สุดประทับใจ NEX7 จัดเต็มในแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๘
ถึงงานจะจบและความประทับใจยังไม่จบ เมื่อศิลปินสุดฮอตจากประเทศจีน NEX7 บินตรงประเทศไทยจัดงานแฟนมีตติ้งนอกประเทศครั้งแรกในงาน Singha Corporation presents 2018 NEX7 The First Fan Meeting Tour in Bangkok ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ โดยผู้จัด ดูคอนเสิร์ต และสนับสนุนโดย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ เซิร์ช ไลฟ์ สร้างความสุขและความประทับใจกว่า 2 ชั่วโมงท่ามกลางแฟนคลับชาวไทยและต่างประเทศเกือบ 3,000 คน

NEX7 เปิดเวทีด้วยเพลงแดนซ์อย่าง EOEO และ DREAM โชว์สเต็ปการเต้นได้อย่างดีเยี่ยม ก่อนเข้าสู่ช่วงพูดคุยเรื่องราวส่วนตัวกันอย่างน่ารักและเป็นกันเอง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ในฮอลล์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ NEX7 ได้นำเพลงใหม่แกะกล่องอย่าง WAIT A MINUTE มาโชว์ในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ด้วย ความสนุกสนานยังไม่หมดเพียงเท่านี้เมื่อ NEX7 จะต้องร่วมกันผ่าน MISSION ต่าง ๆ ให้ได้ ไม่ว่าจะเป็น การส่งลูกบอลระหว่างเมมเบอร์โดยไม่ใช้มือใน 30 วินาที การเต้นเพลงEOEO ความเร็วคูณสอง หรือการแข่งกันเล่นเก้าอี้ดนตรีที่หลี่เฉวียนเจ๋อเป็นผู้คว้าชัยชนะไป รวมถึงมิชชั่นสุดท้ายที่แฟนคลับทั้งหมดในฮอลล์ต้องทายใจ NEX7 แต่ละคนอีกด้วย ล้วนเป็นช่วงเวลาที่สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับศิลปินและแฟนคลับอย่างสุดประทับใจ

นอกจากเพลงจังหวะสนุก ๆ แล้ว NEX7 ได้เตรียมเพลงช้าเพราะ ๆ ซึ้ง ๆ อย่าง LUV AGAIN และ FOR YOU มาฝากแฟนคลับ ก่อนที่ NEX7 จะเสียน้ำตาด้วยเซอร์ไพรส์ของแฟนคลับชาวไทยที่ร่วมกันทำ VTR มาเปิดในงาน และถือป้ายแบนเนอร์ข้อความ "พวกเราจะอยู่เคียงข้าง NEX7 ในทุก ๆ วัน" ทั้งฮอลล์ ปิดท้ายงานแฟนมีตติ้ง Singha Corporation presents 2018 NEX7 The First Fan Meeting Tour in Bangkok ในค่ำคืนนี้ด้วยเพลง EIEI ไปพร้อมกับความสุขและความประทับใจของศิลปินและแฟนคลับกันอย่างเต็มอิ่ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?