ไม่พูดมาก...เจ็บคอ "ซังกยุน - เคนตะ" ปล่อยความสนุกเบอร์แรง ปิดท้ายทัวร์ ใน 2018 SANGGYUN KENTA FANMEETING IN BANGKOK

อังคาร ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๓
มีแต่คำว่าแฮปปี้เต็มไปหมด!!! เมื่อดูโอ้คู่ซี้อย่าง SANGGYUN ( ซังกยุน ) และ KENTA ( เคนตะ ) ทำตามสัญญากลับมาหาแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง โดยการเชื้อเชิญจากผู้จัดคิวทอง "เดอะ ไลม์ (ไทยแลนด์)" การกลับมาครั้งนี้พวกเขาแท็กทีมมาพร้อมความพิเศษแบบนอนสต็อปสมกับที่ออกตัวไว้ว่าคิดถึง และรักแฟนๆ ชาวไทยหนักมาก ทำให้บรรยากาศงาน 2018 SANGGYUN KENTA FANMEETING IN BANGKOK ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา คึกคักตั้งแต่ต้นจนจบเลยทีเดียว

สองหนุ่มเปิดตัวด้วยเพลง "My Flower" เพลงที่ทำให้ทุกคนรู้จักพวกเขาเป็นอย่างดีในนามสมาชิกวง JBJ ท่ามกลางเสียงแฟนชานท์ และเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ จากนั้นทั้งคู่ก็ขอเพิ่มความใกล้ชิดกับแฟนๆ ด้วยการทักทายอย่างเป็นกันเอง และรีบหยอดคำหวานทันทีว่า วันนี้เป็นวันที่เสียงกรี๊ดดังที่สุดทำให้รู้สึกปลื้มมากๆ และพูดถึงเพื่อนๆ ด้วยว่าแม้ JBJ จะจบกิจกรรมวงไปแล้วแต่พวกเขาก็ยังคงติดต่อกันตลอด ยิ่งทำให้แฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดไม่หยุด เท่านั้นไม่พอ...ยังยิงหมัดเด็ดด้วยภาษาไทยที่เตรียมมา โดย ซังกยุน พูดว่า 'ผมหล่อมั้ย?' , 'ไม่พูดเยอะ...เจ็บคอ' ด้าน เคนตะ ไม่ยอมแพ้ขออ้อนด้วยคำว่า 'รักน้อยๆ...แต่รักนานๆ นะครับ' ก่อนจะทิ้งท้ายช่วงแรกเพื่อเตรียมโชว์ช่วงต่อไป พวกเขาเล่าด้วยความปลาบปลื้มใจว่ามาไทยครั้งนี้ได้ไปเดินช้อปปิ้งตลาดนัดกลางคืนเรียกว่าฟินสุดๆ

หลังจากนั้น เคนตะ กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งกับเพลง "Kiss You" เพลงโซโล่จังหวะน่ารักๆ สมฉายาหนุ่มลุค Cutie & Sexy ด้าน ซังกยุน ก็ไม่ยอมแพ้ออกมาวาดลวดลายกับเพลง "So Blind" และเพลง "WEYW" ที่เย้ายวนให้แฟนๆ ออกสเต็ปเบาๆ ฟินกันต่อเนื่องเมื่อเข้าสู่ช่วง Game สตาร์ทกันที่เกมแรกที่ขาแดนซ์ได้เปรียบสุดๆ เพราะผู้โชคดีทั้ง 6 คนที่ขึ้นไปต้องแบ่ง 2 ทีม และต้องเต้นตามจังหวะเพลงที่เปิดร่วมกับศิลปินในทีม งานนี้ทีมของ เคนตะ อับดวงเล็กน้อยเพราะเครื่องจับจังหวะดับไป 2 เครื่อง ทำให้ทีมของ ซังกยุน ชนะไปแบบขาดลอย พักเหนื่อยกับการเล่นเกม ทั้งสองก็หนุ่มขอขายของนี๊ด..นึง เพราะนอกจะเดบิวท์ยูนิตคู่แล้วพวกเขาก็กำลังจะมีผลงานด้านการแสดงในเว็บดราม่าที่เพิ่งจะถ่ายทำเสร็จ และจ่อคิวออนแอร์เร็วๆ นี้ แม้จะเล่ารายละเอียดมากไม่ได้แต่พวกเขาก็ขอหยิบเอาเพลง "Picture" เพลงประกอบซีรีส์มาร้องให้ฟังแทนด้วย

เข้าสู่เกมที่ 2 เป็นช่วงที่เรียกเสียงฮาได้ลั่นฮอลล์ เมื่อลัคกี้แฟนถูกแบ่งเป็นทีมละ 3 คน แต่ละคนต้องฟังหัวหน้าทีมอย่าง เคนตะ และ ซังกยุน ใบ้เพลงไทยว่าคือเพลงอะไร ทั้งสองหนุ่มตั้งใจสุดๆ แม้จะออกเสียงได้แค่ทำนองก็ตาม แต่แฟนๆ ก็ลงมติเป็นเอกฉันท์ว่าน่ารักเกินเบอร์มากๆ ผลออกมาเสมอกัน แต่ความอับโชคซ้ำซ้อนของ เคนตะ เป่ายิงฉุบแพ้ทำให้หนุ่มซังกยุนชนะไป 2 เกมรวด ขำจนเหนื่อยเมื่อยกรามไปแล้ว ก็เปลี่ยนโหมดมากรี๊ดรัวๆ กับโชว์สุดพิเศษที่ดูโอ้คู่นี้ตั้งใจเตรียมมาให้แฟนๆ ในเพลง "Uptown Funk" แต่งานนี้ไม่ใช่ว่าแฟนในฮอลล์จะเซอร์ไพรส์ฝ่ายเดียว ซังกยุน และ เคนตะ ก็โดนจัดเซอร์ไพรส์กลับด้วย VTR ซึ้งๆ พร้อมป้ายภาษาเกาหลีคำว่า ( แม้ว่าจะอยู่ที่ไหน และเมื่อไหร่ พวกเราจะให้กำลังใจตลอดเสมอ ) ที่แฟนๆ พร้อมใจชูทั้งฮอลล์ ทำเอาสองหนุ่มซึ้งจนต้องเอ่ยคำขอบคุณแฟนๆ ที่ทำ Fan Project ให้ทุกครั้งที่มา พวกเขารู้สึกอบอุ่น และประทับใจมากๆ ที่ได้รับกำลังใจ และความรักจากทุกคนที่ซัพพอร์ตตั้งแต่เริ่มงานทำให้มีความสุขมากๆ และพวกเขาก็กลับเข้าหลังเวทีไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข

ด้วยพลังจากทุกเสียงที่ตะโกนเรียกชื่อ ซังกยุน - เคนตะ ดังกระหึ่มฮอลล์ ทำให้พวกเขารีบกลับมาหาทุกคนอีกครั้งพร้อมเพลง "Call Your Name" ซึ่งแฟนๆ ก็ทำโปรเจกท์ให้อีกครั้งกับการเปิดแฟลชมือถือที่ติดสติ๊กเกอร์สี ทำให้บรรยากาศในฮอลล์กลายเป็นทะเลหลากสีที่งดงามมากๆ ก่อนจะจากลากันไปจริงๆ ทั้งสองหนุ่มทิ้งท้ายด้วยคำสัญญาว่าจะกลับมาหาทุกคนอีกแน่นอน เรียกได้ว่างานแฟนมีทติ้งครั้งนี้เป็นการปิดท้ายทัวร์ที่เต็มอิ่ม และสมบูรณ์แบบอย่างมาก

และโปรเจ็กท์ต่อไป "เดอะ ไลม์ (ไทยแลนด์)" จะพาศิลปินคนไหนมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้เจอแบบสเปเชียลอีกนั้น จับตากันให้ดีๆ รับรองว่ามีเซอร์ไพรส์แน่นอน ติดตามรายต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/TheLimeThailand/

#SanggyunKentaFMinBKK

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4