IRON BOY (ไอรอนบอย) ลูกทีม โต้ง Twopee พกความฝันจากวัยเด็ก สู่ แชมป์ The Rapper คนแรกของเมืองไทย

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๓
เดินทางมาถึงรอบ FINAL RHYME หรือเรียกว่ารอบชิงชนะเลิศของรายการที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก The Rapper (เดอะแร็ปเปอร์) ทางช่องเวิร์คพอยท์ ในการค้นหาแชมป์ The Rapper คนใหม่ โดยคนไทยทั้งประเทศเทใจส่งคะแนนโหวตให้ IRON BOY (ไอรอนบอย) หรือ นาย ศิริศักดิ์ เลขวัฒนะโรจน์ (เอนัน) สมาชิกในทีมของโค้ช โต้ง Twopee Southside คว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท และได้เป็นแชมป์

The Rapper คนแรกของเมืองไทยไปครอง

เปิดเวทีรอบสุดท้ายด้วยภาพของการร้องแร็ปคู่กันของโปรดิวเซอร์ประจำรายการ ที่แฟนๆไม่ได้เห็นมากว่า 20 ปี สำหรับ โจอี้ บอย และ ขัน ไทเทเนี่ยม กับบทเพลงล่าสุดเตรียมมาเพื่อโชว์ในรอบนี้โดยเฉพาะกับเพลงสุดมัน "เอาป่ะ" พร้อมท้ายด้วยการมาร่วมแจมของโค้ชรายการทั้ง 4 คน ได้แก่ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่, ปู่จ๋าน ลองไมค์ ,โต้ง Twopee และ ยัวร์บอย ทีเจ รวมไปถึงพิธีกรประจำรายการ หลุยส์ ธชา คงคาเขตร และ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ทำให้บรรยากาศของรอบ FINAL RHYME เดือดและเต็มไปด้วยความมันของโชว์พิเศษนี้

เมื่อถึงเวลาพิธีกรในรายการประกาศเปิดโหวตให้กับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คน ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ทาง SMS ( 1 เบอร์ ต่อ 1 โหวต) และทาง Line Official WorkPointTV (1 บัญชี 1 ครั้ง) โดยเริ่มต้นการแข่งขันเรียงตามลำดับหมายเลข ดังต่อไปนี้ TR 1 ได้แก่ Chitswift / TR02 ได้แก่ IRONBOY / TR03 ได้แก่ Urius / TR04 ได้แก่ Repaze / TR05 ได้แก่ Darkface / TR06 ได้แก่ Poppa

และเมื่อการโชว์ของทั้ง 6 แร็ปเปอร์ผู้เข้ารอบสุดท้ายจบลง วินาทีที่ทั้งประเทศรอคอยก็มาถึงกับการประกาศแชมป์ The Rapper คนแรกของเมืองไทยจากการตัดสินจากผลโหวตของคนไทยทั้งประเทศจากทั้ง 2 ช่องทาง ได้แก่ หนุ่มอายุน้อย ที่มาพร้อมกับความฝันบนถนนสายแร็ปเปอร์มาตั้งแต่เด็ก มีนามว่า A.K.A (ฉายา) IRONBOY หรือ นาย ศิริศักดิ์ เลขวัฒนะโรจน์ (เอนัน) หนุ่มน้อยอายุเพียง 19 ปี สมาชิกหนึ่งเดียวในทีมของโค้ช โต้ง Twopee Southside

สำหรับ IRON BOY ในรอบนี้ได้นำความสามารถของตัวเองที่มีอยู่ในตัวมาโชว์บนเวทีได้อย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นการ ร้อง แร็ป และการเต้น ที่เป็นเรื่องถนัดของแชมป์ที่มีอายุน้อยคนนี้ได้เคยโชว์ความสามารถมาให้ได้เห็นกันบ้างแล้วในรอบการแข่งขันที่ผ่านมา และสำหรับรอบนี้ IRON BOY มากับเพลง "รางวัลแด่คนช่างฝัน" ของ จรัล มโนเพ็ชร นำมาสื่อสารด้วยเรื่องราวการเล่าถึงความฝันและความกดดันของตัวเองตั้งแต่เด็กที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แถมต้องอยู่ด้วยท่ามกลางการดูถูกและกดดันจากคนรอบข้างเพราะตัวเองสนใจและเอาดีแต่ทางด้านการร้องเพลงและสนใจด้านแร็ปมาตั้งแต่เด็ก แต่จนถึงวันนี้ก็ยังยึดมั่นในความฝันและยังมุ่งมั่นเดินทางสายแร็ปเปอร์นี้ เพื่อต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าตัวเองสามารถประสบความสำเร็จในสาย

แร็ปเปอร์ได้อย่างดีและน่าภูมิใจ และขอขอบคุณผู้เป็นแม่ที่ไม่เคยปิดกั้นในสิ่งที่ตัวเองรักและเลือกทางสายนี้

ด้านโค้ช โต้ง Twopee เปิดใจว่า "ดีใจและขอแสดงความยินดีกับลูกทีมคนนี้ ไม่ผิดหวังเลย และมั่นใจในตัวของลูกทีมคนนี้มาโดยตลอด และวันนี้ขอแสดงความยินดีกับ IRONBOY จริงๆ ขอให้พัฒนาต่อไป และเดินทางในสายแร็ปเปอร์ไปด้วยกัน"

ทั้งนี้ แชมป์ The Rapper เปิดเผยความรู้สึกด้วยน้ำเสียงแห่งความภูมิใจ ในได้การแชมป์ในครั้งนี้ว่า "ขอบคุณคนไทยทั้งประเทศ ขอบคุณจริงๆครับ ผมพูดไม่ออกเลย ไม่คิดว่าจะมาถึงวันนี้และจุดนี้ได้ น้อมรับทุกคำติชม และวันนี้ผมทำเต็มที่และดีที่สุดแล้ว และขอเสียงปรบมือให้กับพี่ๆอีก 5 คนที่มาแข่งขันด้วยกันครับ ทุกคนสุดยอดมาก"

และสำหรับสัปดาห์หน้ายังสามารถติดตามรายการ The Rapper ในเทปพิเศษกันต่อ กับโชว์สุดพิเศษที่ทางรายการรวบรวมมาให้เป็นของขวัญเพื่อตอบแทนและขอบคุณแฟนๆรายการที่ติดตามและให้ความชื่นชอบมาโดยตลอด ออกอากาศในวันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม 2561 เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4