THE RAPPER เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกลางรายการ

อังคาร ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๖
มาทุกอารมณ์ THE RAPPER ในรอบ PLAY OFF สาย D กับ 4 แร็ปเปอร์ตัวจี๊ดอย่าง เด็กเลี้ยงควาย, P-HOT, IRONBOY และ Puppup ทั้งสนุก ซึ้ง เศ้รา หลอน และเซอร์ไพรส์ เรียกว่าแต่ละคนฉีกตัวตนในการทำโชว์ของตัวเอง ไม่เคยเต้นก็ต้องเต้น ไม่เคยซึ้งก็ต้องซึ้ง ไม่เคยแสดงก็ต้องแสดง และยิ่งกว่านั้นการพ่ายแพ้ที่กลับมาชนะใจ ด้วยการขอแต่งงานกลางรายการ จนถูกพูดถึงในโลกโซเชียลหนักมาก

ซึ่งสัปดาห์นี้การฉีกตัวตนจนทำให้ทุกคนร้องว้าวกับ เด็กเลี้ยงควาย มาดคุณครูที่หน้านิ่ง ต้องมาเป็นครูแนวสนุกสนานชวนเต้นแต่คงความหน้านิ่งที่มาในเพลงคิดอะไรอยู่ในแบบโจ๊ะๆสนุกสนาน ก่อนจะไปต่อความหลอนกับโชว์ของ Puppup กับการแสดงละครสุดท้าทายผสมเนื้อแร็ปแบบที่เธอไม่เคยทำมาก่อนในเพลงแทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ กับการถ่ายทอดอารมณ์การถูกนอกใจที่แฝงความสะใจได้อย่างสมจริง และไปมันกันต่อกับโชว์ที่ทำให้คุณเหมือนถูกสะกด ทั้งการร้อง และท่าเต้นของ IRONBOY ที่ยังคงเอกลักษณ์แร็ปรัวแร็ปเร็ว และท่าเต้นที่ทำให้หลายคนชอบใจในเพลงฝากเลี้ยง ก่อนจะปิดท้ายโชว์อารมณ์ความเจ็บช้ำกับ P-HOT กับการฉลองแด่รักที่ถูกหักอกในเพลงเลี้ยงส่ง บาดลึกกินใจและเนื้อแร็ปที่สะใจ

เรียกว่านอกจากจะมันเดือดกับโชว์ทั้ง 4 แร็ปเปอร์แล้ว ยังมีมุมน่ารักอีกบรรยากาศของ THE RAPPER ที่นอกจากจะได้รู้ว่า IRONBOY เป็นแชมป์สาย D แล้ว ยังซาบซึ้งน้ำตาไหล เมื่อ หมวดแวน หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเดินเข้ามาขอแต่งงานแฟนสาว Puppup หลังรู้ผลว่าเธอนั้นไม่ผ่านเข้ารอบต่อไป โดยเขานั้นขอโปรดิวเซอร์แร็ปให้กำลังใจก่อนจะจบลงด้วยการนั่งคุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ ท่ามกลางเหล่าแร็ปเปอร์และคนดู ทำเอาโปรดิวเซอร์โจอี้กลั้นน้ำตาไม่อยู่ ก่อนจะสวมแหวนแทนใจ และเสียงเชียร์สนั่นสตู นับเป็นอีกบรรยากาศน่ารักๆบนเวที THE RAPPER อิ่มเอมใจกันทั่วหน้า

ซึ่งในสัปดาห์หน้ายังคงเป็นรอบ PLAY OFF สาย E และ F จะเดือดมันขนาดไหน ห้ามพลาด! "THE RAPPER" รอบ PLAY OFF วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา