ช็อคเวที!! The Next Boy/Girl Band Thailand “คูเปอร์-จิฟฟี่” โบกมือลา-น้ำตาท่วมแฟนคลับส่งต่อกำลังใจรอบไฟนอล 5 ส.ค นี้

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๓
แม้จะยังไม่ใช่รอบไฟนอล แต่รายการ The Next Boy/Girl Band Thailand อีพี 9 ที่ออกสู่สายตาคนมีหัวใจเป็นบอยแบนด์และเกิร์ลแบนด์ทั่วประเทศวีคนี้ บอกเลยว่าน้ำตาท่วมจอ !!! เพราะทีมบอย และทีมเกิร์ล ที่อยู่ร่วมทีมกันมาไม่ใช่แค่การแข่งขัน แต่คือมิตรภาพและความผุกพันที่มีให้กันอย่างเหนียวแน่น

หากพูดถึงแต่ละโชว์ต้องยอมรับว่าเพลงในวีคนี้หินมากแต่ทั้งบอยและเกิร์ล ก็ทำออกมาได้อลังการสมกับที่ซุ่มซ้อมกันมา รูดม่าน&เปิดโชว์กันด้วยเมดเลย์เพลงยุค 90 เอาใจขาโจ๋จนอดใจไม่ไหวต้องโยกตาม โปรดิวเซอร์ปรบมือกันเกรียวกราว งานนี้ปลื้มปริ่มเพราะเป๊ะยังกะนั่งไทม์แมชชีนข้ามไปดูโขว์ !!!

สำหรับ 6 หนุ่มทีมบอย โตโต้ ปีเตอร์ ก้าวหน้า คูเปอร์ ล็อตเต้ เฟิร์ส วีคนี้แบ่งทีมละ 3 คน 3 สไตล์ พลิกลุคส์เป็นหนุ่มทรีโอที่ผสานเสียงร้องได้อย่างลงตัว โดย โตโต้ ปีเตอร์ และ เฟิร์ส มากุมไมค์เขย่าหัวใจ ในเพลง "ตัดสินใจ" ของ B5 แต่ต้อง อึ่ง ทึ่ง เวอร์ ก็คือโชว์เพลง Smooth Criminal ของ ไมเคิล แจ็คสัน โดย 3 หนุ่ม เฟิร์ส ล็อตเต้ และคูเปอร์

ส่วนทีมเกิร์ล เตย จิฟฟี่ ปลายฟ้า เฟรช พลอย คลอเดีย ก็มากันโชว์ละ 3 คน 3 สไตล์ ซึ้ง เศร้า เหงา รัก กับ 3 สาว คลอเดีย จิฟฟี่ เตย ในเพลง "นอกสายตา"ของ แคทรียา อิงลิช ส่วน ปลายฟ้า พลอย เฟรช ก็แซ่บพริกยกสวน เผ็ชอย่าบอกใคร แค่บอดี้อย่างเดียวก็เจิดสุด !!!

มาถึงนาทีบีบหัวใจ เมื่อผลตัดสินออกมาว่า ทีมบอย "คูเปอร์" ไม่ได้ไปต่อ ส่วนทีมกิร์ลนั้น "จิฟฟี่"สาวโก๊ะอารมณ์ดีเป็นคนทีต้องปาดน้ำตากลับบ้านไป แต่โปรดิวเซอร์ทั้งสองทีมก็ฟันธงว่าเห็นพัฒนาการในตัวของทั้งคู่ที่พัฒนาตัวเองมาทุกวีค ได้รับคำชมแบบนี้ก็ทำให้ "คูเปอร์"และ "จิฟฟี่"ยิ้มทั้งน้ำตา

วีคหน้ารอบไฟนอลที่กำลังจะมาถึงจะเป็นยังไง เป็นกำลังใจให้ทุกคนไปพร้อมกัน ใครจะได้เป็น The Next Boy/Girl Band Thailand กลุ่มแรกของประเทศไทย ถ่ายทอดสด&เกาะติดขอบเวที วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 18.20 เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

พร้อมเกาะติดเบื้องหลัง ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ไปพร้อมกัน ในรูปแบบ Multi-Channel Experiences เพื่อไม่ให้พลาดแม้แต่วินาทีเดียว และยังสามารถติดตามข้อมูลต่างๆ ได้ทางเฟสบุ๊ค The Next Boy/Girl Band Thailand, ยูทูป The Next Boy/Girl Band Thailand, ไอจี TheNextBoyGirlBandTH, ทวิตเตอร์ @TNBGBthailand และแฮชแท็ก #TheNextBoyGirlBandTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4