อาจารย์โจไลฟ์โค้ช พลิกตำราดูดวงให้สาวอินเตอร์ เอ-ณัฐวจี เตรียมตัวรวย แถมโกอินเตอร์มีงานต่างประเทศเพียบ!!!

พฤหัส ๒๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๑๔
รายการ "ดวงดี ไลฟ์โค้ช" รายการผ่าดวงดาราที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ทางช่อง Beauty Channel IPM47 พยากรณ์โดย อาจารย์โจไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย ที่พยากรณ์ได้ตรง แม่นยำ และชัดเจนที่สุดของพ.ศ.นี้ โดยมี นิว นพวรรธน์ รับหน้าที่พิธีกรตลอดรายการ

ล่าสุดได้รับเกียรติจากนางเอกและนางแบบสาว เอ-ณัฐวจี กิจกอบชัย มาเป็นแขกรับเชิญ งานนี้ทำเอาสาวเอถึงกับออกปากว่า

"ปกติเอไม่ค่อยได้ดูดวงที่ไหนนะคะ แต่พอได้เจออาจารย์โจ แล้วรู้สึกว่าตรง ชัดเจน จริงๆ อาจารย์บอกดวงเอไม่มีไรมาก ดีหมด ยกเว้นเรื่องความรักกับสุขภาพ อะไรที่เรารู้สึกไม่โอ.เค. อาจารย์โจก็จะแนะนำวิธีให้เอพลิกความคิด หรือความรู้สึก คำแนะนำอาจารย์ เปลี่ยนทัศนะคติเอให้ดีขึ้น จากที่เราเครียดๆ ก็ทำให้เอสบายใจขึ้นเยอะเลย แล้วก็อาจารย์บอกว่า เอจะได้ไปทำงานเมืองนอก ซึ่งเอก็ได้ไปจริงๆ เอได้ไปเดินแบบที่งาน Japan Expo Malaysia2018 ที่ประเทศมาเลเซีย ถือเป็นการเดินแบบในต่างประเทศครั้งแรกของเอเลย ซึ่งมันเซอร์ไพร้สมากๆ แล้วก็บอกว่าเอจะได้งานต่างประเทศเยอะ ได้เงินเยอะด้วย ซึ่งช่วงนี้เอก็ได้งานต่างประเทศเยอะค่ะ ทั้งซีรี่ส์ ทั้งหนัง ก็ต้องขอบคุณอาจารย์โจด้วยนะคะ"

อย่าลืม!! ติดตามชมรายการ "ดวงดี ไลฟ์โค้ช" ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-17.30 น. และเสาร์อาทิตย์ เวลา 21.00-21.30 น. ทางช่อง Beauty Channel IPM47 รายการที่จะทำให้คุณผู้ชมดวงดียิ่งๆ ขึ้นไป แล้วคุณจะรู้ว่า อยากดวงดี ต้องทำอย่างไร? อาจารย์โจ ไลฟ์โค้ช ดูแล้วใช่เลย มีคำตอบ!!!ช่วงท้ายรายการ อ.โจ ยังเปิดโอกาสดูดวงให้คุณผู้ชมฟรี!!! 5 ท่านแรกในแต่ละเทป ผ่านทาง ID LINE : @ajarnjoe ด้วยหรือไปที่ https://www.facebook.com/Ajarnjoehorolucky/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา