ซาร่า พัญษร คุณแม่เลี้ยงสุดทึ่ง!!! อาจารย์โจไลฟ์โค้ช ทักอีกสองปีได้สามีใหม่

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๒
เรียกได้ว่าเป็นรายการดูดวงที่กำลังได้รับความนิยมทางช่อง Beauty Channel IPM47 เหตุเพราะรายการ "ดวงดี ไลฟ์โค้ช" ที่มี อาจารย์โจไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย พยากรณ์ได้ตรง แม่นยำ และชัดเจนที่สุดของพ.ศ.นี้ ทั้งนี้เห็นได้จากคำบอกเล่าจาก "แขกรับเชิญ" ในแต่ละสัปดาห์ที่ออกอาการอึ้ง ทึ่ง และแบบว้าวว...สุดยอด เมื่อโดนอาจารย์โจในแต่ละเรื่อง ส่วนแฟนๆ ทางบ้านก็ยังส่งชื่อสกุล วันเดือนปีเกิด และเลข 3 ตัวท้ายบัตรประชาชน ผ่าน Line มาให้อาจารย์โจ ดูทุกสัปดาห์

ล่าสุดได้รับเกียรติจากคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่าง ซาร่า-พัญษร พงศ์ปัญณ Mrs. Tourism จากเวที Mrs. Universe Thailand 2017 สำหรับผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ งานนี้ทำเอาคุณแม่ยังสาวสวยหุ่นเป๊ะถึงกับทึ่ง และอึ้งไปเลยทีเดียว ส่วนจะเป็นเรื่องไหน ไปฟังจากปากของเธอกันดีกว่า

"หลังจากที่เปิดดูกับอาจารย์โจ รู้สึกทึ่งคะ ปกติไม่เคยดูดวง แต่อาจารย์ดูแม่นเลยคะ รู้จักเราจากดวง ทั้งที่ไม่เคยคุยกันส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นการ เป็นผู้นำ นิสัยที่คล้ายผู้ชาย เรื่องความรัก เรื่องความใจร้อน เรื่องการทำบุญกับเด็กกำพร้า คือ แม่นมากนะคะ ตอนนี้รอดู อนาคต อาจารย์โจ ทักมาว่าจะมีคู่ อีก 2 ปี รอชมกันว่า จะสละตำแหน่งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวกันเลยมั้ย"

และพบอีกหลายเรื่องราวที่เธอยอมเผยใจในรายการนี้ อย่าลืม!! ติดตามชมรายการ "ดวงดี ไลฟ์โค้ช" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-17.30 น. และเสาร์อาทิตย์ เวลา 21.00-21.30 น. ทางช่อง Beauty Channel IPM47 รายการที่จะทำให้คุณผู้ชมดวงดียิ่งๆ ขึ้นไป แล้วคุณจะรู้ว่า อยากดวงดี ต้องทำอย่างไร? อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย มีคำตอบ!!!ช่วงท้ายรายการ อ.โจ ยังเปิดโอกาสดูดวงให้คุณผู้ชมฟรี!!! 5 ท่านแรกในแต่ละเทป ผ่านทาง ID LINE : @ajarnjoe ด้วยหรือไปที่ https://www.facebook.com/Ajarnjoehorolucky/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ