สามตัวพ่อ “เสือ - บิลลี่ – ติ๊ก” กอดคอศิลปินร่วมรุ่น(ใหญ่)อาสาพาบรรดาสาวก ทะลุมิติย้อนไปยุค 80s – 90s ใน “คอนเสิร์ตเด็กเทป 2”

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๗
เสร็จสิ้นไปด้วยความมันสนุกสนาน และรอยยิ้มเจือคราบน้ำตาแห่งความสุขของสาวกคนดูกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับคอนเสิร์ตย้อนวัย รี-ยุคกลับไปในช่วง 80s – 90s อย่าง "คอนเสิร์ตเด็กเทป 2" ที่ ยู และเฮฟวี่ ออร์กาไนซ์ บริษัทที่คร่ำหวอดในวงการคอนเสิร์ตไทยระดับแถวหน้า ร่วมมือกันรังสรรค์ขึ้นมาต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เมื่อวันก่อน ที่ฮอลล์ชั้น 6 เจ.เจ.มอลล์ จตุจักร ซึ่งในปีนี้ได้มีศิลปินระดับเทพตัวพ่อ ไอ-ดอลของเด็กวัยรุ่นยุค 80s-90s มาโชว์ลีลา ปล่อยพลังเสียง และขับกล่อมให้เหล่าสาวกที่ตบเท้ามาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม ให้ได้มัน ได้เคลิบเคลิ้มตามอารมณ์ของแต่ละเพลงไป จนทำให้บรรยากาศภายในฮอลล์มีแต่กลิ่นอายแห่งความคิดถึงคนเก่าๆ อาทิ วงอิ๊มพ์ ที่มาด้วยเพลงดังเช่น แผลในใจ รู้สึกรัก ให้สัญญา ก่อนคิวต่อไปจะเป็นของวงพราว ที่ขนมากันทั้งอัลบั้ม จากนั้นก็เป็นหน้าที่ของวงพอส (Pause) ที่ไม่น้อยหน้าใคร ขนเพลงฮิตในอดีตมาขับกล่อม เสียงของเฟ้น ประภาพ ตันเจริญ นักร้องนำคนปัจจุบันนั้น เมื่อหลับตาลงใบหน้าของโจ้ วงพอสลอยเด่นชัดเจนมาก สะกดทุกอารมณ์ได้เป็นอย่างดี ทั้งเพลงที่ว่าง ยื้อ ข้อความ และอื่น ๆ อีกเกือบทั้งอัลบั้ม ก่อนจะเบรกอารมณ์ด้วยวงสยาม ซีเคร็ท เซอร์วิส และวงซีเปีย ที่ก็ไม่น้อยหน้าจัดเต็มทั้งเพลง ทั้งมุขตลกเจ็บบนเวที เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างดี

เข้าสู่ครึ่งหลัง นับเป็นเวลาของตัวพ่อขั้นเทพโดยแท้ ที่เริ่มจากวงสไมล์ บัฟฟาโร่ (SMILE BUFFALO) แน่นอนว่าไม่พลาดที่จะได้กระโดดมัน ๆ ไปกับเพลงดีเกินไป ไม่รักเธอ ขอให้โชคดี ต่อด้วยพ่อร็อกหัวดำ แบล็คเฮด ก็ขอสู้ตายด้วยเพลงทน ยืนยัน เพียงกระซิบ ฉันอยู่ตรงนี้ ก่อนจะส่งมอบให้ไอ-ดอลของเหล่าขาสั้นคอซองยุค 90s อย่าง บิลลี่ เข้ม ที่จัดเต็มแม็ก อาทิ ลาออก โสภาสถาพร อยากตะโกน ฝังไว้ในผืนดิน ต่อกันด้วย ติ๊ก ชิโร่ มาหมดทุกอัลบั้ม มนุษย์ค้างคาว รอรับได้เลย ออกมาเต้น ยอมรับคนเดียว มาจอยกัน รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง ดี๊ดี เปลืองน้ำตา ไชโย และซิงเกิลใหม่ที่กำลังจะปล่อยอย่างเพลง sad man พร้อมปิดท้ายกันด้วยรุ่นใหญ่ในวงการ เสือ ธนพล อินทฤทธิ์ ช่องว่างในหัวใจ always somewhere ดูโง่โง่ ฟ้ากับเหว new divide หนี้ ร้องไห้กับฉัน ไม่ต้องเสียใจ และปิดท้ายด้วยความประทับใจกับเพลง รักเดียวใจเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้