“แพท” โดดร่วมงาน “ช่องวัน31” จับคู่ “แฟรงค์” เสริมทัพความสนุกใน “ยุทธจักรนักร้อง”

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๐
งานพิธีกรกำลังรุ่ง ล่าสุดสาวอารมณ์ดี แพท-ณปภา โดดมารับหน้าที่พิธีกรกับทาง ช่องOne31เป็นครั้งแรก คู่กับพิธีกรแฟรงค์-ภคชนก์ ในรายการ "ยุทธจักรนักร้อง" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.20น. รายการที่รวมนักร้องดีกรีแชมป์ จากรายการแข่งขันร้องเพลงชั้นนำทั่วประเทศกว่า100ชีวิต มาดวลลูกคอกันแบบไม่มีใครยอมใคร เพราะเดิมพันด้วยศักดิ์ศรีความเป็นนักร้องลูกทุ่ง เพื่อช่วงชิงความเป็น1เดียวในยุทธจักร และคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาทกลับบ้าน

โดยแพทเผยความรู้สึกถึงการมารับบทบาทในครั้งนี้ว่า "ดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมงานกับช่องOne31 ถึงแม้ก่อนหน้านี้แพทจะเคยทำหน้าที่พิธีกรรายการลูกทุ่งมาก่อน แต่ก็ยังต้องหมั่นทำการบ้าน ซ้อมพูดคุยให้เข้ากับพี่แฟรงค์ ซึ่งพี่เค้าค่อนข้างเชี่ยวชาญกับเวทีลูกทุ่งอย่าง "ศึกวันดวลเพลง" มานาน แรกๆ ก็อาจมีลองผิดลองถูกกันไป พอทำด้วยกันไปซักพักก็เริ่มรู้จังหวะ รับ-ส่งกันได้เข้าขาขึ้น พี่แฟรงค์จะเน้นในส่วนสาระสำคัญ ส่วนแพทก็จะคอยเสริมความสนุก แทรกมุขตลกเพิ่มสีสัน ก็หวังว่าคุณผู้ชมอาจจะได้ชมรสชาติใหม่ๆ จากเรา2คน และหวังว่าจะชื่นชอบการพูดคุยที่ดูอบอุ่นเป็นกันเองตามสไตล์เรา2คนด้วยนะคะ"

นอกจาก2พิธีกรคู่ใหม่ที่มาเสริมทัพความสนุกบนเวทีแล้ว ยังเป็นการรวมตัวของ3กรรมการ 3สไตล์อย่าง โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลงมือทอง ครูสลา คุณวุฒิ , เจ้าแม่สายโชว์ ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ และ ไท ธนาวุฒิ นักร้อง นักแต่งเพลงผู้มีเพลงฮิตทั้งสตริงและลูกทุ่ง มาเป็นผู้ตัดสินให้คะแนน เกณฑ์การตัดสินของทั้ง3ท่านจะดุเดือดขนาดไหน? ครูสลา และ ฮาย ช่วยกันเล่าก่อนว่า "ในการตัดสินให้คะแนนของเวที "ยุทธจักรนักร้อง" นี้ เรื่องการร้องต้องมาเป็นอันดับ1 แต่เราไม่ได้หาเพียงแค่คนเสียงดี แต่ยังหาคนที่ฉายความเป็นสตาร์บนเวทีมาเป็นนักร้อง1เดียวในยุทธจักร จึงต้องดูองค์ประกอบอื่นๆ ร่วมด้วย ทั้งบุคลิกลักษณะ ท่าทาง เสน่ห์โดยรวมต่างๆ รวมทั้งคำแนะนำของเราบนเวทีจะเป็นการติดเพื่อก่อ เพื่อให้ทุกคนนำไปปรับปรุงและใช้ต่อได้ในชีวิตจริง" ทางด้านกรรมการน้องใหม่สำหรับเวทีนี้อย่าง ไท ธนาวุฒิ ก็บอกว่า "ดนตรีไม่ว่าจะลูกทุ่ง หรือสตริงการสื่อสารในการร้องเพลงคือสิ่งสำคัญ รายการนี้เราต้องการสร้างมืออาชีพ เราจึงจะช่วยเจียระไนคุณก่อนไปถึงจุดนั้น เพราะเมื่อคุณไปเป็นนักร้องในชีวิตจริงคุณอาจจะเจออะไรที่มากกว่านี้ก็ได้ คุณอาจจะชนะมาจากรายการอื่น แต่รายการนี้ไม่ใช่ร้องเพลงดีอย่างเดียวแล้วจะชนะเสมอไปครับ"

ฟังแค่ 3กรรมการก็ยืนยันได้ว่าการตัดสินเวทีนี้ดุเดือดแน่!! ตามลุ้นตามเชียร์ ใครจะเป็น1เดียวในยุทธจักรนักร้องที่คว้าเงินล้านกลับบ้านไป ตามชมรายการ "ยุทธจักรนักร้อง" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.20น. เริ่มเทปแรก อังคารที่ 24 ก.ค.นี้ ทางช่องOne31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4