The Mask Project A สุดเซอร์ไพรส์ กระชากหน้ากากควายเผือก เปิดเป็น มารีญา

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๙
เป๊ะปังอลังเวอร์ "The Mask Project A" สุดเซอร์ไพรส์ ถอดหน้ากากสาวงามระดับนางงามจักรวาล "มารีญา พูลเลิศลาภ" ผู้อยู่ภายใต้หน้ากากควายเผือก ที่มาพร้อมความสงสัยว่าเธอเป็นใคร เพราะต่างก็พากันทายว่าเธอนั้นคือหน้ากากเก่าอย่าง เมญ่า นนธวรรณ ที่เป็นหน้ากากเสือดาว ด้วยรูปร่างและสำเนียงเสียงร้อง เดาได้ไม่ยาก ก่อนจะถึงเวลาเฉลย และต้องทำให้ทุกคนตะลึง ร้องว้าว ความสวยที่โดดเด่นทะลุหน้ากากควายเผือกออกมา สุดเซอร์ไพรส์จริงๆกับเธอคนนี้ ความน่ารักที่มาพร้อมเสียงใสๆ สะกดใจทุกคนในเพลง Where Is The Love? ซึ่งเธอนั้นบอกว่า "มารีญาเป็นคนไทยที่ชอบทุกอย่างที่เป็นไทยๆ เอกลักษณ์ไทย ความเป็นไทย เลยเลือกเป็นควาย เพราะควายเป็นอะไรที่สำคัญมากกับเกษตรกร ขอบคุณทุกๆคน ขอบคุณกรรมการที่คอยให้คำแนะนำ รู้สึกภูมิใจมากที่ได้มาในรายการนี้"

ซึ้งอีก 2 หน้ากากอย่าง หน้ากากร็อตไวเลอร์ ที่มาในเพลง The Phantom of the opera ที่สะกดทุกสายตาด้วยพลังเสียงแบบ Musical และหน้ากากอีกาเหล็ก ที่มาในเพลง นักโทษประหาร กับพลังความเป็นร็อค จนยากจะเดาทางเสียงการทายออกมาเป็นหลายคน ว่าแต่จะเป็นใครนั้น ต้องติดตาม

เพราะเพียงแค่ผ่านไป 2 สัปดาห์ความสนุกและตื่นเต้นยิ่งทวีคูณ นอกจากจะเซอร์ไพรส์กับหน้ากากแล้ว ยังสนุกไปกับโชว์เปิดเวทีที่เดือดทุกองศา เมื่อ 2 แร็ปเปอร์สุดฮ็อตอย่าง ขัน ไทยเทเนี่ยม และ โต้ง TWOOPEE มาโชว์เปิดเวทีพร้อมร่วมร้องแร็ปรวมกับเหล่าหน้ากากกรุ๊ป JUNGLE WAR สนุกสุดมันจริงๆ และก็รู้ผลแล้วว่า 4 หน้ากากใน กรุ๊ป JUNGLE WAR สงครามของเหล่าสัตว์ป่า 4 หน้ากากที่ผ่านเข้ารอบต่อไปคือ หน้ากากอีกาน้ำ, หน้ากากกระต่ายป่า, หน้ากากอีกาเหล็ก และหน้ากากร็อตไวเลอร์

และสัปดาห์หน้าสนุกกันต่อเนื่องกับหน้ากากในกรุ๊ปใหม่ "SKY WAR สงครามจากฟากฟ้า" จะมีหน้ากากไหนบ้างนั้นลุ้นกันใน The Mask Project A วันพฤหัสบดีที่ 12 ก.ค.นี้ ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4