ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ขอลองสักครั้งในชีวิต!!! “ฮารุ” กับบทบาทตลก ที่เล่นใหญ่แบบทุ่มสุดตัวของจริง

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๗
วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ พบความสนุกสนานในวันหยุดสุดสัปดาห์กันเช่นเคย กับ "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" ในสัปดาห์นี้พบกับการมาครั้งแรก! ของอดีตพิธีกรสาวสุดฮอตจากรายการวัยรุ่นชื่อดัง ที่กลายคุณแม่ลูก 3 ไปแล้ว สำหรับ "ฮารุ สุประกอบ" หวนคืนจออีกครั้งหลังห่างหายจากวงการไปนาน กลับมาคราวนี้สาวฮารุขอเคาะสนิมเรียกเสียงฮากันในกรามค้างไปเลย!!!

บอกเลยว่ามาแค่ครั้งแรกแท้ๆ แต่สาวฮารุก็ไม่ทำผิดหวังจริงๆ ขอเล่นจัดเต็มแบบทุ่มสุดตัวไม่ห่วงครอบครัวกันไปเลย ยิ่งในตอน "ขอลาบวช" กับบท "สาวคาราโอเกะ" ลูกสาวของ "ตั๊ก ศิริพร" ต้องมาเจอเรื่องราวแสนวุ่นวายของขบวนแห่นาค ที่มาจัดงานบวชในพื้นที่ข้างร้าน แต่ในขณะที่หมอนาคกำลังทำขวัญอยู่นั้น ร้านคาราโอเกะก็เปิดเพลงเช่นกัน สุดท้ายนาคที่รับบทโดย "น้าค่อม" กลับขอมาร่วมแจมเต้นด้วยกันกับสาวคาราโอเกะ อย่าง "ฮารุ" ด้วยเลย ซึ่งในฉากสาวฮารุทำเซอร์ไพรซ์สุดๆ ขอเกินบทนิดหน่อย ออกสเต็ปเต้นแบบสุดเหวี่ยง แถมมุกคลาสสิกอย่างลื่นล้มที่เจ้าตัวเล่นใหญ่จริง แบบไม่มีใครรู้มาก่อนว่าเจ้าตัวจะกล้าเล่นขนาดนั้น จนชาวบริษัทฮาฯ ถึงกับอึ้งและขำในความกล้าของสาวตัวเล็กคนนี้ สุดท้ายกลายเป็นสาวอารุได้ซีนเด็ดไปเต็มๆ !!!

มาดูกันว่ากการหวนคืนสู่วงการ และการเล่นซิทคอมตลกของคุณแม่ยังสาว อย่าง "ฮารุ" จะเล่นใหญ่ เกินเลเวลแค่ไหน!!? ติดตามได้ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest