เฮียฮ้อ สุรชัย ปลื้มไตรมาส 2 กำไรพุ่ง ดาราเฮช่อง 8 จ่อ เปิดละครใหม่เพียบ

อังคาร ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๔
ลาดพร้าว-นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ รุกเข้าสู่ธุรกิจเชิงพาณิชย์ยุคใหม่อย่างเต็มตัว โดยมีการโฆษณาและนำเสนอสินค้าผ่านสื่อที่แข็งแรงในกลุ่มอาร์เอส ทั้งช่อง 8 ทีวีดาวเทียม และคลื่นวิทยุ COOL ทำให้ผลการดำเนินงานปีนี้กำไรพุ่ง สูงถึง 172 ล้านบาท และเตรียมเปิดกล้องละครใหม่ๆ อีกหลายเรื่อง ทั้ง "มณีนาคา" และ "008 โปลิศจิตสัมผัส" ที่จะบวงสรวงในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ ได้ดาราดังร่วมงานเพียบ รวมถึงงานเพลงศิลปินจากค่ายอาร์สยามที่ทยอยปล่อยซิงเกิลทุกเดือน ล่าสุดมีซิงเกิลใหม่จาก "ใบเตย อาร์สยาม" กับเพลง "เอาไม่เสร็จ" และรวมเพลงศิลปินวันแม่ ที่ปล่อยเอ็มวีกันออกมาให้ชมกันแล้ว

ขณะที่ "ช่อง 8" ได้ทุ่มเติมคอนเทนต์ใหม่ครบทุกรส ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์อินเดีย ละครไทย ข่าว มวย เพื่อตอกย้ำคอนเซ็ปต์ "เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์" ถือเป็นการเปิดเกมรุกได้ตรงกับจังหวะและโอกาสช่วงเม็ดเงินโฆษณากลับมาพอดี จึงเชื่อมั่นผังใหม่ถูกใจผู้ชมทั้งประเทศดันเรตติ้งพุ่งทะยาน โดยคอนเทนต์แม่เหล็กในไตรมาส 3 คือ "ซีรีส์อินเดียฟอร์มยักษ์ 2 เรื่อง 2 รส ได้แก่ ตำนานมหาเทพแห่งความสำเร็จ "พิฆเนศ มหาเทพไอยรา" ใช้ทุนสร้างระบบแอคชั่นแฟนตาซีด้านซีจีกว่าพันล้านทำเรตติ้งสูงสุดของอินเดีย และซีรีส์แนวโรแมนติกดราม่าที่ครองใจคนอินเดียทั่วประเทศ "แผนรัก ลวงใจ (Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon)" การันตี 13 รางวัลคุณภาพทั้งนักแสดงนำยอดเยี่ยมชายหญิงอย่าง "บารุณ ซอปติ" และ "ซานาย่า อิรานี" ที่กำลังโด่งดังไปทั่วเอเชียในขณะนี้ และในส่วนของ "ละครไทย" ซึ่งมี "พยัคฆา" และ "รักฉันสวรรค์จัดให้" เป็นหัวหอก ก็ได้ปรับเพิ่มการออกอากาศใหม่ โดยละครเรื่อง "พยัคฆา" จะออนแอร์ ให้ชม ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.40-19.25 และละคร "รักฉันสวรรค์จัดให้" ชมอย่างเต็มอิ่มจุใจ เพิ่มเวลาเป็น ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 18.20-19.05 น. ซึ่งทั้งสองเรื่องกำลังทำเรตติ้งพุ่งพยานอยู่ในขณะนี้ด้วย

"อย่างไรก็ดี อาร์เอสได้อนุมัติจ่ายเงินปันผลให้กับผู้ถือหุ้นของอาร์เอส หุ้นละ 0.25 บาท ถือเป็นการส่งสัญญาณที่ดีสะท้อนสภาพคล่องและมีศักยภาพทางการเงินของบริษัท ทำให้สามารถจ่ายปันผลตอบแทนแก่ผู้ถือหุ้นได้" นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้