“นิวอีสต์ ดับเบิลยู” ลุยออกไอเดียจัดเต็มคอนเสิร์ตอังกอร์ เฟโอห์+เพลดิส พร้อมรีรันเวอร์ชั่นเพิ่มเติมสีสันใหม่ที่ไทย 27 ต.ค.นี้!!

ศุกร์ ๐๓ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๖
เพราะพลังรักจากเหล่าเลิฟชาวไทยมีอยู่จริง (L.O.Λ.E : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ) ดังนั้น "ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้!!" งานนี้ผู้จัดไทย บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) ร่วมกับต้นสังกัดเกาหลีเพลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) ภูมิใจนำเสนอการกลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งของสี่หนุ่ม เจอาร์ (JR), อารอน (ARON), แบคโฮ (BAEKHO) และ เร็น (REN) แห่งวง "นิวอีสต์ ดับเบิลยู" (NU'EST W) พร้อมสร้างสถิติใหม่ในฐานะ "ศิลปินเกาหลีรายแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตอังกอร์ในประเทศไทย" ผ่านปรากฏการณ์ที่สุดของความประทับใจอีกครั้งแบบ 'เดจาวู' (Dejavu)ใน "นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยู> - อังกอร์ อิน แบงคอก" (NU'EST W CONCERT- ENCORE IN BANGKOK) วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2561 เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

จากคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย "นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต <ดับเบิล ยู> อิน แบงคอก" (NU'EST W CONCERTIN BANGKOK) ที่เคยสร้างความตื่นตาตรึงใจ ทั้งด้วยตัวศิลปินคุณภาพระดับยอดเยี่ยม บวกกับโปรดักชั่นขั้นเทพ ซึ่งทั้ง เฟโอห์ และ เพลดิสฯ ร่วมกันเนรมิตแสงสีเสียงสุดอลัง รวมถึงการออกแบบเวทีเป็นพิเศษเหมือนยกจากประเทศเกาหลีใต้มาไว้ที่เมืองไทย กลายเป็นความประทับใจขั้นสุดของเหล่าแฟนคลับชาวไทยรวมถึงต่างชาติซึ่งมารวมตัวกันแน่นเต็มพื้นที่ในคราวนั้น และยังมีอีกมากซึ่งได้แต่บ่นเสียดาย... เพราะพลาดคอนเสิร์ตที่ได้รับคำชื่นชมว่าคือ "คอนเสิร์ตเคป็อปในเมืองไทยที่ดีที่สุดในปีนี้" ไปนั่นเอง!!!!

นี่จึงเป็นโอกาสดีงามที่คนพลาดจะได้แก้มือ คนฟินแล้วก็จะได้ฟินดับเบิลกันไปอีกกับสี่หนุ่ม "นิวอีสต์ ดับเบิลยู" (NU'EST W) ที่กำลังจะกลับมาสร้างโมเมนต์พิเศษร่วมกับแฟนๆ อีกครั้งใน "นิวอีสต์ ดับเบิลยู คอนเสิร์ต<ดับเบิล ยู> - อังกอร์ อิน แบงคอก"(NU'EST W CONCERT- ENCORE IN BANGKOK) คอนเสิร์ตครั้งที่สองในรอบ 6 เดือน ซึ่งนอกจากจะรีรันทุกความประทับใจขึ้นอีกครั้งแล้ว พวกเขาทั้งสี่ยังไฟแรงมากในการนำเสนอไอเดียต่างๆ ร่วมกับต้นสังกัดเพื่ออัปเกรดความพิเศษให้มากยิ่งขึ้นไปอีก โดยทันทีที่ "นิวอีสต์ ดับเบิลยู" (NU'EST W) ทั้งสี่สมาชิกรู้ว่าจะได้หวนมาจัดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยอีกครั้ง พวกเขาก็เริ่มต้นเตรียมความพร้อม ณ นาทีนั้น! แฟนคลับชาวไทยอย่ายอมน้อยหน้าศิลปิน เตรียมตัวพบกัน 27 ตุลาคมนี้ ** เก็บเงินรอผู้จัดประกาศกำหนดเปิดจองบัตรกันไว้ได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ณ ช่องทางติดต่อสื่อสารของผู้จัดใจดีเจ้าเดิม https://www.facebook.com/FeohThai ทวิตเตอร์ @FeohThai และ อินสตาแกรมFeohThai (@officialfeoh) https://www.instagram.com/officialfeoh/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้