แฟนคลับเตรียมฟิน!!! 3 คู่พระนาง เตรียมโชว์หวานกลางไร่องุ่นในละคร “เชิงชายชาญ”

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๕
"เชิงชายชาญ" ละครน้ำดีแฝงสาระ ละครเรื่องแรกของสองผู้จัดฯ หน้าใหม่ไฟแรง ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธันน์ ธนากร ในนามค่ายสตาร์เฟรม งานนี้แฟนละครให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม เพราะความสนุกของเนื้อหาละคร และภาพที่สวยงาม รวมถึงคิวบู๊ที่หลายคนบอกว่า "บู๊ได้สะใจจริงๆ" ทำเอาสองผู้จัดฯ ถึงกับเป็นปลื้ม!!!

ไม่เพียงแค่นั้น สองผู้จัดฯ ยังจัดเสิร์ฟความหวานให้แฟนคลับคู่จิ้นได้ฟินกันกระจาย โดยหยิบฉากในไร่องุ่น เป็นฉากที่ รัต (มะนาว ศรศิลป์) มาขอเก็บองุ่นในไร่เชื้อเสือ โดยมี "ชาย" (อ้น กรกฎ) เทคแคร์ดูแลไม่ห่าง และดูเหมือนจะมีความสุขมากทีเดียว สังเกตโดยน้องชายคนเล็กของบ้าน "ชาญ" (เขต ธาราเขต) ที่มาพร้อมคู่กัดอย่าง "ปรางค์" (จาร์ดา อินโตร์เร่) ที่เดินพูดคุยกันมา และมอง ชาย กับ รัต ว่ากำลังอินเลิฟ ส่วนอีกด้านเป็นคิวของพี่ชายคนโต "เชิง" (ธันน์ ธนากร) ที่เดินเข้ามาช่วย "ชฎา" (อ้อม อังคณา) เก็บองุ่น จนกระทั่งเดินมาเจอ รัต ทั้งคู่ต่อปากต่อคำกันเล็กน้อย แต่ก็แฝงความห่วงใยดูจากสายตาแล้ว ฮิ้วๆๆๆๆ

ทีมงานใช้พื้นที่ ไร่องุ่น แถวสระบุรีเป็นสถานที่ถ่ายทำ ฉากนี้ดูเหมือนนักแสดงแต่ละคนจะฟินมาก เพราะมีโอกาสได้ตัดองุ่นพวงโตจากต้นแบบสดๆ โดยผู้กำกับฯ ขอซักซ้อมคิวของนักแสดงแต่ละคู่ก่อน โดยขอถ่ายคู่ของ ชาญ และ ปรางค์ ที่เดินคุยกันมาแบบกระนุ๋งกระหนิง ที่ทั้งคู่ขอถ่ายภาพนิ่งก่อนเข้าฉากอย่างสนุกสนาน

ส่วนคู่เอกอย่าง รัต กับ ชาย ก็มีไดอะล็อกพูดคุยถึงการตัดองุ่นจากต้น ผู้กำกับฯ ขอเก็บภาพจากมุมต่างๆ หลายๆ มุม จากนั้นก็เป็นคิวของ เชิง ซึ่งยืนคุยอยู่กับ ชฎา แล้วมาจบที่คุยกับ รัต เมื่อจบไดอะล็อก ผู้กำกับฯ ก็สั่งคัท นักแสดงทุกคนมาขอดูมอนิเตอร์ และขอถ่ายอีกสองสามช็อต เพื่อเก็บภาพสวยๆ หวานๆ มาฝากคนดู

ติดตามชมฉากนี้แบบเต็มๆ ในละคร "เชิงชายชาญ" ในวันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.30 น. และสามารถติดตามชมได้ทุกเย็น รับชมทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น และวันศุกร์เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน