“ปั้นจั่น-ปรมะ” ประชันฝีมือ “ปราง-กัญญ์ณรัณ” โชว์บทบู๊ สู้ยิบตา มาเหนือความคาดหมาย อีกครั้งใน “นักสู้เทวดา”

อังคาร ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๗
หลังจากละคร บุพเพสันนิวาส จบไปได้ไม่นาน แม่หญิงจันทร์วาด และหมื่นเรือง ก็ได้โคจรกลับมาพบกันอีกครั้ง ในละครแนวบู๊แอคชั่น เรื่อง "นักสู้เทวดา" ที่ทั้งคู่รับบทพระนางอย่างเต็มตัว ซึ่งเรื่องนี้ พระเอกมาดกวน ปั้นจั่น ปรมะ มารับบท เท หรือ เทวฤทธิ์ มีฉายาว่า "นักสู้เทวดา" เพราะมีฝีมือการต่อสู้ รูปหล่อแต่เกรียนตัวพ่อ ประกบคู่สุดฟินกับ นางเอกสาวหน้าหวาน ปราง กัญญ์ณรัณ ที่รับบท หทยา พยัคฆ์สาวแสนสวย มีบุคลิกแข็งนอก อ่อนใน เด็ดเดี่ยว สวย เผ็ด ดุ โดยเนื้อเรื่องจะกล่าวถึงการปราบปรามกลุ่มอิทธิพลบนเกาะน้ำเชี่ยวและหน้าที่ของพลเมืองที่ดี และนอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือคับคั่ง อาทิ ชลิต เฟื่องอารมณ์, ทัศนาวรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา, ดิลก ทองวัฒนา, อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, นึกคิด บุญทอง, นภัสกร มิตรเอม, พศิน เรืองวุฒิ, อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์, บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ, กรกฎ ธนภัทร, ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, ปวิช เวียงนนท์, ณิชาวรินทร์ อรุณรุ่งไพศาล,ณัชพล รัตมงคล, กิตติธัช ประดับ และ ณฐกร ไตรกิศยเวช

ปั้นจั่น ปรมะ เผยว่า " เป็นหนุ่มนักเรียนนอกที่รักรักในความยุติธรรมและมีฉายาว่า นักสู้เทวดาครับ และนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ท้าทายมากครับ บู๊เยอะมากครับ แต่ก็สนุกดีครับ ต้องดูกันนะครับ เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมและทีมงานทุกคนตั้งใจกันมากๆครับ ฝากติดตามด้วยครับ นักสู้เทวดาครับ"

สำหรับ ปราง กัญญ์ณรัณ เผยว่า "เรื่องนี้ปรางก็ได้มาเจอพี่ปั้นอีกครั้ง ซึ่งเราสองคนสนิทกันมากอยู่แล้ว การทำงานก็เลยเป็นไปแบบสบายๆคะ สำหรับเรื่อง นักสู้เทวดา เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ปรางรู้สึกว่าค่อนข้างยากพอสมควร คือเราต้องสืบทอดตำแหน่งพยัคฆ์น้ำเชี่ยวแทนพ่อและพี่ชายที่ทำธุรกิจอะไรบางอย่าง จนทำให้เกิดเหตุการณ์อันตรายกับตัวปราง ก็เลยได้พบกับพี่ปั้น เป็นเรื่องที่สนุกดีคะ ได้บู๊ ได้เล่นหลากหลายดีคะเรียกว่าครบรสกันเลยคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ นักสู้เทวดาคะ"

เรื่องย่อสั้น "นักสู้เทวดา" ดัดแปลงจากนวนิยาย "นักเลงเทวดา" ของ พนา ภาณุมาศ เป็นเรื่องราวของเทวดาที่ลงมายังโลกมนุษย์ เพื่อปราบปรามคนชั่วทำให้เขาได้พบกับนางเอก ซึ่งกำลังตามล่าตัวผู้ร้ายที่พยายามทำสิ่งผิดกฎหมาย พร้อมกับเขาเข้ามาช่วยเหลือเธอ และเกิดเป็นความรักขึ้นมา แต่เป็นความรักระหว่างการตามล่า จึงทำให้เกิดอุปสรรคมากมาย จึงเกิดเป็นเรื่องราวที่เกาะน้ำเชี่ยว ตั้งอยู่ในทะเลทางภาคตะวันออก มีเนื้อที่กว้างขวาง เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจและคมนาคม เมื่อสามสิบปีที่แล้ว ผู้มีอิทธิพลสี่ก๊ก หรือ สี่พยัคฆ์น้ำเชี่ยว เข้ามายึดหัวหาดกว้านซื้อที่ดิน หลังจากกระประชุมครั้งล่าสุดเกิดเหตุมีผู้ร้ายเข้ามากราดยิง เหล่าผู้นำทั้งสี่สงสัยว่าคนร้ายเป็นใคร ในขณะเดียวกันก็แอบสงสัยกันเองว่าเป็นแผนการโค่นล้มอำนาจเพื่อฮุบกิจการ เพราะก่อนหน้านี้ไม่กี่เดือน พ่อของ หทยา (รับบทโดย ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล)เพิ่งถูกยิงเสียชีวิต เธอจึงได้พบกับ เท หรือ นักสู้เทวดา (รับบทโดย ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย) คนขับรถคนใหม่ที่ลุงของเธอส่งไปให้ หทยาไม่ชอบขี้หน้าเท ด้วยบุคลิกและการพูดจากวนๆ แต่ต้องยอมรับฝีมือการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม ต่างคนต่างสงสัยซึ่งกันและกันว่าตัวตนที่แท้จริงของคนที่อยู่ตรงหน้าเป็นใครกันแน่ ประกอบกับมีการลอบทำร้ายเหล่าผู้นำ ทั้งนักสู้เทวดาและพยัคฆ์สาวต่างต้องสืบหาความจริงว่าคนร้ายผู้อยู่เบื้อหลังคอยชักใยเรื่องทั้งหมดเป็นใคร และต้องการอะไรกัน ยิ่งสืบเสาะหาความจริงมากเท่าไร ผลลัพธ์ที่ได้กลับเป็นสิ่งที่คาดไม่ถึง

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ขาทั้งสองจะได้ลงเอยกันหรือไม่ คนร้ายตัวจริงเป็นใครและต้องการสิ่งใดกันแน่ ห้ามพลาดติดตามเป็นกำลังใจให้ ปั้นจั่น ปรมะ และ ปราง กัญญ์ณรัณ ได้ในละครนักสู้เทวดา ทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 19.05 – 20.05 น. , วันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD 33 เริ่มตอนแรกวันที่ 19 กรกฎาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา