พร้อมบุกเอเชีย “แพม-ลิตา” เตรียมผลิตรายการ – ขยายสาขาสู่เวียดนาม

พฤหัส ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๕
" แพม-ลิตา ตะเวทิกุล" ผู้บริหารสถาบันสอนศิลปินนักแสดง World Star Academy ได้รับเกียรติจากบริษัท Avex ค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น ให้เดินทางไปร่วมเป็นกรรมการในงาน Kira Challe 2018 ณ Aeon Mall ประเทศเวียดนาม เพื่อเฟ้นหาเด็กที่มีแววเป็นศิลปินและจะได้รับคัดเลือกไปเทรนที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นการประสานความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่างบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ของ 3 ประเทศในแทบเอเชีย คือญี่ปุ่น , เวียดนาม และไทย

พร้อมกันนั้น ผู้บริหารสาวเก่ง ยังได้เปิดเผยถึงแผนการที่จะผลิตรายการโทรทัศน์ รวมถึงโครงการจะเปิด World Star Academyณ สถานีโทรทัศน์ของบริษัท IMC ของประเทศเวียดนาม ที่มีช่องทีวีถึง 4 ช่อง คือ MTV, Today TV, You TV, และ Paramount TV เรียกว่าตอนนี้นอกจากจะดูแลสาขาในประเทศไทยที่เติบตัวอย่างรวดเร็วถึง 4 สาขา และกำลังจะเปิดสาขาที่ 5 เร็วๆ นี้ ยังจะสยายปีกสู่การขยายสาขาไปยังต่างประเทศ พร้อมกับแผนการผลักดันพัฒนาศิลปินไทยสู่ระดับสากลไปพร้อมๆ กัน

"จริงๆ World Star Academy วางเป้าหมายไว้อย่างชัดเจนตั้งแต่แรกแล้วว่า เราจะมีการขยายตัวไปยังต่างประเทศ ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มต้นแล้วจากประเทศในโซนเอเชียก่อน ขณะเดียวกัน เราก็มีจุดมุ่งหมายที่จะผลักดันศิลปินไทยให้ไปโด่งดังในระดับโลกด้วย เพราะแพมมองว่าศักยภาพของเด็กไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก และก็เป็นที่ยอมรับของตลาดต่างประเทศด้วย เพียงแต่ต้องมีผู้สนับสนุนอย่างจริงจัง ซึ่งการที่ศิลปินไทยไปประสบความสำเร็จในต่างประเทศ ก็เท่ากับเป็นการเผยแพร่ชื่อเสียงของประเทศไทยในอีกทางหนึ่ง ทำให้ผู้คนรู้จัก และสนใจประเทศไทยมากขึ้น เหมือนที่คนส่วนใหญ่รู้จักเกาหลี ผ่านงานซิรี่ส์ หรือศิลปินเคป๊อบที่ประสบความสำเร็จ มีผู้คนหลั่งใหลเข้าไปเที่ยวตามรอย ซิรี่ส์ต่างๆ หรือใช้เครื่องสำอางแบรนด์เกาหลี ใช้เทคโนโลยีของเกาหลี ทำให้เม็ดเงินไหลเข้าสู่ประเทศเป็นจำนวนมาก ซึ่งเมืองไทยก็สามารถไปถึงจุดนั้นได้เช่นกัน โดยการใช้ช่องทางของงานเอ็นเตอร์เทนเป็นแกนนำค่ะ"

"แพม-ลิตา" กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4