สกู๊ปนักสู้เทวดาออกอากาศตอนแรก ศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม เวลา 19.05 น. ทางช่อง 3

อังคาร ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๕
และแล้ว ปั้นจั่น ปรมะ(เท เทวฤทธิ์)และ ปราง กัญญ์ณรัณ(หทยา) ก็กลับมาประกบคู่ สร้างผลงานละครดี ๆ มาฝากท่านผู้ชมกันอีกครั้ง กับละครเรื่อง นักสู้เทวดา ซึ่งจะเริ่มออกอากาศ วันศุกร์นี้เป็นตอนแรก โดยเรื่องนี้ ปราง รับบทเป็นหทยา นายหญิงแห่งวังน้ำเชี่ยว ที่เป็นทั้งผู้นำ และกิจการมากมายบนเกาะแห่งนี้ ส่วนปั้นจั่น ก็มาวาดลวดลายให้เราได้ชมกัน ในรูปแบบของพระเอกหนุ่มที่มากไปด้วยความสามารถ ต่อสู้กับเหล่าร้าย ด้วยเทคนิค เรียกฟ้า เรียกฝน ขนระเบิดมากระหน่ำกันเต็มเหนี่ยว กับคำพูดติดปากของเจ้าตัวที่ว่า เทวดาไปได้ทุกที่

โดยวันนี้เปิดฉากมา ก็จะเป็นฉากบู๊กระหน่ำ ของเจ้าตัว ที่ต้องต่อสู้กับเหล่าร้าย พร้อมทำภารกิจ ช่วยเหลือปรางให้รอดพ้นจากอันตราย จนทั้งสองได้รู้จักกัน โดยปั้นจั่น ต้องพานางเอกสาวของเรา ขึ้นรถไปด้วยกันสองต่อสอง แถมด้วยพาปราง กลับมาส่งถึงบ้านอย่างปลอดภัยอีกด้วย

การถ่ายทำนั้นปักหลักอยู่ที่ท่าเรือคลองเตยนี่เอง ปั้นจั่นจะต้องต่อสู้กับผู้ร้ายจำนวนมาก ใช้ทั้งคิวบู๊ ที่ต้องซักซ้อมนานกันตลอดทั้งวัน อีกทั้งอาวุธปืน แถมท้ายด้วยระเบิดลูกใหญ่ สำหรับกำจัดคนชั่ว เรียกว่า วันนี้วันเดียว พระเอกปั้นจั่น ก็ใช้วิชาการต่อสู้ทุกรูปแบบ เรื่องอากาศนั้นไม่ต้องพูดถึง ร้อน ถึงร้อนที่สุด ไม่เฉพาะแต่ปั้นจั่นเท่านั้น ที่ต้องรับบทหนัก นางเอกสาวของเรา ปราง ก็ต้องหยิบปืนขึ้นมาสู้เพื่อเอาตัวรอดเหมือนกัน แดดที่แผดเผานั้น เกรงเหลือเกินว่าผิวสวย ๆ จะต้องไหม้กันก็คราวนี้เอง เพราะเรื่องนี้ ไม่ว่าปรางจะต้องเข้าฉากบู๊มากสักแค่ไหน แต่ยังต้องคงความสวยเอาไว้ ให้สมชื่อ นายหญิงหทยา แห่งเกาะวังน้ำเชี่ยว ซึ่งไฮไลท์ของฉากนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่อปั้นจั่น จะต้องขับรถให้ปรางนั่งนี่แหละ นอกจากจะต้องเตรียมพร้อมสำหรับถ่ายทำแล้ว ท่วงท่าที่ทั้งสองพากันหนีจากเหล่าร้าย ก็จะต้องมีทั้งแนบชิด หวานซึ้ง แถมด้วยความเท่ห์ของทั้งสองอีกด้วย ปรางนั้น ก็สู้ไม่ถอย ให้นั่งตรงไหน หนีตายไปกับปั้นจั่นยังไง เจ้าตัวก็ตั้งอก ตั้งใจ แสดงอย่างเต็มที่ ที่สำคัญ ทั้งปั้นจั่น และปราง สนิทกันเป็นการส่วนตัว งานนี้เลยทำให้ทั้งสอง ดูจะเข้าขากันในเรื่องของละครบู๊ได้อย่างรวดเร็ว รับรองว่า ละครเรื่องนักสู้เทวดา แฟนๆ จะได้เห็นความสามารถของปั้นจั่น และปราง อย่างเต็มรูปแบบกันเลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest