ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนออนแอร์ “ดวงใจในไฟหนาว” ตอนที่ 3-4 (จันทร์ - อังคาร เวลา 20.00 น. ช่อง 33)

ศุกร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๕
ตอนที่ 3 วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม 2561

ดาวเหนือ (จีน่า ญีนา) รู้เรื่องที่เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) เข้าหาจินดา (แพร์ พิชชาภา) ก็ต่อว่าเยี่ยมเป็นคน เจ้าชู้มีจิตใจโลเล คิดจับปลาสองมือ และไม่ซื่อสัตย์กับปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) โดยไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วเยี่ยมยุทธ ทำดี ดูแล ปกป้องจินดา เพราะคิดว่าจินดาอาจจะเป็นน้องสาวที่หายไป เยี่ยมจึงคอยช่วยเหลือเรื่องการไปออดิชั่น ของจินดา แม้ว่าบางครั้งอาจต้องส่งธนู (อิน สาริน) ไปแทนบ้าง แต่เยี่ยมก็ยังใส่ใจและคอยให้กำลังใจจนจินดา สามารถสอบผ่านการออดิชั่นได้สำเร็จ ทุกการกระทำที่เยี่ยมทำให้ จินดาประทับใจจนพัฒนาเป็นความรักในที่สุด ดาวเหนือเห็นเยี่ยมโกหกหลอกลวงและไม่ยอมหยุดสิ่งที่ทำอยู่ จึงยุให้ปิ่นมุกเลิกกับเยี่ยมและพากลับบ้านศิลาทอง เยี่ยมโกรธที่ดาวเหนือเข้ามายุ่งกับแผนที่ตนกำลังทำอยู่ จึงตามมาต่อว่า และทวงบุญคุณที่เคยช่วยเหลือดาวเหนือ ดาวเหนือขอบคุณที่เคยช่วยแต่ก็ให้อภัยกับสิ่งที่เยี่ยมยุทธกำลังทำไม่ได้ จึงตัดขาดความสัมพันธ์ทุกอย่างกับเยี่ยม จนเยี่ยมรู้สึกใจหาย และเสียใจที่ถูกดาวเหนือตัดขาด แต่แล้วพอดาวเหนือเจอปัญหาที่เดือนเพ็ญ (แตน ราตรี) หนีหนี้หวยหายตัวไป เยี่ยมก็ยื่นมือเข้ามาช่วยดาวแก้ปัญหา และตามหาเดือนกลับมาบ้านจนได้ แต่ถึงดาวจะรู้สึก ขอบคุณเยี่ยมที่คอยช่วย แต่ก็ไม่ยอมพูดดีกับเยี่ยม จนกว่าเยี่ยมจะเลือกทำในสิ่งที่ถูก เพราะเป้าหมายที่เยี่ยม ต้องการที่สุดคือ ธนาคารธนานุวัตร เยี่ยมขอโอกาสจากเปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา) จะทำให้ปิ่นมุกยอมมาทำงาน ที่ธนานุวัตรให้ได้ใน 3 วัน หากทำได้เปรมจิตต้องอนุญาตให้เยี่ยมเข้ามาทำงานที่ธนานุวัตร แล้วเยี่ยมก็ทำสำเร็จ!!

ตอนที่ 4 วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2561

เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) กล่อมจนปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) ยอมไปทำงานที่ธนานุวัตร ทำให้เยี่ยมได้เข้า ไปทำงานที่ธนานุวัตรด้วยเช่นกัน เยี่ยมพยายามหาข้อมูลยืนยันว่าจินดา (แพร์ พิชชาภา) เป็นน้องสาวที่หายไป หรือไม่ ด้วยการเริ่มสืบเรื่องครอบครัวของพีระ (เอ็ม อภินันท์) แต่ไม่มีหลักฐานยืนยันว่าจินดาเป็นน้อง แต่กลับ เจอหลักฐานที่โยงไปถึงความสัมพันธ์อันไม่ธรรมดาของพีระ , จินดา และเปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา) แทน ทำให้ เยี่ยมรู้ว่าจินดาไม่ใช่น้องสาวของตน ความหวังที่เคยคิดว่าจะเจอน้องหายไปในพริบตา เยี่ยมเครียดจนอาการ ไมเกรนกำเริบ แม้ดาวเหนือจะสงสารแต่ก็พยายามทิ้งระยะห่างทำตัวหมางเมินใส่เยี่ยม และก็มีเรื่องที่ทำให้เยี่ยม เสียสมาธิอีกจนได้เมื่อจินดาส่งวีดีโอบอกชอบเยี่ยม แถมยังตามมาหาเยี่ยมถึงที่ทำงานและบอกจะไม่ยอมแพ้เรื่อง เยี่ยมทำให้เรื่องยุ่งยากหนักเข้าไปอีก เมื่อเยี่ยมต้องตีตัวออกห่างจากจินดาเพื่อป้องกันรถไฟชนกันกับปิ่นมุก ทำให้ จินดาน้อยใจที่เยี่ยมแคร์ปิ่นมุกมากกว่าตัวเอง ธนู (อิน สาริน) เห็นจินดาหมดกำลังใจในชีวิต ก็พยายามพูดให้ จินดาทำใจถ้าเยี่ยมยุทธจะปฏิเสธความรู้สึกของจินดา ดาวเหนือได้แต่ยืนมองจินดาเสียอกเสียใจกับเรื่องของเยี่ยม ด้วยความเป็นห่วง ดาวเหนือไปช่วยงานที่มูลนิธิเจ้าพระยาและก็ได้เจอกับแฟรงก์ (วิลลี่) ที่เข้ามาทำตัวลับๆ ล่อๆ จนดาวคิดว่าแฟรงก์เป็นขโมย แต่แล้วแฟรงก์กลับเป็นเจ้าของมูลนิธิ และ ธนาคารเจ้าพระยา คู่แข่งคนสำคัญ ของธนานุวัตร นอกจากแฟรงก์จะไม่โกรธแล้ว แฟรงก์ยังรู้สึกชื่นชมในตัวดาวเหนืออย่างออกนอกหน้า จนเยี่ยม เห็นแล้วรู้สึกขวางหูขวางตาเป็นที่สุด ส่วนความเป็นเพื่อนของสองสาวจินดากับปิ่นมุกก็มีอันต้องสิ้นสุด เมื่อ จินดาระเบิดอารมณ์ใส่ปิ่นมุกที่ไม่เคยสนใจเรื่องของคนอื่นนอกจากเรื่องของตัวเอง จินดาจึงอยากเอาชนะปิ่นมุก บ้างด้วยการบอกเรื่องที่เยี่ยมเคยมาดูแลเทคแคร์ตน ทำให้ปิ่นมุกโกรธมากอาละวาดตบตีกับจินดาจนเป็นเรื่อง ใหญ่โตตัดขาดความเป็นเพื่อนกันทันที

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม