ช่อง 7HD ส่ง 2 รายการออนไลน์ใหม่แกะกล่อง “Starcam” “Very Easy”

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๔
ก้าวเข้าสู่ความเป็นทีวีดิจิทัลอย่างเต็มตัว ช่อง 7HD ไม่รอช้าส่ง 2 รายการออนไลน์น้องใหม่ รายการ Starcam (สตาร์แคม) ที่จะพาคุณผู้ชมไปพบกับความน่ารักสดใสของบรรดานักแสดง ช่อง 7HD พร้อมตามติดชีวิตของพวกเขาที่เรียกได้ว่า Exclusive สุด ๆ แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พบกันทุกวันพุธแรกของเดือน ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป ประเดิมตอนแรกกับนักแสดงสาว 'พิม – พิมประภา ตั้งประภาพร' ที่มาพร้อมความน่ารักและเสน่ห์ที่ไม่ธรรมดา จนทำให้หลาย ๆ คนใจละลาย ออกอากาศผ่าน Live ทาง Facebook Fanpage: Ch7HD เวลา 20.00 น. และรับชมต่อแบบเต็ม ๆ ทาง Bugaboo.TV เวลา 20.04 น.

ส่วนอีกรายการ คือ Very Easy (เวรี่ อีซี่) โดยพิธีกร เซฟฟานี่ อาวะนิค และ จาด้า อินโตร์เร จับมือกันเสิร์ฟสูตรเด็ด เคล็ดไม่ลับอาหารคลีน ใน Very Easy รายการอาหารเพื่อสุขภาพที่ใคร ๆ ก็ทำได้ โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากที่ทั้งคู่เป็นคนรักสุขภาพ และมีความรู้ในด้านโภชนาการ ซึ่งเซฟฟานี่ เรียนมาทางด้านชีวการแพทย์ ส่วน จาด้า เรียนด้านวิทยาศาสตร์การอาหาร จึงทำให้มีความสนใจตรงกันและเริ่มแบ่งปันสูตรอาหารคลีน ติดตามเมนูเด็ดเพื่อสุขภาพของเซฟและจาด้าได้ ทาง Bugaboo.TV ทุกวันเสาร์ เวลา 13.30 น. ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ และออกอากาศให้รับชมอีกครั้งในวันอาทิตย์ ทาง Facebook, YouTube, Twitter : Ch7HD และ Bugaboo.tv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้