม ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ร่วมด้วย เจสัน ยัง และ พิตต้า ณ พัทลุง กำกับการแสดงโดย หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์

"เหตุเกิดจากความรู้สึกผิด" เป็นเรื่องราวของ แพท(เมย์) หญิงสาวเจ้าอารมณ์ที่ขาดความรักความเข้าใจ เต็มไปด้วยความรู้สึกอ่อนไหวและอ่อนแอ เธอตัดสินใจคบกับ โดม(ทอย) ชายหนุ่มรุ่นน้องที่มีอาชีพเป็นนักดนตรี อ่อนหวาน และโรแมนติก เพราะเขาทำให้เธอมีความสุขได้ แม้ว่าครอบครัวทั้งทางเขาและเธอจะไม่เห็นด้วยก็ตาม แต่แพทก็ดื้อรั้นที่จะคบกับโดมจนถึงขนาดย้ายมาอยู่กับเขาทั้งๆ ที่ยังไม่แต่งงาน แพทกับโดมรักกันมาก ต่างฝ่ายต่างทำให้อีกฝ่ายมีความสุข แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อคบกันไปเรื่อยๆ ปัญหาของความสัมพันธ์ก็เกิดขึ้น เมื่อแพทเริ่มจะมองหาอนาคตจากโดมไม่ได้เลย เนื่องจากอายุยังน้อย โดมจึงยังไม่คิดถึงอนาคตระยะยาว ต่างจากแพทที่อายุมากกว่า เธอเริ่มมองหาความร่ำรวยและมั่นคง ซึ่งโดมไม่มีให้กับเธอ แพทได้เรียนรู้ว่าบางครั้งแค่ความรักมันยังไม่พอ และแพทก็ได้พบกับ กิต(เจสัน) หนุ่มใหญ่หน้าตาดี ฐานะมั่นคง ที่เหมือนจะเข้ามาเติมเต็มความต้องการของแพทได้ กิตแสดงออกว่าชอบแพทอย่างชัดเจนและแพทก็เริ่มมีใจให้กับกิต แพทต้องต่อสู้กับความผิดชอบชั่วดีในใจว่าควรจะทำอย่างไร?

ติดตามชม "คลับฟรายเดย์เดอะซีรี่ส์ 10" ตอน "เหตุเกิดจากความรู้สึกผิด" ได้ทุก วันเสาร์ เวลา 20.30น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ ทาง ช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ