“ตือสนิท” ฉลองครบรอบ 1 ปี เผยโฉมรายการใหม่ “ตือสนิท…กินสนุก” บุกร้านอร่อยของมันต้องโดน….ทั่วไทยสไตล์ “ตือ”

พฤหัส ๑๖ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๐
คลอดรายการสุดฮอตแห่งปี "ตือสนิท" มาได้ครบ 1 ปี การันตีความปัง ด้วย 132 คลิป และ ยอดวิวพุ่งกว่า 160 ล้านวิว บริษัท สโป๊คดาร์ค จำกัด ร่วมกับ บริษัท ทูบีเอเบิ้ล จำกัด ผู้ผลิตรายการออนไลน์กระแสแรงแห่งปี เลยถือโอกาสจัดงานฉลองใหญ่เพื่อเป็นการขอบคุณ โดยชวนแขกวีไอพีและคนในวงการบันเทิง มาร่วมยินดีท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง โดยมีทัพนักแสดงและคนในวงการบันเทิงมาร่วมงานคับคั่ง อาทิ แอฟ-ทักษอร, ลูกเกด เมทินี, จียอน, ครูลูกกอล์ฟ, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์, ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์, เกรท-สพล อัศวมั่นคง และ นาตาเลีย เพลียแคม แชมป์ Drag Race Thailand เป็นต้น ณ ร้านหงเปา ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม 2561

งานนี้พิธีกรหลักสุดแซบเจ้าของท่าขึ้นช่อ "ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช" กล่าวว่า "รายการ ตือสนิท เกิดจากการรวมตัวของ 7 หุ้นส่วนคนสำคัญ สมบัษร ถิระสาโรช,ณัฐพงศ์ เทียนดี, กรณ์ ณรงค์เดช, ประภาพร สูตะบุตร, ปิลันธน์ ศรีวีระกุล, จรรยา วงศ์สุรวัฒน์ และ วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ นั่งเม้ามอยอยากทำรายการมันส์ๆ ชวนเพื่อน-พี่-น้อง คนดังในสังคมทั้งดาราและเซเลบไฮโซมาให้ความบันเทิงทั้งในเรื่อง แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ บิวตี้ พาไปช็อปสินค้าและไปชมสถานที่ต่างๆ ที่มีมูลค่าตั้งแต่หลักร้อยยันหลักร้อยล้าน ในมุมสนุกๆ ที่หลายคนไม่เคยเห็น ในสไตล์ที่เป็นตัวตนของป้าตือ ทำด้วยความสนุกปรากฏว่าได้รับผลตอบรับดีมากกลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ทุกคนชอบและติดตาม จนวันนี้รายการครบรอบ 1 ปี มีรายการทั้งหมด 132 คลิป และ ยอดวิวพุ่งกว่า 160 ล้านวิว เลยจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปี เพื่อเป็นการขอบคุณผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน พร้อมเผยโฉมหน้าตารายการใหม่ ชื่อ "ตือสนิท...กินสนุก" รายการพากินของอร่อยทั่วไทยตั้งแต่ข้างถนนยันเหลาการันตีของดีของแซบ โดย ป้าตือ ซึ่งจะออกอากาศทาง Facebook และ Youtube Channel ของ "ตือสนิท"

นอกจากนี้ยังเตรียมจัดงานใหญ่ "ตลาดนัดป้าตือ" รวมรวบของกินของใช้ไลฟ์สไตล์สุดชิค ที่ "ตือ" เลิฟแอนด์คอนเฟิร์มว่าเด็ดจริง!! กว่า 60 ร้าน อาทิ ปูขี่พริก, WA Theater, Drama Queen Chili, Nametag Bag มาไว้บนพื้นที่ 700 ตารางเมตร ให้แฟนคลับรายการได้ตามรอยป้าตือมาช็อปแอนด์ชิมเต็มอิ่ม!! ในระหว่างวันที่ 26-28ตุลาคม 2561 ณ ลานพาร์คพารากอนด้วย

ติดตามความสนุกของรายการ "ตือสนิท" และรายการใหม่อย่าง "ตือสนิท…กินสนุก" ได้ทาง Facebook และ Youtube Channel ของ "ตือสนิท" Facebook:https://www.facebook.com/tuesanit/ และ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCPwphlL-Lx7TSapbqvrgokQ/feed

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้