“ท๊อป-จรณ” พร้อมเสียละ รักชาติยิ่งชีพเล่น “ลมไพรผูกรัก” เข้าใจหัวอกเจ้าหน้าที่ป่าไม้

อังคาร ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๗
กำลังเข้มข้นสนุกสนานกันจริงๆ สำหรับ ละครน้ำดีซีรีส์ชุด "My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก" ตอน "ลมไพพรผูกรัก" ที่พระเอก อย่าง "ท๊อป-จรณ โสรัตน์" ถึงกับเข้าใจในหัวอกของความเสียสละเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ บทบาทของ "อิสระ" ที่ตัวเองได้รับบทมานั้นเป็นคนที่มีอุดมการณ์สูง รักอาชีพที่ตัวเองที่ได้เป็นตัวแทนเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ที่ปฎิบัติหน้าที่แบบตรงไปตรงมา รวมทั้งเรื่องราวกุ๊กกิ๊กของพระนางอีกด้วย จะเป็นอย่างไรนั้น ท๊อป จรณ เล่าว่า

"ผมเข้าใจในหน้าที่ของพี่ๆกรมป่าไม้จริงๆครับ ที่เสียสละ เหนื่อย เพื่อประเทศแค่ไหน พอเรามาได้สัมพัสจริงๆจะรู้สึกได้เลยว่า เหนื่อยมากครับ ที่ต้องดูแลพื้นป่า ดูแลหลายๆอย่างครับ ซึ่งเรื่องนี้ผมรับบทเป็น อิสระ ครับ เป็นเจ้าหน้าที่มีอุดมการณ์สูง ทำงานแบบตรงไปตรงมาครับ แล้วก็จะเน้นให้เห็นว่าป่าไม้ในประเทศไทยเหลือมากน้อยแค่ไหน ทำไมเราต้องมาอนุรักษ์ป่าไม้กันด้วย ซึ่งผมมองว่าเป็นความรู้อีกอย่างหนึ่งเลยครับ ที่ทำให้เรารู้ว่าตอนนี้ป่าไม้เราเป็นอย่างไร ก็ได้ทั้งความรู้ ได้ทั้งประสบการณ์อีกด้วยครบ ในส่วนของความเป็นสามี ภรรยากับน้องณิชา ก็จะเป็นออกแนวน่ารักกุ๊กกิ๊ก ที่งอลๆกันบ้าง เพราะเวลาทำงานผมจะทุ่มเต็มที่ให้กับงานครับ จนไม่มีเวลาให้ครอบครัวแต่สุดท้ายเราก็ปรับความเข้ามจกันได้ แต่ต้องไปลุ้นกันนะครับ ฝากด้วยครับ ใน ลมไพรผูกรัก ครับ"

ถือได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งใหม่ของหนุ่ม "ท๊อป-จรณ โสรัตน์" ใน เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ ที่ทุ่มเทให้กับงาน จนลืมครอบครัว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามได้ใน "ลมไพรผูกรัก" ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และ เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand เริ่มสืบปมคดีปริศนาพร้อมกันในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้