Atlantic ส่งเสียงดนตรีแทนใจถึงเหล่าหมูป่าทั้ง 13 และทีมพี่ๆเจ้าหน้าเหล่าฮีโร่ทุกๆคนทุกๆชาติกับโปรเจกซ์พิเศษ "Fight for you spirit with Atlantic"

ศุกร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๔
ส่งมอบเสียงเพลงแทนใจกันไปเป็นที่เรียบร้อยน่าชื่นใจ สำหรับ The Atlantic วงดนตรีเด็กที่มีอายุเพียงแปดถึงสิบสามปีเท่านั้น โดยได้ร่วมกันทำโปรเจกซ์พิเศษ "Fight for you spirit with Atlantic" นี้ขึ้นมา เพื่ออยากจะส่งมอบเสียงดนตรีแทนใจไปยังหมูป่าทั้ง 13 และทีมเจ้าหน้าทุกๆคนทุกๆชาติที่ช่วยเหลือกัน จนสามารถพาหมูป่าออกมาจากถ้ำได้สำเร็จอย่างปลอดภัย โดยมีบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้ากลุ่ม One Siam ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่มิวสิค, ไดเรกเตอร์ ทีมงานเบื้องหลังกำลังสำคัญของงาน พร้อมเหล่าครอบครัวแฟนเพลงของน้องๆที่มาร่วมงานกันแบบเนืองแน่นอบอุ่น ณ ลานเอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์

ซึ่งน้องๆวง Atlantic ได้กล่าวว่า "ขอบคุณไม่รู้จะอีกกี่ล้านครั้งถึงจะหมดกับปฏิบัติการที่โลกจะต้องจดจำในครั้งนี้ ขอบคุณจากใจพวกเราทุกคนและวันนี้พวกเราวง The Atlantic ได้นำเพลง Fight ซึ่งเป็นเพลงแรกในอัลบั้มของเรา

โดยในเพลงFightนี้ได้กล่าวถึงคนที่มีความฝัน มีความตั้งใจ ถึงแม้จะมีอุปสรรคมากมาย ขอแค่เราเชื่อมั่นและไม่ท้อ เราก็จะไปถึงจุดหมายได้ เหมือนกับบรรดาเหล่าฮีโร่ของพวกเราที่มาจากทั่วโลก มุ่งมั่น ไม่ท้อถ้อแม้อุปสรรคมากมายและในที่สุดสามารถปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้สำเร็จ HOOYAH!!!"

สำหรับวงสำหรับวง The Atlantic ได้เริ่มรวมตัวกันช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ประกอบด้วย น้องอุ้ม(ร้องนำ) น้องไท(มือเบส) น้องแพทตินั่ม(มือกีต้าร์ไฟฟ้า) น้องนีโอ(มือคีย์บอร์ด) และน้องทีม (มือกลอง) เพลงแรกในอัลบั้มแรกของพวกเราคือเพลง FIGHT เป็นเพลงให้กำลังใจทุกคนมุ่นมั่นทำในสิ่งที่เราฝัน ถึงแม้มีอุปสรรคมากมาย ขอแค่ไม่ยอมแพ้ สู้กับมัน ซึ่งเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และได้นำเพลงนี้ไปให้กำลังใจเหล่าทีมค้นหาและทีมช่วยเหลือสมาชิกหมูป่าอะเคเดมี่ออกจากถ้ำหลวง

สามารถติดตามผลงานวง The Atlantic ได้ที่

Fan Page Facebook : The Atlantic Rock

Youtube : SDO Music Studio

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ