ทีวีไกด์: “ลำเพลิน - เต๊ะ ตระกูลตอ” เจ้าของเพลง “ห่อหมกฮวกไปฝากป้า” สุดปลื้มปริ่ม!ฝันเป็นจริงเมื่อ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง” คว้าเป็นศิลปินต้นฉบับ

พุธ ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๗
มาแรงสุดๆในฤดูกาลนี้ต้องยกให้เพลง"ห่อหมกฮวกไปฝากป้า"ที่มียอดวิวในยูทูปกว่าร้อยล้านวิวจนแฟนเพลงนำไปคัพเวอร์และร้องกันกระหึ่มเมือง งานนี้หลายคนเลยอยากรู้จักเจ้าของเพลงอย่าง"ลำเพลินวงศกร" และ "เต๊ะ ตระกูลตอ" สองคู่หูที่ร้องเพลงนี้ ล่าสุด "ป๋ากิ๊ก" และ "ดู๋ สัญญา" สองพิธีกรแห่งรายการ "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง"ทนเสียงเรียกร้องของแฟน ๆ ที่สนใจสมัครเป็นเงาเสียงของสองหนุ่มไม่ไหว เลยจัดแข่งเงาเสียงทั้งสองศิลปินต้นฉบับนี้ ซึ่งแต่ละคนก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว"ลำเพลิน"หนุ่มหน้าหล่อแต่งตัวเท่ห์ ส่วน "เต๊ะ" หนุ่มหน้าทะเล้นชอบใส่เสื้อเชิ้ต กางเกงขาสั้น และสะพายกระเป๋าเป้ไว้ข้างหลังตลอดเวลา เปิดตัวมาทั้งคู่อยู่บนเวทีก็โดน "ป๋ากิ๊ก" แซวไม่หยุด แถมขอดูข้างในกระเป๋าว่าขนอะไรมา จนเจ้าตัวถึงต้องเฉลยว่ามันเป็นเอกลักษณ์ที่ไปไหนมาไหนต้องสะพายไว้นั่นเอง จากนั้นพอถึงเวลาเปิดตัวเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่งานนี้ต้องมาแข่งเป็นคู่ ต่างคนก็ต่างก็อปปี้เสื้อผ้าหน้าผมมาเป๊ะ มีกระเป๋าสะพายหลังกันคนละใบ!จนเหล่ากรรมการ "ชมพู สุทธิพงษ์, ไก่ สมพล, ตั๊ก ศิริพร, แอ๊ด วีรศักดิ์, ปุ้ม เปรมสุดา"ถึงกับแซวว่าแข่งเสียงร้องนะ ไม่ใช่แข่งหน้าตาหรือเสื้อผ้า ทำเอาคนในสตู ฯ ขำกันท้องแข็ง ซึ่งสองหนุ่ม"ลำเพลิน-เต๊ะ"เปิดใจความรู้สึกให้ฟังว่า "ดีใจมากที่พี่น้องแฟนเพลงชื่นชอบเพลงห่อหมกฮวกไปฝากป้า ของเรา จนเป็นกระแสทำให้รายการกิ๊กดู๋ฯ ที่ผมเป็นแฟนรายการตัวจริง ชอบดูเป็นประจำจนใฝ่ฝันว่าอยากจะมีโอกาสได้มาออกรายการ มาเป็นศิลปินต้นฉบับ พอมาวันนี้เหมือนฝันเป็นจริง ขอบคุณทางทีมงานทุกคนมากๆ ครับที่ทำให้ผมสองคนได้มาเป็นศิบปินต้นฉบับ ขอบคุณคนที่สมัครเข้ามาเป็นเงาเสียงทุกคนที่ร้องเพลงของเราได้ วันนี้ผมสนุกมากเลยเพราะได้เห็นว่าคนแข่งเงาเสียงแต่งตัวมาเป๊ะมาก (หัวเราะ) ทำให้อยากรู้เลยว่าจะมีคนไหนที่เสียงเหมือนผมบ้าง ลุ้นมาก ยังไงมารอฟังเพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า"และก็มาติดตามลุ้นกันว่าเงาเสียงของ ลำเพลิน และเต๊ะคนไหนจะเหมือนเรามากที่สุด สนุกมากๆห้ามพลาดในรายการ"กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง"วันอังคารที่ 24 กรกฎาคมนี้ เวลา22.40น.ทางช่อง 7HD กด35หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทางLineTV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?