6 เหตุผล ที่อยากชวนมาดูหนังรักสุดน่ารัก “ 50 First Kisses 50 เดทจูบเธอไม่ให้ลืม “ ด้วยกันก่อนใคร

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๑
1. 50 First Kisses เป็นหนังที่รีเมคมาจาก 50 First Dates หนังรักโรแมนติกของผู้กำกับ ปีเตอร์ ซีกัล ที่นำแสดงโดย อดัม แซนด์เลอร์ และ ดรูว์ แบร์รี่มอร์ ซึ่งครองใจคอหนังรักทั่วทั้งโลกหลังจากออกฉายเป็นครั้งแรก

2. 50 First Kisses เป็นผลงานการกำกับของ ยูอิจิ ฟูคาดะ ผู้อยากทำหนังรักมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว และเมื่อได้โอกาสทำ 50 First Kisses เขาก็ทุ่มสุดตัว เขาอินกับหนังมากจนร้องไห้บ่อยทีเดียว ทั้งตอนถ่ายทำและตอนตัดต่อ เขากล่าวอย่างติดตลกว่าตัวเองร้องบ่อยกว่านักแสดงนำของเรื่องเสียอีก

3. ทีมงานยกกองไปถ่ายทำ 50 First Kisses ไกลถึงเกาะฮาวาย โดยใช้เวลาในการถ่ายทำทั้งสิ้น 1 เดือน

4.เมื่อปี 2007 มาซามิ นากาซาว่า และ ยามาดะ ทาคายูกิ เคยเล่นหนังด้วยกันมาก่อนในเรื่อง Say Hello for Me หนังรักเคล้าน้ำตาว่าด้วยเพื่อนรักสมัยเด็กที่ต้องแยกจากกันนานเป็นสิบปี ก่อนโชคชะตาจะนำพวกเขากลับมาเจอกันอีกครั้ง มาซามิ นากาซาว่า เผยว่าเธอยินดีอย่างยิ่งและสนุกมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับ ยามาดะ ทาคายูกิ อีกครั้งหลังเจอกันใน Say Hello for Me เมื่อ 11 ปีก่อน และยังรู้สึกดีมากๆ ที่ได้มาถ่ายหนังที่ฮาวายด้วย

5.ยามาดะ ทาคายูกิ คือนักแสดงชายมากความสามารถที่สามารถปรับเปลี่ยนตัวเองให้เข้ากับทุกบทที่เล่น (อาทิ การให้เสียงพาก์เป็น อลิซาเบธ ใน Gintama ซึ่งกำกับโดย ยูอิจิ ฟูคาดะ นั่นเอง) แต่หนังแนวที่เขาได้เล่นไม่บ่อยเท่าไหร่นักคือหนังรัก ซึ่งในที่สุดเขาก็สมหวังเมื่อได้รับข้อเสนอให้เล่นหนังเรื่องนี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นการได้กลับไปเล่นหนังกับ มาซามิ ด้วยแล้ว เขายิ่งปฏิเสธไม่ลง

6. อย่างไรก็ตาม เพลงธีมหลักของ 50 First Kisses คือ Todokanaikara ของ เคน ฮิราอิ นักร้องแนว R&B ชื่อดังเจ้าของเพลง Boku Wa Kimi Ni Koi Wo Suru เพลงประกอบหนังเรื่อง I Give My First Love to You

" 50 First Kisses 50 เดทจูบเธอไม่ให้ลืม "

12 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://youtu.be/l2Peoe7qsCk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%