“ทิม เบอร์ตัน” รังสรรค์แฟนตาซี “บ้านเพริกรินฯ” ครั้งแรกบนจอทีวีไทย ส. 14 ก.ค.นี้ ช่อง MONO29

พุธ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๔
ต้อนรับความแฟนตาซี เปิดทีวีรับความบันเทิงไปกับช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด พร้อมเปิดประสบการณ์เหนือธรรมชาติ เอาใจแฟนคลับสายนิยายขายดี ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premier)" พบกับภาพยนตร์ผจญภัย แฟนตาซีเรื่อง "บ้านเพริกริน เด็กสุดมหัศจรรย์" (Miss Peregrine's Home For Peculiar Children) ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.20 น. ภาพยนตร์ดัดแปลงจากนิยายขายดี วรรณกรรมเด่นที่มีองค์ประกอบแตกต่างจากเรื่องอื่น ได้ผู้กำกับมือฉมังรางวัลออสการ์ "ทิม เบอร์ตัน" (Corpse Bride, Sweeney Todd, Alice in Wonderland, Sleepy Hollow, Batman, Batman Returns) "เรื่องความแปลกใหม่ ไว้ใจทิม" ผู้กำกับที่มาบรรเลงลวดลายใหม่ ปรับความสนุกในแบบฉบับจอเงิน ตระการตาไปกับสเปเชียลเอฟเฟคในโลกที่มีแค่ในจินตนาการ การันตีด้วยทัพนักแสดงตีบทแตกทั้งหลาย อาทิ "เอวา กรีน , เอซา บัตเตอร์ฟิลด์ , เอลล่า เพอร์เนลล์ , จูดี้ เดนช์ และ แซมมวล แอล แจ๊คสัน"

"บ้านเพริกริน เด็กสุดมหัศจรรย์" (Miss Peregrine's Home For Peculiar Children) ว่าด้วยเรื่องราวของ "เจค" (เอซา บัตเตอร์ฟิลด์) วัยรุ่นที่ไม่มั่นใจในตัวเอง, ไม่มีเพื่อนและรู้สึกว่าตัวเองไร้ตัวตนอยู่บ่อยครั้ง เหตุการณ์ในชีวิตของเจคยิ่งเจ็บปวดขึ้นเมื่อเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิตอย่าง "ปู่เอ๊บ" (เทอเรนส์ แสตมป์) ต้องมาเสียชีวิตกะทันหันจากเหตุประหลาด แต่เขากลับทิ้งปริศนาและความลับเกี่ยวกับตัวตนของเจคไว้ก่อนตาย ทำให้เจคตัดสินใจออกเดินทางไปยังเกาะแห่งหนึ่งเพื่อค้นหาความจริง และที่นั่นเองที่เขาได้พบกับ "มิสเพริกริน" (เอวา กรีน) และเหล่าเด็กประหลาดที่จะทำให้เขาสัมผัสได้ถึงความสำคัญของตัวเขาว่า "จงแปลกในแบบของตัวเอง"

เปิดบ้านหลังใหม่ ต้อนรับความสนุกสุดแฟนตาซีได้ใน "บ้านเพริกริน เด็กสุดมหัศจรรย์" (Miss Peregrine's Home For Peculiar Children) ในโปรแกรม "พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premier)" ออกอากาศครั้งแรกบนจอฟรีทีวีไทย ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561 เวลา 19.20 น. ทางช่อง "MONO 29" (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital