“สมรภูมิชิงเพลง” เทปแรกก็โดนซะแล้ว...!! เต๋า-ภูศิลป์ เปิดใจ โดน เจมส์-อาทิตย์ ชิงเพลงในเทปแรก...

อังคาร ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๕
เปิดประเดิมเทปแรก กับรายการ สมรภูมิชิงเพลง ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฏาคม 2561 เต๋า-ภูศิลป์ ศิลปินเจ้าของเพลง ก็โดน เจมส์-อาทิตย์ ดวงรัตน์ ผู้เข้าแข่งขัน ชิงเพลงไปเป็นที่เรียบร้อย เล่นเอาฮือฮาไปทั้งรายการ เรียกว่า "แค่เทปแรกก็โดนเข้าซะแล้ว" งานนี้ทำเอาศิลปินที่เหลืออีกสองคน เปา-เปาวลี และ เน็ค-นฤพลถึงกับเครียด เพราะลุ้นให้ เต๋า-ภูศิลป์ ป้องกันผลงานเพลงไว้ให้ได้อย่างสุดตัว ในที่สุดกรรมการทั้งสาม ตัดสินยกชัยชนะครังนี้ให้กับผู้ท้าชิง เจมส์-อาทิตย์ ไปเป็นที่เรียบร้อย คะแนนเฉือนกันไปแค่นิดเดียว

โดย เต๋า-ภูศิลป์ เผยความรู้สึกตอนถูกชิงเพลงในครั้งนี้ว่า "ผมไม่เคยประกวดอะไรแบบนี้มาก่อน ก็ รู้สึกตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน แต่พอโดนชิงเพลงไปจริงๆกลับไม่รู้สึกอะไรเลยครับ คือเราเป็นศิลปิน เราต้องรักษาแชมป์ รักษาเพลงเราให้ดีที่สุดครับ แต่ว่า ณ ตอนนั้น เพลง "ความคึดฮอดบ่เคยพาไผกลับมา" คะแนนเราเท่ากัน ผมมาแพ้ที่เพลงเลือก คือเพลง "บุญผลา" แต่เหนือสิ่งอื่นใดเพลงนั้นก็ยังมีเชื้อของความเป็นเราอยู่ ยังมีผมวนเวียนอยู่ในกลิ่นอายของเพลงครับ" (ยิ้มภูมิใจ) "ยังไงก็ฝาก เจมส์-อาทิตย์ ให้รักษาเพลงไว้ให้ดีๆนะครับ เพราะผมจะกลับมาชิงเพลงคืนอย่างแน่นอน" (หัวเราะ) ส่วน เจมส์-อาทิตย์ ฝากบอกว่า "ผมพร้อมรับมือ เต๋า เสมอ ขอให้กลับมา ไม่ว่าจะนานแค่ไหน ผมเป็นแฟนคลับ เต๋า ครับ"

มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจ เจมส์-อาทิตย์ ผู้ชนะคนแรกของรายการ ว่าจะป้องกันบัลลังก์ได้นานจนหยิบเงินล้านหรือไม่ ส่วนศิลปินที่โดนชิงเพลงไปอย่างเต๋า-ภูศิลป์ จะกลับมาทวงคืนเมื่อใด หรือจะกลับมาเพื่อชิงเพลงของ เปา-เปาวลี และ เน็ค-นฤพล แทน งานนี้มีร้อนๆหนาวๆ ติดตามในรายการ "สมรภูมิชิงเพลง"ช่อง 3 และช่อง 33 วันอาทิตย์ที่ 8 ก.ค.2561 เวลา: 18:20 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ