ทีวีไกด์: เรื่องย่อละคร "เกมเสน่หา" ตอนที่ 4 อังคารที่ 3 กรกฎาคม เวลา 20.20 น.ช่อง 3

อังคาร ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๑
เพนนี(แพร พิชชาภา) สานสัมพันธ์กับวงศ์เวศน์(เต๋า เศรษฐพงศ์) เป็นไปด้วยดีส่วนเหมือนชนกก็ประกาศศึกกับพิมลแข(ไอซ์ อมีนา)ทุกครั้งที่เจอ แต่สำหรับ ลัคนัย(จิรายุ)นั้นเหมือนชนกเริ่มเล่นเกมใหม่ พูดจาและปฏิบัติตัวกับลัคนัยในทางที่ดีขึ้น จนทุกคนในบ้านแปลกใจ วิสาขา (ธัญญาเรศ) เตือนลัคนัยว่าลูกสาวมีแผนทำอะไรสักอย่าง ต้องการเล่นเกมกับลัคนัย แต่ลัคนัยยืนยันที่จะเดินหน้าต่อไป ยอมที่จะเล่นเกมกับเหมือนชนก แม้ว่าสุดท้ายจะแพ้จนหมดตัวก็ตาม เหมือนชนกเริ่มจากการขอธวัช(ชาย ชาตโยดม) ที่จะเรียนรู้งาน เป็นผู้ช่วยรองประธานบริษัทอย่างลัคนัย ทั้งยังย้ายโต๊ะทำงานเข้าไปอยู่ในห้องเดียวกับลัคนัย ทำให้เขามีความสุขมาก

วิสาขารู้ความจริงเรื่องเพนนี กับวงศ์เวศน์ก็โกรธมาก เพนนีไม่สนใจ ยังวางแผนร้ายทำลายเหมือนชนกและคนในครอบครัวอีก ธวัช อยากตัดปัญหายุ่งยาก เตรียมขอพิมลแข แต่งงานอีกครั้ง...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๗ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นวิทยากรพิเศษ Brokerage and selling strategy ให้กับโครงการปริญญาโทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี
๑๖:๓๓ เจโทรฯ จัดงาน JAPAN PREMIUM HOTATE - From HOKKAIDO Ocean to your Table - ชูความสำเร็จ ดันส่งออกหอยเชลล์โฮตาเตะจากญี่ปุ่นมาไทย โตขึ้นเป็น 2.3
๑๖:๑๒ การ์ทเนอร์เผยคาดการณ์ 8 ไซเบอร์ซีเคียวริตี้ แห่งปี 2567
๑๖:๓๖ KGI จัดพิธีทำบุญบริษัท เปิดสำนักงานแห่งใหม่ที่ One Bangkok ด้วยแนวคิดพื้นที่แห่งความยั่งยืน
๑๖:๓๕ LINE STICKERS เสิร์ฟฟีเจอร์ใหม่แกะกล่อง 'คอมบิเนชัน สติกเกอร์' ส่งสติกเกอร์หลายตัว ได้ในคราวเดียว เพิ่มความสนุกทวีคูณให้การแชท
๑๖:๕๔ 'จุฬาฯ' จับมือ 'ไอ ทู เอ็นเตอร์ไพรซ์' วิจัยและพัฒนาการจัดการกับการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ขับเคลื่อนสังคมคาร์บอนต่ำ
๑๖:๑๙ ประกาศ!! พร้อมจัดงาน PET Expo Thailand 2024
๑๖:๔๓ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค เปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับการบริหารจัดการพลังงาน เพื่อความยั่งยืน ในงาน Future Energy
๑๖:๕๘ เตรียมสายจูงให้พร้อมแล้วพาน้องแมวน้องหมามาสนุกกันอีกครั้งกับ โรยัล คานิน ในงาน Pet Expo Thailand 2024
๑๕:๒๖ MAGURO หุ้นไอพีโอสุดฮอตจัดประชุมนักวิเคราะห์ ก่อนขาย IPO 34 ล้านหุ้นไตรมาสนี้