'ดีเจ.แบม-ปีติภัทร’ ตัวแทน 'GET 102.5’ กับทริปในฝัน ดริฟต์รถบนทะเลสาบน้ำแข็ง

พฤหัส ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๒
เป็นหนุ่มที่ชื่นชอบการเที่ยวเอามากๆ อีกหนึ่งทริปสุดประทับใจของ "ดีเจ.แบม-ปีติภัทร คูตระกูล" จาก "GET102.5" เห็นจะเป็นทริป "The Ultimate BMW M Ice Experience" ที่เจ้าตัวได้ร่วมดริฟต์รถบนทะเลสาบน้ำแข็ง ณ ประเทศสวีเดน ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม

"ทริปนี้ถูกใจผมมาก ส่วนตัวชอบเรื่องความเร็วแล้วก็ชอบท่องเที่ยวอยู่แล้ว ทริปนี้ทาง BMW พาผู้โชคดีกว่า 20 คน ไปร่วมดริฟต์รถด้วยกัน โดยเลือกสถานที่ที่เป็นสุดยอด แบมโชคดีได้รับเชิญไปในครั้งนี้ด้วย เราได้ดริฟต์รถกันบนทะเลสาบน้ำแข็ง ณ เมือง Arjeplog อยู่ตอนเหนือของประเทศสวีเดน แบมพูดเลยว่าสูงมากแล้วก็หนาวมากด้วย อากาศนี่ติดลบกันเลยทีเดียว แต่เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมเลยจริงๆ ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำ ได้พักผ่อนในโรงแรมที่ขึ้นชื่อว่าจองยากที่สุดและหนาวที่สุดในโลกอย่างโรงแรม Iglootel เป็นอะไรที่สุดยอดมากแล้ว ยังได้ขี่ snowmobile เพื่อออกล่าแสงเหนือท่ามกลางความมืดและหนาว แต่ก็เป็นอะไรที่ท้าทาย และคุ้มค่าจริงๆ สำหรับแคมเปญ The Ultimate JOY Experience ในครั้งต่อไป ดีเจ.จาก GET 102.5 ใครจะได้ร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ต้องติดตามกันให้ดีครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้