ใจต้องได้ “บารุน” ปล่อยมือ “ซานาย่า” ดิ่งจากชั้นสอง ร่วงไม่เป็นท่า

อังคาร ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๘
ทำได้ลงคอ หากใครคิดว่าความน่ารักของ "คูชิ" หรือ "ซานาย่า อิรานี " จากซีรี่ส์ "แผนรักลวงใจ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 จะไม่มีใครสามารถคิดร้ายด้วยลงคอ ความใจร้ายของ "อาร์นาฟ" หรือ "บารุน โซบติ" ไม่ใช่หนึ่งในนั้น เพราะความใจร้ายของอาร์นาฟทำให้คูชิถึงกับเงิบ หลังจากเหตุการณ์ที่อาร์นาฟรู้แล้วว่าคูชิเข้ามาทำงานที่บริษัทของตน จึงจัดการไล่คูชิออกทันที ทั้งสองจึงเกิดมีปากเสียงกัน แต่ทว่าคูชิที่กำลังใส่อารมณ์จนเผลอเกือบตกลงจากประตูชั้นสอง อาร์นาฟยื่นมือไปดึงไว้ได้ทัน ทุกอย่างเหมือนจะเข้าทางพระนางหวานแหวว แต่ไฉนอาร์นาฟกลับเลือกที่จะปล่อยมือคูชิจนหล่นตุ้บลงมาท่ามกลางสายตาพนักงานนับสิบ

เป็นฉากที่ "คูชิ" (ซานาย่า) เผลอเดินเข้าไปในห้องทำงานของ "อาร์นาฟ" (บารุน) จึงทำให้ทั้งคู่ปะทะหน้ากันคูชิตกใจแต่ยังมีความแค้นฝังอยู่จึงตะโกนว่าอาร์นาฟอย่างไม่ขาดปาก อาร์นาฟจึงเกิดความหมั่นไส้คูชิ และไล่คูชิออกจากงาน คูชิรับปากจะออกแบบไม่คิด แต่ระหว่างที่ทั้งคู่เถียงกันอยู่นั้น คูชิพลาดท่าจะหล่นลงไปจากประตูห้องทำงานของอาร์นาฟ แต่อาร์นาฟดึงไว้ได้ทัน คูชิกลัวตัวสั่น คิดว่าอาร์นาฟจะช่วยดึงขึ้น แต่สุดท้ายอาร์นาฟเลือกที่จะปล่อยมือจนคูชิตกลงไป

ฉากนี้ถ่ายทำที่ออฟฟิศแห่งหนึ่งในนิวเดลี ประเทศอินเดีย ห้องทำงานของ "บารุน" พระเอก ถูกเลือกให้เป็นห้องกระจกใส มองผ่านออกมาเห็นการทำงานของพนักงานทุกคน ไว้ใช้ถ่ายทำในฉากนี้ เป็นฉากที่ "ซานาย่า" จะต้องพลัดตกลงมาจากห้องของบารุนที่อยู่ชั้นสอง ทางผู้กำกับจึงได้จ้างนักแสดงเอ็กซ์ตร้ามาเล่นแทนซานาย่าตอนที่กำลังตกลงมา แต่นางเอกสาวขอผู้กำกับเล่นเองทั้งหมด โดยไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริง "คูชิ" เดินเข้ามาเก็บเอกสารที่ปลิวเข้ามาในห้องของ "อาร์นาฟ" ทั้งสองมองหน้ากันด้วยความตกใจ แต่คูชิก็ยังไม่ทันคิดว่าอาร์นาฟคือเจ้าของบริษัท กระทั่งได้สติและคิดได้ว่าอาร์นาฟคือเจ้าของที่นี่ แต่ปากก็ได้พลั้งไปแล้ว อาร์นาฟที่โดนด่าจนหน้าชาจึงไล่คูชิออกจากงาน คูชิรับปากจะออกทันที ก่อนจะเดินเถียงอาร์นาฟไปที่มุมหนึ่งของห้อง และพลาดท่าหงานหลังจะร่วงออกจากปากตู อาร์นาฟรีบคว้ามือเอาไว้ทัน ระหว่างถ่ายทำซานาย่าต้องเกร็งตัวเผื่อไม่ให้ตกลงมา และบารุนเองก็ต้องออกแรงดึงซานาย่าเอาไว้ แต่ตนก็ยังต้องทำหน้านิ่งไร้ความรู้สึก กระทั่งสิ่งที่คาดไม่ถึงก็เกิดขึ้น อาร์นาฟปล่อยมือคูชิให้ตกลงไปจากชั้นสอง คูชิหล่นลงไปกระแทกกับกล่องด้านล่าง หนำซ้ำ ทีมงานยังขยับหน้าตาให้ถังสีหล่นลงใส่คูชิจนหน้าและตัวเปรอะเปื้อน ท่ามกลางสายตาของนักแสดงด้านล่างที่ช่วยลุ้น เหตุการณ์นั้นทำให้คูชิอายจนทำอะไรไม่ถูก ส่วนอาร์นาฟก็ได้แต่ยิ้มสะใจที่ตนแกล้งคูชิได้

เมื่อความเกลียดชังได้เริ่มก่อตัวขึ้น ความสัมพันธ์ของ "คูชิ" และ "อาร์นาฟ" จะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในซีรีย์ "แผนรักลวงใจ" ฉากนี้ในวันอังคารที่ 3 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.45 - 22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024