แอฟ-ทักษอร จูงมือน้องปีใหม่ โชว์ความสตรองเวิร์คช็อปโยคะแบบ Holistic ในงาน “รวมพลคนไม่ (ยอม) แพ้ บาย Philips Air Purifier”

พุธ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๖
เผยเคล็ดลับการดูแลลูกน้อยให้ห่างไกลโรคภูมิแพ้และร่วมเวิร์คช็อปโยคะ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ควงน้องปีใหม่ร่วมงาน "รวมพลคนไม่(ยอม)แพ้ บาย Philips Air Purifier"

เรียกได้ว่างานนี้เหล่าบรรดาคุณแม่ได้ความรู้กันถ้วนหน้า โดย บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน "รวมพลคนไม่ (ยอม) แพ้ บาย Philips Air Purifier" ที่งานนี้ได้คุณแม่สายเก่งสุดสตรอง แอฟ ทักษอร จูงมือน้องปีใหม่ โชว์ความน่ารักและสุขภาพดีแบบแพ็คคู่ อีกทั้งยังมาเผยเคล็ดลับการดูแลลูกน้อยให้ห่างไกลโรคภูมิแพ้ พร้อมร่วมเวิร์คช็อปเพื่อบริหารการหายใจท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์จากเครื่องฟอกอากาศ Philips Air Purifier กับครอบครัวที่เข้าร่วมอีกกว่า 30 ครอบครัว เมื่อวันก่อน

ภายในงานได้รับเกียรติจาก นางสาวสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจ Personal Health บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่มาพูดคุยถึงข้อมูลจากองค์การอนามัยโลก ซึ่งพบว่าอากาศในบ้านนั้นอาจสกปรกกว่าอากาศนอกบ้านได้ถึง 2-5 เท่า ซึ่งอากาศที่เราหายใจเข้าไปเป็นสิ่งที่มองไม่เห็น แต่มีความสำคัญกับร่างกายและสุขภาพของเราอย่างมาก เพราะเป็นปัจจัยที่กระตุ้นให้เกิดภูมิแพ้ และโรคอื่นๆ ได้ ดังนั้น ครอบครัวที่มีลูกเล็กๆ ซึ่งเป็นวัยที่มีความไวต่อสิ่งกระตุ้นให้เกิดอาการภูมิแพ้ได้ ฟิลิปส์ ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ จึงได้จัดงาน "รวมพลคนไม่(ยอม)แพ้ บาย Philips Air Purifier" เชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับโรคภูมิแพ้และหอบหืด และคุณภาพอากาศภายในบ้านที่ส่งผลต่อสุขภาพ ซึ่งเป็นเรื่องที่หลายๆ คนมองข้ามไป พร้อมทั้งแนะนำผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศ Philips Air Purifier (ฟิลิปส์ แอร์ เพียวริฟายเออร์) ตัวช่วยสำคัญให้อากาศภายในบ้านสะอาดยิ่งขึ้น

ด้านคุณแม่คนสวยอย่าง คุณแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้มาร่วมแชร์เคล็ดลับและประสบการณ์ดีๆ เกี่ยวกับการดูแลน้องปีใหม่ ว่า "แอฟเข้าใจในความกังวลของคนเป็นแม่เกี่ยวกับสุขภาพของลูก อย่างเมื่อไม่นานมานี้มีข่าวเรื่องมลพิษทางอากาศเยอะมาก เราก็เป็นกังวลว่าถ้าลูกเราออกไปข้างนอกจะอันตรายหรือเปล่า หรือมลพิษเหล่านั้นจะถ่ายเทมาสู่อากาศภายในบ้านมากน้อยแค่ไหน แอฟมองว่าการดูแลคุณภาพอากาศภายในบ้านเป็นเรื่องสำคัญ ที่ต้องควบคู่ไปกับการดูแลรักษาสุขภาพให้ลูกเราแข็งแรงพอเมื่อต้องออกไปเผชิญโลกข้างนอก เพราะปีใหม่กำลังอยู่ในช่วงวัยเจริญเติบโตและเรียนรู้ การที่จะห้ามไม่ให้เขาออกไปเล่นหรือทำกิจกรรมข้างนอก แอฟมองว่าจะเป็นการปิดกั้นโอกาสเรียนรู้ของลูกจนเกินไป โดยแอฟเริ่มจากการทำความสะอาดบ้างเป็นประจำ ไม่ให้มีฝุ่นผง มีการเปิดหน้าต่างระบายอากาศในช่วงกลางวัน และที่สำคัญแอฟจำเป็นต้องมีตัวช่วยเป็นเครื่องฟอกอากาศ Philips Air Purifier ที่สามารถตรวจจับฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 ได้ด้วยค่ะ อีกทั้งวันนี้แอฟรู้สึกดีใจมากๆที่ได้ชวนน้องปีใหม่มาร่วมเวิร์คช็อปโยคะแบบ Holistic ร่วมกับครอบครัว กว่า 30 ครอบครัว เพื่อฝึกการกำหนดลมหายใจ อีกทั้งยังมีการเปิดเครื่องฟอกอากาศ Philips Air Purifier เพื่อสร้างคุณภาพอากาศที่สะอาดตลอดการทำกิจกรรม นอกจากจะเป็นการสร้างสุขภาพและภูมิคุ้มกันที่ดีให้กับน้องปีใหม่แล้ว ยังเป็นกิจกรรมที่ทำให้เราทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันด้วยค่ะ" รู้กันอย่างนี้แล้ว คุณแม่บ้านทุกท่านอย่าลืมนำเคล็ดลับของคุณแม่แอฟ ไปใช้กันนะคะ เพื่อบ้านที่สะอาดและปลอดภัยต่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital