“เจมส์ – จิรายุ” ควง “แต้ว – ณฐพร” นำทีม ชวนแฟนละครร่วมทำบุญในกิจกรรม “ช่อง 3 ชวนธรรมบุญ : เกมเสน่หา Charity”

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๗
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กรกฎาคม 2561 (ที่ผ่านมา) เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 (ชั้น 1 ลานหน้าลิฟต์แก้ว) สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บริษัท ละครไท จำกัด นำโดย "พี่ดา - หทัยรัตน์ อมตวณิชย์" ผู้จัดละครเรื่อง "เกมเสน่หา" ชวนแฟน ๆ ละครช่อง 3 ร่วมกิจกรรม "ช่อง 3 ชวนธรรมบุญ : เกมเสน่หาCharity" กับ เจมส์ - จิรายุ, แต้ว – ณฐพร, ไอซ์ – อามีนา, แคร์ ฉัตรฑริกา และ กอล์ฟ เบญจพล นักแสดงนำจากละครเกมเสน่หา โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปถวายหลวงพ่อกัณหา สุขกาโม เพื่อสมทบทุนสร้างศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จ.นครราชสีมา

สำหรับภายในงานมีกิจกรรมทำบุญสุด Exclusive ! อาทิ กิจกรรมทำบุญกระทบไหล่ถ่ายรูปกับนักแสดงนำแบบใกล้ชิด พร้อมรับลายเซ็นใส่กรอบรูปเก๋ ๆ ทำเอาแฟน ๆ ยิ้มแก้มปริและมีความสุขกันไปตาม ๆ กัน อีกกิจกรรมสุดฮอตฮิตได้รับความนิยมล้นหลาม เป็นกิจกรรมทำบุญรับเสื้อยืดสุดน่ารักจากละคร เรียกได้ว่าเสื้อที่ออกแบบมาต่างถูกใจแฟนละครที่มาร่วมงานอย่างมาก ทำเอาเสื้อแทบไม่พอกันเลยทีเดียว นอกจากนี้แฟน ๆ ยังได้พบปะพูดคุยกับนักแสดงและผู้จัดฯอย่างเป็นกันเอง โดยเฉพาะช่วงคำถามจากทางบ้าน ที่มีคำถามเด็ด ๆ มาให้ถามตอบกันแบบล้วงลึก สามารถเรียกเสียงหัวเราะและเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ได้ดังลั่นห้าง ทั้งยังได้ร่วมเล่นเกมสุดฟินกับนักแสดงในดวงใจอีกด้วย แถมภายในงานยังมีอาหารและของ ที่ระลึกมาให้ชิมช้อปกันแบบจุใจ ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน คึกคัก และอบอวลไปด้วยความอบอุ่น ซึ่งแฟนละครที่มาร่วมงานก็ต่างอิ่มอกอิ่มใจ และอิ่มบุญกันถ้วนหน้า

ทั้งนี้ก่อนจบงาน พี่ดา - หทัยรัตน์ (ผู้จัดฯ) และทีมนักแสดง นำโดย เจมส์ - จิรายุ, แต้ว – ณฐพร,ไอซ์ - อามีนา, แคร์ ฉัตรฑริกา และ กอล์ฟ เบญจพล ยังได้กล่าวขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ได้มาร่วมสร้างบุญสร้างกุศลครั้งยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน ซึ่งงานนี้ได้ยอดเงินจากการร่วมทำบุญของผู้มีจิตศรัทธา ทั้งหมด 766,833 บาทโดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปถวายหลวงพ่อกัณหา สุขกาโม เพื่อสมทบทุนสร้างศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาต่อไป ทางทีมงานและนักแสดงจึงขอร่วมอนุโมทนาบุญกับทุกคนในครั้งนี้ด้วย และสุดท้ายยังได้ฝากแฟน ๆ ให้มาร่วมเป็นกำลังใจให้นักแสดง และติดตามชมละครเรื่อง "เกมเสน่หา"ที่ตอนนี้เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้น ออกอากาศทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application Ch 3 Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้