“แน็ป” สร้างสถานการณ์สุดหินทดสอบ “โอเวอร์โดส” “Paper Planes” มาเติมเต็มดีไซน์เสียง สร้างความแปลกใหม่กับดนตรี ในรายการ “Kids Rock(คิดส์ ร็อก)” 5 ก.ค. นี้

พฤหัส ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๖
วันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ค.นี้ รายการ "Kids Rock(คิดส์ ร็อก)" ดำเนินรายการโดย "แน็ป ชนัทธา สายศิลา" ที่สัปดาห์นี้เตรียมสถานการณ์จำลองสุดหินมาทดสอบ วง "Overdose (โอเวอร์โดส)" โดยวางแผนกับทีมงานเทคนิค ให้ไปสร้างปัญหาให้กับเครื่องดนตรีทุกชนิด หลังจากเตรียมการเสร็จเรียบร้อย "แน็ป" เรียกน้องๆ ทุกคนมารวมเพื่อที่จะขอดูโชว์อย่างเต็มความสามารถ หลังจากเริ่มไปไม่นาน เสียงกีตาร์ เบส ออกอาการเพี้ยนตั้งแต่สายแรก และกระเดื่องกลองหลุด เท่านั้นยังไม่พอ ไมค์ดับ ทุกคนออกอาการตกใจที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น แต่ก็พยายามเล่นต่อจนจบเพลง "แน็ป" ยังคงเล่นบทพี่ใหญ่มาดเข้ม เข้ามาบอกว่าเป็นโชว์ที่ล้มเหลวมาก หลังจากนั้นทุกคนแก้ไข และขอโชว์อีกครั้ง แก้ไขสถานการณ์แล้วนำมาเป็นพลัง ระเบิดโชว์ออกมาได้มันสุดยอด ไม่มีที่ติ จน "แน็ป" ออกมาสารภาพว่าเป็นการทดสอบ เล่นเอา "โอเวอร์โดส" โล่งอก หายเครียด หลังจากนั้นวงร็อกรุ่นพี่ "Paper Planes" ที่โด่งดังเรื่องเทคนิคการคุมเสียง เข้ามาแนะนำ Sound Design เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับดนตรี และพร้อมที่จะเอาประสบการณ์มาสอนและบอกต่อ เพื่อที่จะสามารถไปปรับใช้ได้ในอนาคต ใน ep.6 ตอน "Jamming รวมกันเราร็อก"

"แน็ป" เสริมว่า "ผมต้องการจะสอนให้น้องๆ เค้าได้เจอกับสถานการณ์แบบนี้ เกิดขึ้นแล้วจะเป็นอย่างไรบ้าง สรุปแต่ละคนไม่มีเสียศูนย์ กลับกลายเป็นพลังโชว์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รู้สึกภาคภูมิใจ ชื่นชมที่ได้มีโอกาสพัฒนา และเป็นส่วนหนึ่งของน้อง โอเวอร์โดส ครับ

สามารถติดตามรายละเอียดทั้งหมด บรรยากาศการสร้างสถานการณ์จำลองสุดหิน จาก "แน็ป มาทดสอบวง "Overdose (โอเวอร์โดส)" และวง "Paper Planes" เข้ามาแนะนำ พร้อมสอนเรื่อง Sound Design ได้ในรายการ "Kids Rock(คิดส์ ร็อก)" ep.6 ตอน "Jamming รวมกันเราร็อก" ในวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2561 เวลา 18.00 น. ก่อนใครทาง LINE TV หรือคลิ๊ก https://tv.line.me/kidsrock

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4