“คิง-พิเชษฐ์” ระเบิดความเศร้า อินดราม่าชีวิตรัก ผ่าน เอ็มวีเพลง “ภาพติดตา”

ศุกร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๗
เห็นร่าเริงขนาดนี้ ใครจะไปคิดว่า...ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี "คิง-พิเชษฐ์ บัวขำ" จะมีดราม่าในชีวิตรักกับเขาด้วยเหมือนกัน พร้อมถ่ายทอดอย่างเต็มขั้นผ่านเพลงใหม่ ที่ทำกับ "พีชส์ มิวสิค โปรเจ็กต์" (Pitchs Music Project) ภายใต้ "ค่ายโมโนมิวสิค" ในเครือ โมโน กรุ๊ป โดยถือโอกาสอัดเสียงพร้อมถ่ายทำมิวสิควิดีโอ เพลง "ภาพติดตา" ในคราวเดียวกัน ณ ไอโปอี้ สตูดิโอ ย่านนาคนิวาส

โดย คิง ออกปาก ค่อนข้างตื่นเต้นกับการได้กลับมาทำงานศิลปินอย่างเป็นทางการอีกครั้ง แต่ยังไงก็ขอสู้ตาย พร้อมตีแผ่เรื่องราวรักร้าวในอดีตผ่านเพลง ซึ่งพอทำนองขึ้น เสียงเปียโน-กีต้าร์ ทำให้บรรยากาศดูเศร้าไปอีก พร้อมเป็นใจให้เจ้าของเพลง ค่อยๆ กดอารมณ์ให้เศร้าตามเพลง บวกเนื้อร้องเพลงรักอันแสนเจ็บปวด ก็ทำให้ คิง ค่อยๆ ระเบิดความเศร้าที่มากับเพลงนี้อย่างช้าๆ และเริ่มอินกับเพลงมากขึ้นๆ ทีมงานสัมผัสอารมณ์รักที่ไม่สมหวังไปตามๆ กัน

คิง เผยว่า "เนื้อหาเพลงนี้ มาจากเรื่องราวในอดีตของผมเอง เรื่องจริงอันแสนเจ็บปวด ตอนร้องอัด ผมไม่ต้องทำอารมณ์อะไรมากเลย เพราะมันเป็นเหมือนเรื่องราวของผม ที่ผมอยากจะพูด อยากจะระบายมันออกมาบ้าง เพราะถึงเราจะโตแล้วแต่ก็มีสิทธิ์ผิดหวังได้เหมือนกัน และมันยังคงเป็นเรื่องเศร้าที่ติดอยู่ในใจของผมตลอดมา เรื่องราวมันนานมาแล้วนะ แต่ลืมไม่ได้สักที เจ็บแล้วจำ ไม่ยอมลืม มันหนักหนาสาหัสพอสมควร เป็นเหมือนภาพติดตา ที่ทุกวันนี้ยังไม่สามารถลบจากความทรงจำของผมได้ ทำให้เวลาร้องเพลงนี้ ผมได้โหนเสียง-แสดงอารมณ์สีหน้าออกมาอัตโนมัติ ทุกอย่างเหมือนหยุดเวลาไว้ ทำบรรยากาศรอบตัวผมเศร้าไปหมด ยิ่งหลังจากเอาฟุตภาพเบื้องหลังเอ็มวีเพลงนี้ ไปทำเป็นสีขาว-ดำ ยิ่งทำให้เพลงได้หม่นเข้าไปอีก อยากให้แฟนเพลงได้ติดตามเพลงใหม่ เรื่องจริงจากความรักในอดีตของผมด้วยนะครับ น่าจะโดนใจคนที่มีอดีตรักที่ฝังใจเหมือนกับผม"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ