เพลง “I Like It” ของ “คาร์ดี บี” Cardi B แรงทะลุอันดับหนึ่ง 1 “หมวดแวน และแฟนสาวปุ๊บปั๊บ” เตรียมคัฟเวอร์ฉบับพิเศษให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชม

อังคาร ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๖
"คาร์ดี บี" ถือเป็นศิลปินสาวเบอร์แรงของยุคจริงๆ เพราะหลังจากมี "Bodak Yellow" ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงฮิต บิลบอร์ดไปแล้วเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา วันนี้ "I Like It" ที่เธอทำกับแบด บันนี (Bad Bunny) และเจ บัลวิล (J Balvin) ก็ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตบิลบอร์ดอีกแล้ว ส่งให้เธอเป็นแร็ปเปอร์หญิงคนแรกที่มีเพลงอันดับ 1 ติดชาร์ตบิลบอร์ดถึง 2 เพลง

โดยสองเพลงที่ว่า ล้วนอยู่ใน "Invasion of Privacy" อัลบั้มชุดแรกของสาว "คาร์ดี บี" ที่เป็นอัลบั้มขายดีอันดับ 1 ของบิลบอร์ดมาแล้วด้วยกันทั้งคู่

และความ 'โดน' ของ "I Like It" ก็ไปทำให้แร็ปเปอร์คู่รักสุดสวีทในบ้านเรา 'หมวดแวน' และ 'ปุ๊บปั๊บ' จากรายการ เดอะ แร็ปเปอร์ (The Rapper) เลยเกิดโปรเจ็คท์มันส์ๆ คัฟเวอร์ "I Like It" ฉบับไทยๆ ที่ทั้งคู่จะถ่ายทอดเพลงนี้ในสไตล์สามี-ภรรยาประสาแร็ปเปอร์ ที่จะแซ่บเว่อร์ หรือเลิศเลอขนาดไหน ต้องไปชมกันแล้วได้ YouTube Channel : The Modevan

แต่ก่อนจะชมมิวสิควิดีโอฉบับไทยๆ ไปชมมิวสิควิดีโอ "I Like It" ต้นฉบับได้ที่ YouTube Channel : Cardi B หรือฟังจาก Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store แล้วค่อยมาแซ่บซ่ากับ หมวดแวนและปุ๊บปั๊บกันต่อ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้