ทรูวิชั่นส์ ร่วมกับ ดิสคัพเวอรี่ แชนแนล เตรียมถ่ายทอดภารกิจกู้ชีวิต “ทีมหมูป่า อคาเดมี”จันทร์ที่ 23 ก.ค.นี้ เวลา 20.55 น. ทางช่อง Discovery Channel (ทรูวิชั่นส์562) ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว

ศุกร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๙
ทรูวิชั่นส์ ร่วมกับ ดิสคัพเวอรี่ แชนแนล ถ่ายทอดภารกิจกู้ชีวิต "ทีมหมูป่า อคาเดมี" เรื่องราว 13 ชีวิต 17 วัน ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน ที่ทั้งโลกจับตาดู ใน "Operation Thai Cave Rescue" 23 ก.ค.นี้ เวลา 20.55 น. ทางช่อง Discovery Channel (ทรูวิชั่นส์562) ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว

จากเรื่องราวกลุ่มเด็กนักฟุตบอลทีม "หมูป่า อคาเดมี" และโค้ช รวม 13 ชีวิต ได้เข้าไปติดอยู่ใน "ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน" จังหวัดเชียงราย ที่ต้องถูกบันทึกเป็นประวัติศาสตร์ ภารกิจกู้ชีวิตที่ระดมน้ำใจและทีมช่วยเหลือมากมายจากทั่วทุกมุมโลก สู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่คนทั้งโลกร่วมลุ้นตลอด 17 วัน

ทรูวิชั่นส์ ร่วมกับ ดิสคัพเวอร์รี่ แชนแนล ช่องสารคดีชั้นนำจากอเมริกา ได้รวบรวมเรื่องราวและผลิตสารคดีชุดพิเศษ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของการภารกิจกู้ภัยเพื่อเข้าช่วยเหลือ 13 ชีวิตเด็กนักฟุตบอลและโค้ชทีม หมูป่า อคาเดมี ตลอดระยะเวลาที่ติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย ในชื่อ "Operation Thai Cave Rescue" นำเสนอเรื่องราวการปฏิบัติการกู้ภัยที่ขึ้นชื่อว่ายากและหนักหนาที่สุดครั้งหนึ่งของโลก ตั้งแต่การร่วมมือกันของเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นไปจนถึงผู้เชี่ยวชาญในทุกๆ ด้านจากทั้งไทยและต่างประเทศ ทั้งชาวบ้าน ทหาร แพทย์ นักดำน้ำในถ้ำ และผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายสาขา ที่ระดมพลังและสมอง ทุ่มเทเสียสละ จนสำเร็จลุล่วง รวมไปถึงนวัตกรรมทางวิทยาศาตร์ล่าสุด และการนำเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆ มาร่วมสนับสนุนในภารกิจครั้งนี้ พบกับมุมมองความรู้สึกต่าง ๆ ของผู้คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องผ่านการสัมภาษณ์พิเศษ ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์และสุขภาพจิต อาจารย์สอนดำน้ำในถ้ำ และผู้เชี่ยวชาญด้านการกู้ภัยในถ้ำระดับชั้นนำของโลก

สารคดีชุดนี้จะสะท้อนให้เห็นถึงการร่วมมือร่วมใจกันของผู้คน ต่างเชื่อชาติ ศาสนา เผ่าพันธุ์ แต่รวมใจเป็นหนึ่งเดียวกันเพื่อเอาชนะภารกิจที่ยากที่สุด คือ ช่วยเหลือทั้ง 13 ชีวิตให้รอด

ห้ามพลาดชมสารคดีเจาะลึกภารกิจพิชิตถ้ำหลวงช่วย 13 ชีวิต ทีม หมูป่า อคาเดมี ชุด "Operation Thai Cave Rescue วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.55 น. และออกอากาศอีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค. เวลา 21.50 น. ทางช่อง Discovery Channel (ทรูวิชั่นส์ช่อง 562) ที่ทรูวิชั่นส์ที่เดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ