“MY GIRL 18 มงกุฏสุดที่รัก” เริ่มออนแอร์ 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๐
ลินิน (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) เด็กสาวยากจนที่มีความสามารถพิเศษในการเอาตัวรอดเป็นเลิศเพราะต้องหนีเจ้าหนี้ของ ต่วนผู้เป็นพ่อที่ติดการพนันและขยันสร้างหนี้ จนจับพลัดจับผลูได้รู้จักกับ ภูริ(อารักษ์ อมรศุภศิริ) หลานชายคนเดียวของ เจ้าสัวพลเจ้าของธุรกิจระดับพันล้าน ทั้ง ภูริชและ ลินิน มีเหตุการณ์ที่ให้ได้เจอกันแบบไม่ตั้งตัวหลายครั้ง และเป็นเหตุการณ์ที่ ภูริช ไม่ค่อยประทับใจลินินเท่าไหร่

ลินิน บังเอิญได้รู้จักกับ มาร์ค เศรษฐีเพลย์บอยซึ่งมารู้ทีหลังว่าเป็นเพื่อนสนิทและหุ้นส่วนของภูริช มาร์ค ปลื้มในความจริงใจตรงไปตรงมา ร่าเริงของ ลินิน ตั้งแต่แรกพบ ซึ่งในขณะนั้น เจ้าสัวพล หรือปู่ของภูริช ที่กำลังป่วยหนักต้องการพบหน้าหลานสาวที่เกิดจากลูกสาวคนเดียวที่หนีตามคนรักไปจนเสียชีวิตในเหตุการณ์แผ่นดินไหวใหญ่ที่เมืองจีน ภูริช พยายามตามหาน้องมาตลอดแต่ก็ไม่เจอ จนอาการคุณปู่ทรุดจนหมอบอกว่าหมดทางรอด ภูริช จึงตัดสินใจจ้างวานให้ ลินิน เข้ามาสวมรอยเป็นหลานสาวคุณปู่เพื่อปลดล็อคให้คุณปู่ก่อนตาย แล้วปาฏิหาริย์เกิดขึ้น คุณปู่กลับอาการดีวันดีคืนเพราะได้พบ ลินิน..

ลินินต้องตกกระไดพลอยโจนย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านของภูริช โดยสวมบทบาทเป็นหลานสาวของท่านเจ้าสัวพล ทำให้โสภิศ อาของภูริข ที่คอยดูแลรับใช้ใกล้ชิดเจ้าสัวพลเกิดไม่พอใจเพราะในใจลึกๆ กลัวว่าลินินจะหวังในทรัพย์สมบัติ และด้วยความที่ไม่เชื่อว่าลินินคือหลานสาวที่แท้จริง โสภิศจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อขัดขวางและเปิดโปงลินิน ด้านลินิน ถึงแม้จะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นแต่ก็อยู่บนความไม่สบายใจ จึงพยายามให้ภูริชหาทางออกในการจบเรื่องโกหกนี้ให้เร็วที่สุด แต่ด้วยความใกล้ชิดลินินก็เกิดตกหลุมรักภูริชเข้าโดยไม่รู้ตัว แต่แล้วเมื่อเพนนี คนรักเก่าของภูริช หวนกลับมาอีกครั้ง เรื่องราวยุ่งๆ จึงเกิดขึ้นระหว่าง มาร์คที่หลงรักลินิน ลินินที่แอบรักภูริช และเพนนี ที่ต้องการให้ภูริชกลับมาเป็นคนรักของเธออย่างเดิม เพนนีเริ่มสังเกตเห็นว่าภูริช ให้ความสำคัญกับลินินมากกว่าปกติ จนเริ่มสงสัยในความไม่ชอบมาพากลระหว่างความสัมพันธ์ของทั้งคู่ อย่าพลาดชมความสนุกในซีรีส์ MY GIRL 18 มงกุฎสุดที่รัก ทุกวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 22.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

** หมายเหตุ ผู้ชมทางบ้านสามารถติดทางชมเพิ่มเติมได้อีกช่องทางที่

- True Asian Series HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 239) เวลา 21.00 น.

- ชมสดๆหรือดูย้อนหลังได้ทางแอปพลิเคชั่น TrueID เวลา 23.00 น.

- TrueVisions Official YouTube เวลา 24.00 น

คาแรคเตอร์นักแสดง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา แสดงเป็น ลินิน

หญิงสาววัย 20ต้นๆ ฉลาดมีไหวพริบในการพลิกแพลงสถานการณ์เพื่อเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดี มีทักษะในการปลอมตัว รักเพื่อน รักครอบครัว ช่างสังเกต แกร่ง อดทน ลูกสาวคนเดียวของนักพนันผู้อับโชค ต้องคอยทำงานหาเงินใช้หนี้ให้พ่อตลอดเวลา ด้วยการเล่นกล เป็นไกด์ ล่าม ครูสอนภาษา เป็นมนุษย์เร่ร่อน ค่ำไหนนอนนั่น ลึกๆรู้สึกไม่ดีกับอาชีพที่ต้องทำ มีความฝันที่จะมีบ้านเป็นของตัวเอง เพื่อใช้ชีวิตที่สงบเงียบเรียบง่ายกับพ่อ

เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ แสดงเป็น ภูริช

ทายาทนักธุรกิจพันล้านวัย 30 ต้นๆ หน้าตาดี ฉลาด เคร่งขรึม เป็นคนจริงจังพูดจาตรงไปตรงมาอย่างที่คิด เกลียดคนโกหก รักครอบครัว มีความรับผิดชอบสูง สูญเสียพ่อแม่ตั้งแต่เด็ก จึงต้องรับหน้าที่ดูแลกิจการต่อจากคุณปู่ทันทีที่เรียนจบ ไม่มีโอกาสได้ใช้ชีวิตวัยหนุ่มเหมือนคนรุ่นเดียวกัน ไม่ค่อยได้ทำอะไรสนุกๆ และไม่ค่อยได้เดินทางไปไหน จึงทำให้เป็นคนไม่ค่อยรู้เส้นทาง และหลงทางง่าย

อาร์ม วรท มรรคดวงแก้ว แสดงเป็น มาร์ค

เพลย์บอยหนุ่ม นักเรียนนอก หล่อรวยเป็นทั้งเพื่อนสนิทและหุ้นส่วน ใหญ่ในบริษัทของภูริช อารมณ์ดีขี้เล่น ควงสาวไม่ซ้ำหน้า ไม่เคยคิดจริงจัง กับใคร ดูภายนอกจึงเหมือนเป็นคนเอาแต่ใจไม่สนใจอะไรนอกจากสนุกไป วันๆแต่ลึกๆแล้วเป็นคนที่เข้าใจและแคร์ความรู้สึกคนอื่น เวลารักใครรักจริง เอาจริงเอาจังที่สุดอย่างที่ใครก็เอาชนะได้ยาก ซึ่งมีเพียงลินินคนเดียวที่หยุด ความกะล่อนของมาร์คได้ทำให้เขารู้จักกับความรักและพร้อมที่จะรักใครสัก คนจริงๆ จนลุกขึ้นมาจริงจังกับชีวิตและวางแผนป้าหมายในชีวิตอย่างที่ไม่เคย คิดที่จะทำมาก่อน

นาตาลี ดูเชียง แสดงเป็น เพนนี

นางแบบสาวไฮโซ สวยรวย มาดเท่ที่ครองตำแหน่งนักเต้นบัลเล่ต์ ระดับโลก คู่รักของภูริชที่ยอมทิ้งความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขาเพื่อทำตาม ความฝันของตัวเอง เป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่สนใจว่าใครจะรู้สึก ยังไง ทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ชนิดที่ว่าอยากได้อะไร ต้องได้จึงคิดว่าตัวเองสามารถจะกลับมาหาภูริชได้ทุกเมื่อที่ตัวเองต้องการ แม้ในใจจะรักภูริชจริงแต่ก็มีความรักตัวเองมากกว่า

สุเชาว์ พงษ์วิไล แสดงเป็น ท่านเจ้าสัวพล

เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ และธุรกิจไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เป็นคนเด็ดขาด ตรงไปตรงมา เกลียดการโกหกที่สุด รักลูกหลานแต่แสดงออกไม่เป็น จึงพยายามวางแผน ขีดวิถีชีวิตให้ลูกทุกคนโดยไม่ฟัง ความคิดและความต้องการของใคร เพราะเชื่อในการตัดสินใจของตัวเอง จนนำมาซึ่งการสูญเสีย และเป็นปมในชีวิตที่ทำให้ท่านเจ้าสัวพลเสียใจที่สุด ที่ทำให้ลูกสาวต้องหนีตามชายคนรักชาวจีนไปโดยไม่กลับมาและเสียชีวิตในที่สุด จึงเหลือเพียงแค่โสภิศ หลานสาว และภูริช หลานชาย ลูกของภูมิลูกชายคนโตของตน ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์พร้อมแม่ของภูริช ที่คอยอยู่ดูแล ลึกๆ จึงรู้สึกเหงาและโดดเดี่ยว จึงพยายามตามหาหลานสาว ลูกสาวของพิม ทายาทที่หายสาบสูญไปให้เจอเพื่อที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดในอดีตที่ผ่านมา

เสนาเพชร พุฒิพงศ์ แสดงเป็น ต่วน

พ่อของลินิน ผู้ได้ชื่อว่าเป็นนักพนันตัวยง เล่นพนันทุกอย่างที่ขวางหน้าแต่มักจะเสียมากกว่าได้ จนลูกสาวต้องคอยตามเช็ดล้างตามใช้หนี้ให้ตลอดเวลา ล่องลอย ไร้ที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ไม่มีเป้าหมาย ใช้ชีวิตไปวันๆ แต่มีข้อดีคือเป็นคนอบอุ่น เฮฮา รักลูกสาว แต่ก็ยังรักสนุกอยู่จึงมักจะสร้างแต่ปัญหา ขายได้ทุกอย่างยกว้นลูกสาวกับสร้อยคอที่เมียทิ้งไว้ให้ แต่สุดท้ายก็คิดได้ กลับตัวกลับใจเป็นคนดี ทำงานสุจริต เพราะสงสารลูกสาวที่ต้องคอยตามใช้หนี้ให้และต้องมาถูกเจ้าหนี้ของตนตามล่า

โต๋นแตร์ -ทินกร ภูวศักดิวงศ์ แสดงเป็น โต๋นแตร์

เด็กหนุ่มวัยยี่สิบต้นๆ เพื่อนสนิทสุดซี้ปึ๊กของลินิน มาดกวน แต่เป็นคนซื่อ จริงใจ รักเพื่อน เพื่อนว่ายังไงก็ว่าตามนั้น คอยดูแลและช่วยเหลือลินินทุกครั้งที่มีปัญหา รักใครรักจริง เสียที่เป็นคนล่องลอย ไม่มีเป้าหมายในชีวิตที่ชัดเจน จนกระทั่งวันที่มีความรักจึงเริ่มเปลี่ยนตัวเอง จริงจังและมุ่งมั่นกับชีวิตมากขึ้น เพื่อพิสูจน์ถึงความจริงใจที่ตัวเองมี มีความโรแมนติกแบบบ้านๆ ที่เป็นเสน่ห์ จนสุดท้ายก็ทำให้สมหวังในความรัก

เต๊าะ วรัทตา วัชราธร แสดงเป็น นิดา

สาวสวย ร่างเล็ก อายุประมาณ 26 ปี เลขาส่วนตัวของภูริช เก่งคล่องแคล่ว และมีความรับผิดชอบสูง ทำงานเป๊ะทุกกระเบียดนิ้ว ดูแลจัดการให้ภูริชได้ทุกเรื่อง เป็นคนเรียบร้อย พูดน้อย จิตใจดี มีเป้าหมายที่จะกลับไปทำธุรกิจส่วนตัวที่บ้านที่ต่างจังหวัด ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากผลผลิตที่ได้จากสวนกล้วยให้เป็นสินค้า OTOP

หญิง -กัญญา ไรวิน แสดงเป็น โสภิศ

ญาติห่างๆ ของภูริช มีศักดิ์เป็นอา ทำหน้าที่คอยดูแลท่านเจ้าสัวพล เป็นคนหยิ่ง ถือตัว อยากได้ใคร่มี ทำดีก็ด้วยหวังที่จะครอบครองสมบัติและส่วนแบ่งจากธุรกิจของท่านเจ้าสัวพล เมื่อมีลินินเข้ามาในฐานะหลานสาวท่านเจ้าสัว ที่มีสิทธิ์ในทรัพย์สมบัติส่วนหนึ่ง แถมท่านเจ้าสัวยังดูรักและหลงในหลานคนนี้มาก ก็มีความอิจฉาและกลัวว่าตัวเองจะไม่ได้อะไรเลย รวมทั้งไม่เชื่อว่าลินินคือหลานสาวตัวจริง จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อปกป้องสิทธิ์ที่คิดว่าตัวเองควรจะได้ โดยร่วมมือกับลินินในการพยายามสืบค้นความลับของลินินเพื่อเปิดโปงความจริงทั้งหมดและกำจัดลินินออกไปให้พ้นทาง

มิงค์ ณัฐรินีย์ แสดงเป็น พิมพ์อร

แม่ของมาร์ค เป็นหนึ่งหุ้นส่วนใหญ่ในธุรกิจของท่านเจ้าสัวพล สนิทกับครอบครัวของภูริชจนนับถือกันเหมือนญาติ ไว้ใจและมอบอำนาจให้ภูริชคอยเป็นหูเป็นตา ดูแล ตักเตือนมาร์ค เพราะตัวเองเอามาร์คไม่อยู่ แพ้ลูกอ้อนของลูกทุกครั้ง เป็นคนถือตัว จู่จี้ ขี้บ่น แต่ก็ด้วยความที่รักลูกมากและอยากให้ลูกได้ดี ไม่ค่อยชอบลินินเท่าไหร่ เพราะคิดว่าไม่เหมาะสมกับมาร์ค เนื่องจากรู้มาว่าลินินโตมากับพ่อบุญธรรมที่เป็นผีพนัน

เดี่ยว เสกสรร แสดงเป็น ทนายวิรัช

ทนายความประจำตระกูลของท่านเจ้าสัวพล หล่อ คมเข้ม ภายนอกดูเคร่งขรึม แต่แอบเป็นคนตลก ขี้เล่น แอบชอบโสภิศ แต่ไม่ได้เห็นด้วยกับแผนการหรือความคิดของโสภิศ

กีวี่ รัชนีบูล แสดงเป็น ปูนิ่ม

คนรับใช้บ้านภูริช จุ้นจ้าน ประจบประแจง สอดรู้สอดเห็นไปซะทุกเรื่องทำหน้าที่เป็นคนคอยสอดแนมความเป็นไปภายในบ้านให้โสภิศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้