“สตีเว่น มิลเลอร์” สานต่อความมันใน "แหกคุกมหาประลัย 2"

อังคาร ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๙
หลังจากที่ "เรย์ เบลสลิน" (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) หาทางหนีออกจากคุกที่ชื่อว่า "เดอะทูม" เขาได้จัดตั้งองค์กรเพื่อคัดเลือกกองกำลังรักษาความปลอดภัยระดับสูง แต่ทว่าเมื่อหนึ่งในทีมของเขาหายตัวไปในคุกที่เรียกว่า "เฮดีส" เรย์ เบรสลิน จึงต้องเดินทางไปยังคุกลับแห่งนี้เพื่อช่วยเพื่อนของเขา ร่วมกับ เดฟ เบาทิสต้า คนสนิทของเบรสลิน และการกลับมาของ "เคอร์ติส แจ็คสัน" ในบทบาทของผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ ใน "แหกคุกมหาประลัย 2" (Escape Plan 2: Hades – เอสเคปแพลน 2 เฮดีส) ผลงานกำกับโดย สตีฟ ซี. มิลเลอร์ (Extraction, Marauders) เขียนบทโดย ไมลส์ แชปแมน (แหกคุกมหาประลัย - Escape Plan)

ซึ่ง สตีฟเว่น มิลเลอร์ (สตีฟ ซี. มิลเลอร์) ผู้กำกับของเรื่องเผยว่า "ผมสนุกกับ เอสเคปแพลน (Escape Plan) ภาคแรกมากจริง ๆ มันทำให้ผมนึกถึงหนังแอ็คชั่นยุค 90 ซึ่งผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ ตอนที่โปรดิวเซอร์ถามว่าผมสนใจทำภาคต่อไหม ผมคิดว่ามันหมดยุคหนัง90 แล้ว ผมจะทำอะไรให้มันทันสมัยขึ้น และนั่นจึงเป็นที่มาของคุกเฮดีสที่มีความรู้สึกกึ่งมีมิติ เปลี่ยนความจำเจเดิมๆ ผมชอบหนังไซไฟ และผมก็โตมากับการดูหนังเหล่านั้น ทำให้ผมอยากเห็น เอสเคปแพลน 2 (Escape Plan 2) ในแบบนั้น ผมคิดว่ามันคงสนุกถ้าเราทำรูปแบบไซไฟเข้ามาร่วมด้วย ซึ่งทำให้มันแตกต่างคนละขั้วกับภาคแรก"

"ในการออกแบบคุกผมใช้เวลานับไม่ถ้วนร่วมกับ นิโค วิไลวงศ์ ซึ่งเป็นโปรดักชั่น ดีไซเนอร์ ในการหารูปแบบของคุก เราคิดรูปแบบไว้เยอะมากว่า เฮดีส จะเป็นยังไง มันควรดูแล้วเป็นแบบไหน ทำให้เป็นเหมือนสวนสัตว์ได้ยังไง เราทำแบบจำลองของเฮดีสมาวางไว้บนเวที เพื่อเราจะได้เปลี่ยนแปลงดีไซน์ของเฮดีสได้ ซึ่งขึ้นอยู่กับความท้าทายของตัวละครด้วย เราสามารถเคลื่อนย้ายกำแพง เอากำแพงออก และให้ได้มุมกล้องที่ไม่คิดว่าจะได้ได้ด้วย" สตีเว่น มิลเลอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ร่วมลุ้นเอาใจช่วย "เรย์ เบรสลิน" ให้สามารถช่วยเหลือทีมงานให้รอดกลับออกมาจากคุกมหาประลัยแห่งนี้ให้ได้ ใน แหกคุกมหาประลัย 2" (Escape Plan 2: Hades – เอสเคปแพลน 2 เฮดีส) วันนี้ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา