The Mask Project A รอบ SEMI-FINAL กระชากพร้อมกัน 2 หน้ากากเปิดเป็น แพท วง klear และ สงกรานต์

อังคาร ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๓
หาตัวตนกับแบบรวดเดียวรู้ผล เมื่อ 2 หน้ากากในรอบ SEMI FINAL กรุ๊ป SKY WAR สงครามแห่งฟากฟ้า จาก 4 หน้ากากคัดออก 2 และการท้าทายแบบสับขาหลอกของเหล่าหน้ากากถูกกระชากเปิดมาเป็นนักร้องสาว แพท (วง Klear) รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย(หน้ากากเมฆ) และ สงกรานต์ รังสรรค์ (หน้ากากสายฟ้า) เรียกว่าครั้งนี้เป็นการกลับมาหลอกตัวตนอีกครั้ง จากครั้งก่อนที่มาในหน้ากากน้ำพริกหมูแต่ก็ยังโดนจับได้อยู่ดี แต่ที่แน่ๆ สาวแพททำเอาคณะกรรมการต่างพากันอ้าปากค้าง กับพลังเสียงใสๆของเธอที่หลอกมาถึงแข่งรอบที่ 2 ของกรุ๊ป

ซึ่งสัปดาห์นี้ความสนุกและท้าทายยิ่งเข้มข้น กับทั้ง 4 หน้ากาก หน้ากากสายฟ้า, หน้ากากเมฆ, หน้ากากTheSun, หน้ากากTheMoon เพราะต่างก็งัดไม้เด็ดตัวเองมาสู้กัน ประเดิมเวทีที่ หน้ากากสายฟ้า ที่มาในเพลงพายุในใจ กับอารมณ์เน้นๆความสะใจลึกๆ ก่อนจะไปเพลินกับพลังเสียงของ หน้ากากเมฆ ในเพลงWhen We Were Young ด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะสะกดคนดู และต่อกับเพลงมันๆที่รวมเอาทุกแนวดนตรีมาอยู่ในเพลงๆเดียว ของหน้ากากTheMoon ในเพลงผู้ชายในฝัน ชวนโยกย้ายกันสนุกสนาน และปิดท้ายที่หน้ากากTheSun กับเพลงเพราะๆซึ้งๆกับเอกลักษณ์เสียงสูงเฉพาะตัวในเพลงคืนรัง

ก่อนจะถึงเวลาประกาศผล ตัดสินพร้อมกันทีเดียว 2 หน้ากาก ซึ่งผลที่ออกมาจากคะแนนโหวต ทำให้คู่หูดูโอ้ หน้ากากTheSun และหน้ากากTheMoon เข้ารอบต่อไปเจอกันในรอบ FINAL และไปลุ้นกับสองหน้ากากที่เหลือ เรียกว่าเป็นอีกบรรยาการการแข่งขันที่ผสมความสนุกทุกช่วงเวลาจริงๆ ซึ่งหน้ากากสายฟ้ากับการกลับมาของเขาครั้งนี้เจ้าตัวบอกว่า "รอบนี้เป็นตัวเองมากขึ้น กลัวกรรมการจับได้เลยต้องบีบเสียง แต่ก็ถูกจับได้อยู่ดี ที่กลับมาเป็นหน้ากากสายฟ้า เพราะว่าคนส่วนใหญ่ที่ฟังผมร้องเพลง ชอบบอกว่าเสียงเหมือนสายฟ้าฟาดเลยเลือกเป็นหน้ากากสายฟ้า อยากกลับมาสนุกอีกครั้ง ขนาดมาแข่งเองยังสนุกขนาดนี้ เชื่อว่าคนดูก็จะสนุกเหมือนกับผมนะครับ" ทางด้านหน้ากากเมฆบอกว่า "ยืนยันว่านี่ไม่ใช่การแสดงๆตัวตนจริงๆแบบนี้เลย เป็นคนสนุกสนานแม้ว่าจะร้องแต่เพลงเศร้าอกหัก และที่เป็นหน้ากากเมฆเพราะว่าเวลาเขียนเพลงชอบมองท้องฟ้า ก้อนเมฆจะเปลี่ยนรูปทรงตลอดเวลา ก็เหมือนเราที่มีหลายอารมณ์ แพทเคยก้าวออกจากกรอบของตัวเอง รู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต ที่เราตัดสินใจที่จะเปลี่ยน บางครั้งที่เราใส่หน้ากาก มันกลายเป็นว่าเรากล้าที่จะเป็นตัวเองมากขึ้น ซึ่งมันเป็นอีกบทเรียนใหญ่ในชีวิตของเราเหมือนกัน ว่าจริงๆตัวของเราเราควรจะให้คนฟัง คนดู รู้จักตัวตนของเรา"

สัปดาห์หน้ามาลุ้นกันต่อว่า 4 หน้ากาก หน้ากากร็อตไวเลอร์, หน้ากากกระต่ายป่า, หน้ากากอีกาเหล็ก และหน้ากากอีกาน้ำ ในกรุ๊ป Jungle War รอบ Semi Final สองหน้ากากไหนจะถูกกระชากหน้ากากออก ลุ้นไปพร้อมกัน "The Mask Project A" วันพฤหัสบดีที่ 2 ส.ค.นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4