“นนนี่” นางเอกมินิไซส์...ใจสตรอง ลุยถ้ำ-โดดน้ำตก ใน “พยัคฆา”

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๕
ถึงตัวเล็ก แต่ใจใหญ่ของจริง สำหรับ "นนนี่ – ณัฐชา เจกะ" นางเอกไซส์มินิ จากละคร"พยัคฆา" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ที่ขอโชว์ความเจ๋งกระโดดน้ำตกเอง แบบไร้แสตนด์อิน แถมเรื่องเลิฟซีนกับ เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ พระเอกของเรื่องที่เคยคบหากัน แม้จะหยุดที่ความสัมพันธ์แค่พี่น้อง แต่เพื่องานที่ดี เจ้าตัวลั่นไร้ปัญหาจูบจริง

"ละครพยัคฆา เป็นแนวแอ็คชั่น แฟนตาซี ที่เกี่ยวกับตำนานเสือสมิง โลเคชั่นจะเป็นกลางแจ้ง กลางป่า ในถ้ำ ในเหมือง ช่วงที่ถ่ายทำอากาศร้อนมาก นอกจากฝุ่น แดด พายุฝนแล้ว ฉากกลางคืนจะเจอกองทัพยุงป่าสารพัดแมลง ซึ่งนนนี่เป็นคนแพ้ง่าย แพ้เหงื่อต้องไปหาหมอบ่อยมาก ในเรื่องรับบท "พลอยรัมภา" จะเป็นคนหัวไว ใจดี แอบเอาแต่ใจ ในเรื่องไม่ได้บู๊มาก แต่จะโดนพี่เหม ผู้ร้ายในเรื่อง ฉุดไปทำมิดีมิร้าย ก็เจ็บตัวบ่อยแขน ขา เขียวช้ำ ฉากหนักๆ นอกจากดราม่า ก็เป็นการโดดน้ำตก แต่นนนี่ไม่กลัวความสูง เลยขอเล่นเอง เพราะทีมงานเค้าเซฟให้อยู่แล้ว ตรงไหนลึกห้ามไป แต่กลัวปลาในน้ำมากกว่า เพราะชอบมารุมตอดขา ก็ต้องตีขาไปมาไม่อยู่กับที่ ส่วนเรื่องเลิฟซีน เรื่องนี้เยอะสุดตั้งแต่เล่นละครมา แล้วต้องจูบจริงด้วย ก็เขินค่ะ เพราะทีมงานเยอะ คนจับตามองเลิฟซีนกับเอี๊ยง ปกติเลยค่ะ เพราะเป็นการทำงาน ถึงความสัมพันธ์จะไม่ได้พัฒนาต่อ อยู่แค่พี่น้อง แต่เราคุยกันเข้าใจทุกอย่าง ไม่ได้โกรธกัน ตอนเล่นก็ตัดความเป็นตัวเราออกไป อินเข้าไปในตัวพลอยรัมภาที่รักกับภาคิน การจูบจริงก็เป็นหน้าที่ของนักแสดง ถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด ฝากติดตามละครพยัคฆา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา18.20 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.00น. ทางช่อง8 กดเลข 27 ค่ะ" นนนี่กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4