ซีไลฟ์ฯ เปิดตัวโซนใหม่ล่าสุด “มหัศจรรย์ 'ลูกหมีขาว’ ผจญภัยขั้วโลกเหนือ” ครั้งแรก! กับประสบการณ์ตะลุยขั้วโลกเหนือ ณ โลกใต้ทะเล

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๐๔
ซีไลฟ์ แบงคอก เปิดตัวประสบการณ์ใหม่ล่าสุด มหัศจรรย์ "ลูกหมีขาว" ผจญภัยขั้วโลกเหนือ ขออาสาพาคุณหนูๆ นักสำรวจเดินทางสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งขั้วโลกเหนือ บอกเล่าเรื่องราวการดำรงชีวิตของหมีขาว ผ่านเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟแบบ Augmented Reality เป็นครั้งแรก พร้อมถ่ายทอดสัมผัสเสมือนจริงผ่าน หุ่นลูกหมีขาวจำลอง (Animatronic) ในภารกิจพาลูกหมีขาวกลับบ้าน โดยมี คู่แม่-ลูกน่าเอ็นดู แพท-ณปภา ตันตระกูล และ น้องเรซซิ่ง พร้อมคู่พ่อ-ลูกสุดน่ารัก เจจินตัย อันติมานนท์ และ น้องพลอยเจ ที่มาในลุคลูกหมีขาวเข้าธีม มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในดินแดนขั้วโลกเหนือ ณ ซีไลฟ์ แบงคอก ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี

สำหรับการผจญภัยครั้งใหม่ "มหัศจรรย์ 'ลูกหมีขาว' ผจญภัยขั้วโลกเหนือ" นำเสนอพื้นที่จำลองบรรยากาศขั้วโลกเหนือผ่านมุมมองนักสำรวจเพื่อการเรียนรู้ ภายในโลกใต้ทะเล ของ ซีไลฟ์ แบงคอก โดยเริ่มจากการช่วยลูกหมีขาวที่พลัดหลง ด้วยการแกะรอยเท้าเพื่อตามหาแม่หมี เพราะพายุหิมะกลบรอยเท้าจนมิด ไปจนถึงดินแดนขั้วโลก เพื่อเรียนรู้วิถีชีวิตของครอบครัวหมีขาว ผ่าน วิธีการหาอาหารในน้ำแข็ง (Time To Eat) จากนั้นเดินกันต่อไปจนพบกับ เพื่อนนักสำรวจ (A Fellow Explorer) และ โชว์พิเศษเล่าเรื่องราวของนักสำรวจ (Explorer Talk) ที่ค้นพบตัวลูกหมีขาวในที่สุด โดยนักสำรวจทุกท่านจะได้สัมผัสและร่วมถ่ายรูปกับ หุ่นลูกหมีขาวจำลอง (Animatronic) ที่เคลื่อนไหวอยู่ในอ้อมแขนของเพื่อนนักสำรวจ ต่อจากนั้น ปิดฉากภารกิจการพาลูกหมีขาวกลับบ้านด้วยภาพเทคโนโลยี Augmented Reality ของ การกลับมาเจอกันอีกครั้งของแม่-ลูก (Reunite At Last) ที่มีแม่หมีขาวเดินมารอรับลูกหมีแล้วเดินเคียงคู่กันกลับไปยังดินแดนขั้วโลกอย่างพร้อมหน้า ซึ่งทุกท่านจะได้เล่นและสัมผัสลูกหมีขาวผ่าน เทคโนโลยี Augmented Reality ท่ามกลางบรรยากาศแสงเหนืออีกด้วย

สัมผัสประสบการณ์ตะลุยขั้วโลกเหนือ ณ โลกใต้ทะเล ได้แล้ววันนี้ ที่ ซีไลฟ์ แบงคอก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน