เพราะสาวคนนี้บุคลิกภาพดีเกินไป!! เลยทำให้โดนปิดไฟใน “Take Me Out”

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๙
หนุ่มโสดทั้ง 30 คนบนโพเดี่ยมรายการเดทติ้งเกมโชว์กระแสแรงแห่งประเทศไทย "Take Me Out Thailand" ต้องตกตะลึงในความสวยและขาวออร่าของสาวโสดประจำสัปดาห์อย่าง "ขนมเค้ก-ณัฐชนากานต์" มาพร้อมกับสโลแกน "จีบเค้กไม่ต้องสายเปย์ ขอแค่ทุ่มเทและใส่ใจก็พอ" รอบนี้มีหนุ่มโสดดับไฟไป10คน เพราะเหตุผลว่า "เขาดูมีอันจะเกินไป ,ดูบุคลิกดีไป , รู้สึกไม่เข้ากับเขา , ดูเรียบร้อยเกินไป"

ใน VTR แนะนำตัวรอบต่อมาสาวโสดเปิดเผยว่า ที่เธอมีบุคลิกภาพดีแบบนี้ เพราะเป็นครูสอนบุคลิกภาพ นอกจากนี้เธอยังเคยประกวดนางงาม ผ่านการประกวดเวทีระดับโลกคือเวทีนางงามมหาวิทยาลัยโลก เคยประกวดมิสแกรนด์จังหวัดชลบุรี สำหรับผู้ชายที่จะเข้ามาหาเธอ ต้องมีบุคลิกภาพที่ดี ต้องสูงกว่าและสมาร์ท ไม่ชอบผู้ชายหลังค่อมไม่โอเคเลย เพราะหลังค่อมทำให้ดูบุคลิกภาพไม่ดี แต่ถ้าผู้ชายปรับบุคลิกได้ ก็ยินดีที่จะคุยด้วย รอบนี้หนุ่มโสดดับไฟไป21คน เหลือเพียงแค่9คนเท่านั้นที่เปิดไฟอยู่

รอบถัดมาสาวโสดเปลี่ยนชุดมาออกเสต็ปการเต้นโชว์ให้หนุ่มๆบนโพเดี่ยมได้ดูกัน เธอคนนี้เต้นได้มากมายหลายสไตล์ ทั้งซุมบ้า แจ๊ส ลีลาศ ฮิปฮอป เธอเล่าว่าอีกหนึ่งสิ่งที่ทำ คือเป็นครูสอนเต้นและสิ่งนี้ถือว่าเป็นตัวตนที่แท้จริงของเธอ สุดท้าย สาว "ขนมเค้ก" ก็เลือกหนุ่ม "ฟลุ๊ค" ที่ตอบคำถามว่ามีวิธีดูแลตัวเองคือ พักผ่อนให้เพียงพอ และเล่นเกมคลายเครียด ไปเป็นคู่เดท ว๊าว!ไปเดทกันเลยจ้า….

ลิงค์เพิ่มเติมมที่

https://www.youtube.com/watch?v=foMYmMjna3M

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๓:๕๕ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์หารือแนวทางช่วยเหลือเกษตรกรชาวนาเกลือ จังหวัดสมุทรสาคร
๒๓:๓๖ ทีทีบี มุ่งจุดประกายการ ให้ คืนสู่สังคม ผ่านงาน The Hall of Giving ปี 2567 ชูกิจกรรมอาสา Upcycle สร้างความตระหนักรู้ด้านสิ่งแวดล้อม
๒๓:๑๔ มบส.ปลื้มคนแห่ร่วมงานเทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ ฝั่งธนเฟส 2คับคั่ง ชี้นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ
๒๓:๑๘ คู่รักห้ามพลาด! สุดยอดมหกรรมเวดดิ้งแฟร์แห่งปี SabuyWedding Festival 2024 ชวนช้อปสบาย ครบ จบ ไม่ฮาร์ดเซลล์ วันที่ 25 - 26 พฤษภาคมนี้ ที่รอยัล พารากอน
๒๓:๓๕ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 41 นครพนม จัดพิธีมอบชุดเครื่องมือทำมาหากิน ให้กลุ่มแม่บ้านตำบลพะทาย
๒๓:๒๓ เชื่อมโยงการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วย WASABI SERIES ดีไซน์จากแนวคิด City / Art / Craft / Earth สู่ Eco Living
๒๓:๓๒ บ้านหมอละออง กรุ๊ป จัด โครงการยาเพื่อนยาก ครั้งที่ 14 เฉพาะกิจ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบภัยพายุฤดูร้อน จ.นครสวรรค์
๒๓:๔๒ พาราไดซ์ พาร์ค ผนึก กรุงเทพมหานคร ร่วมสร้างสรรค์พื้นที่เพื่อชุมชน กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๒๓:๑๑ บทสรุปงานมหกรรมฟินเทคสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย Money20/20 Asia ครั้งแรกที่กรุงเทพฯ
๒๓:๓๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนช้อปสินค้าเกษตรแปรรูปคุณภาพดี กับ งาน ไร่ข้าวโพด มหาสนุก ตั้งแต่ 16-22