“ป๋อมแป๋ม” ชวนดู “ทอล์ก-กะ-เทย ONE NIGHT” รูปแบบใหม่!!! ประเดิมย้ายบ้าน พุธ 18 ก.ค.นี้ 22.45 น. ช่องONE31

พุธ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๐
รายการ "ทอล์ก-กะ-เทย TO NIGHT" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ย้ายบ้านใหม่ พร้อมปรับรูปแบบใหม่เป็น "ทอลก์-กะ-เทย ONE NIGHT" ที่ยังคงเน้นเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มจากพิธีกรอารมณ์ดี "ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร" กับแขกรับเชิญที่อัดแน่น และฉากใหม่ที่อบอุ่นเป็นกันเองกว่าเดิม

"ป๋อมแป๋ม" เผยว่า "รายการ "ทอล์ก-กะ-เทย ONE NIGHT" เป็นรายการที่แขกรับเชิญมาพูดคุยในด้านบวก อะไรที่เค้าอึดอัด ไม่อยากตอบ เราไม่ถามไม่เค้น คือเรื่องที่เค้ามีสนุกอยู่แล้ว คนเรามีเรื่องสนุกในชีวิตเยอะ มาส่งต่อก็จะได้พลังบวกๆ ให้กับคนดูต่อไป ความตั้งใจหลักของรายการคือเรื่องที่คนดูๆ แล้วหัวเราะเอิ๊กอ๊าก โดยไม่ต้องเป็นเรื่องให้ร้ายทำร้ายใคร ประสบการณ์ในชีวิตดีๆ เราสามารถถ่ายทอดให้เป็นเรื่องสนุกได้ การย้ายบ้านใหม่มาช่องONE31 เราจะได้เจอแขกรับเชิญในแต่ละเทปที่เยอะขึ้น แต่เดิมหลายๆ ครั้งที่แขกรับเชิญอาจจะไม่ได้สนิมสนมกัน แต่เค้าเจอกันแล้วแชร์ประสบการณ์ ทัศนคติ เรื่องต่างๆ คือคนที่ไม่ได้สนิทสนมกันเวลาเล่าเรื่องตัวเองมันน่าสนใจ เราจะได้รับรู้เรื่องใหม่ๆ แล้วมันมีเคมีบางอย่างเป็นรีแอคใหม่ๆ เราเลยจับแขกรับเชิญมาเจอกัน ส่วนฉากเราก็เปลี่ยนใหม่ แบ่งเป็น 3 ส่วน มีส่วนเล่าข่าว ส่วนนั่งคุยก็จะเอกเขนกเป็นกันเองมากขึ้น ส่วนตรงกลางเป็นบริเวณโชว์ สามารถรับรองแขกได้มากขึ้น ทั้งหมดจะน่าสนใจกว่าเดิม ฝากติดตาม "ทอล์ก-กะ-เทย ONE NIGHT" ด้วยค่ะ"

ติดตามชมรายการ "ทอล์ก-กะ-เทย ONE NIGHT" ทุกวันพุธ เวลา 22.45 น. ทางช่อง ONE 31 เริ่ม 18 กรกฎาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB | https://www.facebook.com/talkwithtoey และ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ