รายการ The Big Kitchen ประเดิมเทปแรกสุดพิเศษ

จันทร์ ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๐
เมื่อ "แซ็ก ธนินวัฒน์" พลิกบทบาทจากนักข่าวมาเป็นพิธีกรรายการอาหาร จับคู่มากับเชฟดังระดับโลก "เชฟเอียน" ที่จะมารังสรรค์เมนูเพื่อพิชิตฝันให้กับแขกรับเชิญสาวสวย "จ๊ะจ๋า พริมรตา"

เตรียมประเดิมเทปแรกแล้ว สำหรับรายการ The Big Kitchen เปลี่ยนชีวิต พิชิตฝัน รายการทำอาหารรูปแบบใหม่ที่จะได้เห็น "คุณแซ็ก- ธนินวัฒน์ พัฒนวีรคุณ" เปลี่ยนลุคจากนักข่าวพยากรณ์อากาศมาเป็นพิธีกรรายการอาหารเป็นครั้งแรก โดยจับคู่มากับ เซฟชื่อดังระดับโลกอย่าง "เชฟเอียน-พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย" ที่จะมารังสรรค์เมนูเพื่อพิชิตฝันเหล่าแขกรับเชิญที่จะแวะเวียนเข้ามายังครัว The Big Kitchen

ก่อนเริ่มปฏิบัติการพิชิตฝัน ขอเรียกน้ำย่อย ด้วยช่วง Street Food ที่จะพาไปร้านอาหารที่มีโค้ดลับในการสั่งว่า "สองเด้ง หนึ่งน่อง" ที่รับรองว่าถ้าได้ลิ้มรสความอร่อยแล้ว จะต้องฟินจนต้องกินอีกหลายรอบ !!

ต่อด้วย highlight ของรายการ นั่นก็คือช่วง "เมนูพิชิตฝัน' ซึ่งแขกรับเชิญที่จะมาพิชิตฝัน คนแรกนั้น เธอเป็นสาวสวยอารมณ์ดีสุดน่ารัก "จ๊ะจ๋า พริมรตา" ที่มาพร้อมเรื่องราวการพิชิตฝัน ซึ่งแอบบอกเลยว่า เรื่องราวของเธอเนี้ย เกี่ยวข้องกับเรื่องความเชื่อส่วนบุคคลอีกด้วย แล้วเหตุใดเชฟเอียนจึงเลือกที่จะ รังสรรค์เมนูให้จ๊ะจ๋า ด้วยวัตถุดิบสุดพิเศษอย่าง "หอยเชลล์ ฮอกไกโด"และ "เห็ดทรัฟเฟิล" เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เมนูจะน่ารับประทานแค่ไหน และจะสามารถพิชิตฝันจ๊ะจ๋า ได้หรือไม่ มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกัน

และปิดท้ายความสนุกด้วย The Big Kitchen สัญจร ที่ได้สองคู่ซี้สุดป่วน อย่าง อ๊อฟ ศุภนัท เปรี้ยว อนุสรา ที่จะพาคุณผู้ชมไปค้นหาวัตถุดิบของดีประจำจังหวัด สมุทรสงคราม อย่าง "หอยแมลงภู่ดอง" พร้อมโจทย์การแข่งขันที่ผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน จะต้องนำวัตถุดิบท้องถิ่นมารังสรรค์ให้เป็นเมนูใหม่ ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

มาพิชิตฝันพร้อมกัน วันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 09.00-09.30 ช่อง 3 13 Family ต้องติดตามชมกันให้ได้นะครับ ห้ามพลาด !!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ