จาร์ด้า สุดเกร็งปะทะ ธันน์ ธนากร บท “ปรางค์” ใกล้เคียงตัวจริงในละคร “เชิงชายชาญ”

พฤหัส ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๐
มีโอกาสได้ร่วมงานกับพระเอกนักบู๊ ธันน์ ธนากร เป็นครั้งแรกในละครแอ็คชั่นดราม่าเรื่อง "เชิงชายชาญ" ของค่ายสตาร์เฟรม งานนี้ทำเอานางเอกสาว จาร์ดา อินโตร์เร่ ถึงกับออกอาการเกร็งและกดดันเล็กน้อยเมื่อต้องเข้าฉากด้วยกัน ด้วยเหตุที่หนุ่มธันน์ นอกจากจะรับบทนักแสดงแล้ว ยังรั้งตำแหน่ง "ผู้จัดละคร" ด้วย

"จริงๆ แล้วคาแร็กเตอร์ ปรางค์ ในเรื่องนี้เหมือนจาร์ด้ามาก เพราะฉะนั้นก็เหมือนเล่นเป็นตัวเอง เลยไม่มีอะไรยากมาก ที่จะยากก็คือพวกบู๊ที่เราไม่เคยสัมผัสมา เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นบู๊ ได้หลบระเบิด ต้องอยู่ในบ้านที่เต็มไปด้วยไฟ เป็นอะไรที่ตื่นเต้นและแปลกมาก หนูจะทำการบ้านด้วยการอ่านบทหลายๆ รอบจนจำได้ไปก่อน พอจำได้ปั๊บเราก็มาทำความเข้าใจทีละบรรทัด ทีละบทของเราว่าตัวละครตัวนี้ต้องการอะไร และก็ต้องทำการบ้านอีกว่าตัวละครที่พูดกับเราต้องการอะไร เราถึงจะรู้จุดประสงค์ในการพูด แต่เวลาเข้าฉากกับพี่ธันน์ทีไร เกร็งทุกที (หัวเราะ) เพราะเขาเป็นผู้จัดฯ ด้วย และเขาก็เป็นนักแสดงด้วย เพราะฉะนั้นเวลาเราแสดงก็จะกดดันนิดหน่อยว่าเราต้องทำให้ออกมาดี ด้วยความที่เขาเป็นผู้จัดฯ ความคาดหวังเขาก็จะสูงกว่าคนอื่น เขาตั้งใจทำงานมากกว่าคนอื่นเป็นพิเศษ หนูก็เกร็งๆ นิดหนึ่งในช่วงแรก แต่ตอนนี้ไม่แล้วค่ะ สนิทกับทุกคน เพราะทุกคนก็ตั้งใจทำงานเหมือนกัน

หนูขอฝากผลงานเรื่อง เชิญชายชาญ ไว้ในอ้อมกอดของทุกคนนะคะ พวกเราตั้งใจถ่ายทำกันมากจริงๆ เป็นเรื่องแรกที่พี่ยุ้ยกับพี่ธันน์เป็นผู้จัดฯ เขาตั้งใจมากจริงๆ มากองถ่ายทุกคิว แม้จะมีถ่ายหรือไม่มีก็ตาม เขาใส่ใจทุกรายละเอียด มีหักมุมด้วย และในเรื่องนี้ก็มีข้อคิดหลายๆ อย่าง อยากให้ผู้ชมทุกท่านเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ"

ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ในละคร "เชิงชายชาญ" ในวันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.30 น. และสามารถติดตามชมได้ทุกเย็น รับชมทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น และวันศุกร์เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital