“เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” น้ำตาซึมงอน “เป้ อารักษ์” จุ๊บสาวต่อหน้า

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๐
สัปดาห์นี้แฟนซีรีส์ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก เตรียมน้ำตาซึมได้เลย เพราะนางเอกสุดแก่น เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เริ่มใจอ่อนตกหลุมรักพระเอกมาดเท่ห์ เป้ อารักษ์ เข้าให้แล้ว และเป็นฉากที่ เพนนี (นาตาลี ดูเชียง) ได้อาศัยจังหวะงานเปิดตัวโปรเจกต์ผ้าไทยควง ภูริช (เป้ อารักษ์ ) มาเปิดตัวว่าแฟนตัวจริงอย่างเป็นทางการ ลงทุนสร้างโชว์เต้นบัลเล่ต์ที่มาในคอนเซ็ปต์รจนาเลือกคู่ และเสี่ยงพวงมาลัยเลือกภูริชเป็นคู่ครอง แถมทีเด็ดจุ๊บปากภูริชกลางรันเวย์ให้สื่อมวลชนเก็บภาพกันสนุกสนาน งานนี้ ทำเอา ลินิน (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) ที่เห็นเหตุการณ์ถึงกับกลั้นน้าตาไว้ไม่อยู่ ขอให้ มาร์ค (อาร์ม วรท) ขับรถพาออกจากงาน และยอมรับทั้งน้าตาว่าเผลอหวั่นไหวกับภูริชเข้าให้แล้ว

ฉากนี้ผู้กำกับฯ เอ๋ ศุภกร ยกกองไปทำกันที่บ้านหรู ถ.พัฒนาการ หลังจากทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก เป้-เอสเธอร์-นาตาลี มาซักซ้อมคิวทันที ฉากนี้ เอสเธอร์ แต่งตัวมาในชุดราตรีสวยมากจน เป้ อารักษ์ ตะลึง แต่ซีนที่ทำให้ เอสเธอร์ ตะลึงเข้าไปอีก ก็ตอนที่พระเอก เป้ อารักษ์ ต้องเล่นเลิฟซีนกับนาตาลีจุ๊บกันหลายเทค แต่เป้กลับไม่รู้สึกเขินอาย แต่คนที่เขินกลายเป็นนางร้ายหน้าสวยอย่างนาตาลี ที่ยังไม่ชินกับบทเลิฟซีนจูจุ๊บถึงแม้จะผ่านฉากจูบกับเป้มาหลายที เรียกว่าอินเนอร์ของเอสเธอร์มาเต็ม พอเห็นคนที่ตัวแอบชอบจุ๊บกับสาวอื่นก็วิ่งผ่ากลางฝูงชนออกจากงานทันที น้ำตาก็ไหลพรากๆ เหมือนสั่งได้เลยทีเดียว แฟนละครเตรียมทิชชู่ไว้ซับน้ำตากับฉากนี้ได้ในซีรีส์ My Girl 18 มงกุฎสุดที่รัก วันอังคารที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้