“นับถอยหลัง” เพลงเหงาๆ ที่ตอกย้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ จากแชมป์ เดอะวอยซ์ที่หายไป “ศิร์ภูมิ” ..

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๘
หายหน้าหายตาไปเกือบ 2 ปี สำหรับแชมป์ เดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 5 "ศิร์ภูมิ เบญจรัส" เจ้าของเสียงเหงาๆทรงพลัง ที่วันนี้เขามาพร้อมกับการเปิดตัวเพลงแรกในชีวิต "นับถอยหลัง" แนวป๊อบ เพลงที่บ่งบอกถึงความสัมพันธ์ ที่ไม่มีวันได้ไปต่อ ภายใต้การดูแลของค่าย "I am" (ไอ แอม) ที่ได้ "แม็ค ศรัณย์" โปรดิวเซอร์มือทอง มาช่วยดูแลการผลิต ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าให้ฟังถึงเพลงนี้ว่า

"สำหรับเพลง นับถอยหลัง เป็นเพลงแรกในชีวิตของผม หลังจากที่จบจากเวที เดอะ วอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 5 ก็หายหน้าหายตาไปเกือบ 2 ปีเหมือนกันนะ ช่วงที่หายไปก็ทำเพลงนี่แหละ ค้นหากันอยู่หลายเพลง ไหนๆจะมีเพลงเป็นของตัวเองแล้ว ก็อยากให้ได้เพลงที่ดีที่สุด ที่เข้ากับเสียงเรามากที่สุด สุดท้ายก็มาสรุปจบกันที่เพลง "นับถอยหลัง" ซึ่งเป็นเพลงที่ผมชอบมาก เพลงมันก็จะเหงาๆหน่อย จะพูดถึงความรัก ความสัมพันธ์ ที่สุดท้ายมองยังไงก็ไม่เห็นทางที่จะไปกันได้ต่อ เหมือนกับชื่อเพลง นับถอยหลัง เวลาที่เราจะได้อยู่ด้วยกัน ก็จะได้ พี่แม็ค ศรัณย์ เจ้าพ่อเพลงป๊อปดราม่า มาช่วยดูแล รวมไปถึงเรื่องเนื้อร้องด้วย ซึ่งตอนแรกที่ได้ฟังเพลงผมนึกเลยว่าจะถ่ายทอดออกมาในสไตล์ไหน ให้คนที่ได้ฟังอินที่สุด เพราะด้วยเนื้อเพลงมันถูกเขียนขึ้นมาด้วยภาษาที่มีความชัดเจน ซึ่งทีมงานก็จะบอกว่า สไตล์ที่เราร้อง ที่เราถนัดนั่นแหละ เหมาะที่สุดแล้ว พี่ๆบอกว่าเสียงของผมมันจะมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว พอฟังแล้วรู้สึกถึงได้ความ ดราม่า ความเหงาลึกๆ เราก็ เอ๊ะ!! เสียงเราเป็นแบบนั้นหรอ ซึ่งดีใจนะ ไม่ใช่เสียใจ ที่หลายๆคนบอกคาแรคเตอร์ของเสียงเราได้ ดีใจที่ได้ยินว่าเสียงมีความเป็นเอกลักษณ์ อยากให้ทุกคนลองฟังกันดู คิดว่าหลายๆคนที่อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ น่าจะชอบ มิวสิกวีดีโอก็มีแล้ว ลองติดตามกันดูทาง https://youtu.be/fgUajKhLgOk พร้อมทั้งสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *492244221 ผมฝากด้วยนะครับ"

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ นนท์ ธนนท์ และศิลปินจากค่าย I AM ได้ที่

www.youtube.com/iamofficialchannel หรือ www.facebook.com/iamasiamofficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้