ทีวีไกด์: รายการ “Show Me The Money Thailand” เปิดโชว์ กระหึ่มสเตจแร็ป พร้อมแขกรับเชิญพิเศษร่วมแจม เพื่อหาผู้ชนะ

พุธ ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๖
สู่การแข่งขันครั้งใหม่ที่พิเศษกว่าทุกครั้งในรายการ "Show Me The Money Thailand" ในรอบนี้นับเป็นอีกหนึ่ง บทพิสูจน์สำคัญว่าพวกเขาพร้อมแก่การเป็น RAP STAR แค่ไหน กับการขึ้นโชว์ของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ทีมโปรดิวเซอร์ พร้อมกับศิลปินรับเชิญและนี่คือรอบการแข่งขัน "TEAM SHOW OFFICIAL PERFORMANCE"

จากการฟาดฟันต่อสู้บนสงครามแร็ปมาหลายสัปดาห์ ทำให้แต่ละทีมโปรดิวเซอร์ต้องเสียนักรบออกไปทีละคน การแข่งขันในรอบนี้จึง ไม่มีใครพร้อมที่จะเป็นผู้แพ้ เขามาเพื่อรักษาลูกทีม!!! โดยความพิเศษในรอบ "TEAM SHOW OFFICIAL PERFORMANCE" คือ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ทีมโปรดิวเซอร์จะต้องทำเพลงคิดโชว์ร่วมกับศิลปินรับเชิญ ซึ่งการตัดสินจะเป็นหน้าที่ของคณะกรรมการ 99 คนในสตูดิโอ โดยทีมที่อยู่ในสองอันดับสุดท้ายที่ได้คะแนนน้อยที่สุดโปรดิวเซอร์จะต้องคัดลูกทีมออก 1 คน โดยในการแข่งขันรอบนี้สมาชิกของแต่ละทีมก็เหลือนักรบแตกต่างกันออกไป เริ่มต้นด้วย ทีมที่เหลือสมาชิกเพียง 2 คน "DAJIMDAJAZZ" (ดาจิม-สุวิชชา สุภาวีระ , แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก) ได้แก่ "6ZAX (ทีเค) และ GT (ต้น)" โชว์ครั้งนี้ส่งลูกทีมนักสู้ทั้ง 2 คน มาถ่ายถอดบทเพลงแร็ปที่มาจากชีวิตจริง พาสะท้านอารมณ์ความรู้สึกทั้งสตูดิโอ และ ทีม "DOUBLEP" (เป้ วงมายด์-บดินทร์ เจริญราษฎร์ , ป๊อก Mindset-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) ได้แก่ "NLHz (เกม) , JIGSAW (จีน)" พวกเขาตั้งใจทำโชว์นี้ขึ้นเพื่อระลึกถึงเพื่อนในทีมที่ต้องตกรอบไป แต่ยังคงสร้างสรรค์ออกมาในสไตล์ของ "DOUBLEP" และอีก 2 ทีม ที่มีนักสู้อยู่ด้วยกันถึง 3 คน ทีม "SUNNYCASH" (เดย์ ไทเทเนียม และ เอ้ BOTCASH) ได้แก่ "Ling Of King (ลิง), NICECNX (ไนซ์) และ TORDED (มิ้งค์)" ทีมที่มีรูปแบบการรบที่ชัดเจน มาปล่อยพลังทั้งการแร็ปและการเต้น เดือดเน้นๆ , ทีม "Buddha Bless" (อุ๋ย–นที เอกวิจิตร, เอ็ม–กิตติพงษ์ คำสาตร์ และ โต้ง–สุรนันต์ ชุ่มธาราธร) ได้แก่ "ทศกัณฐ์ (โจ)" , "DREAMHIGH (ดรีม)" และ นายนะ (นาย)" สร้างสรรค์โชว์โดยการนำ ดนตรีฮิปฮอป มาผสมกับ ดนตรีลูกทุ่ง เรียกได้ว่าแต่ละทีมก็ต่างสร้างสรรค์ผลงานเพลง ในวิถีทางของตัวเองพร้อมกับศิลปินรับเชิญ ที่มุ่งมั่นซักซ้อมงัดรูปแบบการรบออกมาเชือดเฉือนกันอย่างสุดๆ โดยเฉพาะการกุมความลับว่า ศิลปินคนใดที่มาร่วมเผด็จศึกทีมคู่ต่อสู้ในครั้งนี้ เพราะในรอบนี้ พวกเขามาเพื่อเล่นเกม แต่จะไม่ให้เกมย้อนกลับไปเล่นงานพวกเขา!!!

มาร่วมระเบิดความมันไปกับทั้ง 4 ทีม และมาลุ้นกันว่า ศิลปินที่มารวมสร้างสรรค์ผลงานเพลงแร็ปในครั้งนี้จะเป็นใคร ห้ามพลาดชมกับรายการ "Show Me The Money Thailand" วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม เวลา 20.30-22.00 น. ทาง ทรูโฟร์ยูช่อง 24 และรับชมผ่านทางแอปพลิเคชัน TrueID ในรูปแบบ Uncensored มันเต็มเหนี่ยวได้ที่นี่ที่เดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ